Chapter 2:Class Time

4 0 0
                                    

Tamara's POV'S

Hinila ko ang tenga ni kuya palayo sa mga taong yun. Ewan ko ba kung tao paba sila mga fangirl lng ang peg?

"Ano ba tamara arayyy! " mukhang napalakas ata ang paghila ko sa tenga ni kuya ah! Yan buti nga sayo!

"Bakit mo hinalikan yung babaeng yun kuya!? " agad namang kumonot ang noo nito at itinaas ang kanyang kanang kilay.

"Pakialam mo ba!? BABY SISTER? Hahaha" walang hiya diniinan pa talaga ang Baby sister ha?!  Eh kung upakan ko nga to?!

Bogshhh...

"Aray! Nakakailang puntos kana sa akin ah!?" yan buti nga sayo.

"Hindi naman talaga kita uupakan kuya eh. King hindi mo lang ako tinawag na baby sisterrrrrr!!!! Busettt kaaaaa!!!! " agad naman itong tumawa tsaka mabilis na tumakbo palayo sa akin. Aba! Takot ka pala eh! Hahaha

"Kuyaaaaaa!!! Bumalik ka ditooooo! Suntukan tayooo!!! Mapapatay kitaaaaaaaaa!!!! " wala akng ibang magawa kundi sumigaw lng ng sumigaw eh ano pa bang aasahan ko dun sa mokong na yun eh mabilis yun tumakbo eh mapapagod lng ako na mahabol yun tsaka kahit anong gawin ko ay hindi ko din mahahabol ang unggoy na yun.
Napakunot ang aking noo ng makita ko na huminto ito ngunit hindi malapit sakin. Malamang tumakbo nga palayo diba?

"Pumasok kana sa room nyo at mag kita na lng tayo mamaya sa cafeteria BABYYYY SISTER" bwesit ka kuya matumba ka sana..... Sinusumpa kooooooo
Hahabulin ko na sana ito ng bigla na lamang tumakbo ang walang hiya kong kuya bwesit. Tatalikod na sana ako ng marining ko ang pagmumura ni kuya na naka handusay na sa sahig dahil sa natumba ito. Sabi ko na nga ba eh malakas talaga ang kapangyariha ko bwahahaha

"Aray!! Fuck! " mga katagang lumalabas sa bibig ni kuya habang tumatayo buti nga sayo wahahaha.

"Ang lakas ng pawer ko diba kuya!!?? " inirapan nya lng ako at agad namang umalis papunta sa ewan ko ba.
Papasok na nga lng ako sa room namin para hindi ako ma badtrip nakakabawas yun ng ka gwapuhan. Evil laugh. WAHAHAHAHA

"Owhh... There you are Ms.Villafuerte" sabi ng prof namin na walang buhok sa ulo siopao! HahahA.

"Why? " walang gana kung sagot sa siopao nato.

"Ka bago bago mo pa lng dito Ms. Villafuerte ang angas muna agad" paki alam nya ba? Eh sa gwapo ako eh! Inirapan ko na lng ito bago bumalik sa aking upuan.

"By the way Ms.Villafuerte introduce yourself here in front of your classmate." sa harapan pa talaga ah?! Bwesit kang siopao ka balatan kita jan eh!
Wala akong ibang nagawa kundi sumunod na lng. Andito na ako ngayon sa harapan ng aking mga ka klase at tanging ang kanilang mga mata ay nakatitig sa akin. Eh ano pa bang aasahan ko?

"Tamara Marie Lastimosa Villafuerte, 15.you can call me Mr. Pogi" pagkasabi ko ng Mr.Pogi agad naman silang nagsigawan ng OWHHH. Pake ba nila eh sa pogi ako eh? Bugbugin ko kayo jan eh.

"So That's it Ms. Villafuerte? " aba't sinabi ko na ngang Mr.Pogi ako eh!

"Ano pa bang aasahan mo? Magsasabi ako ng 'And I thank you'?  Yun ba yun? " inirapan ko na lng yung siopao na prof. Namin
Wala siyang ibang ginawa kundi mg discuss ng mg discuss kaka boring nga eh gusto ko bakbakan.

*ringgggggg*
Haysttt sa wakas makaka kain na rin ako. Sarap ngang kainin nung ulo ng prof namin eh iniisip ko na totoong siopao yun galawang BAD BOY. Evil laugh.

Ms. Boyish Meet's Mr. HearthrobWhere stories live. Discover now