Chapter 7: Sexy Dress

3 0 0
                                    

Tamara's POV'S

Haaaayyy... Umaga na naman panibagong araw sa mga gwapong katulad ko.

Bumangon na ako sa aking higaan at ginawa ang aking mga kasulukuyang aking ginagawa tuwing umaga.

Pagkatapos kung gawin ang aking ginagawa ay bumaba na agad ako sa aking kwarto. Nakakapanibago nga eh ang tahimik sa bahay. Baka siguro may ginagawa lang sila.
Pupunta na sana ako ng kusina ng tinawag ako ni ate at na dinig ko yun kasi di naman ako bingi para hindi ma pansin at marinig na tinatawag ako ni ate.

"Yes ate? " tanong ko dito. Napakunot na lng ang aking noo at napataas ang aking kilay ng may hawak si ate ng damit na pambabae panigurado ipapasuot nya sa akin. Ano pustahan tayo!?

"Sukatin mo nga muna tong damit na tuh bunso baka kasi bagay sayo eh. " no way ate! Ang iksi kaya nyan ang mga gwapo hindi nagsosuot ng ganyan yakkk!

"Ate naman! Ayoko nga para lang yan sa mga babae nuh! " oo tama para lang yan sa babae ang mga lalaki na katulad hindi dapat nagsosuot ng ganyan nakakabakla kaya!

"Eh ano tawag sayo? Lalaki!? Tsaka ngayon lang naman bunso eh. " at nag puppy eyes pa talaga ha!?

"No! "

"Yes. "

"No. "

"Yes. "

"No. "

"Yes. "

"Ok- No! "

"Ayun oh soutin muna bunso. " hano daw?

"Eh hindi naman ako nagsabi ng okay diba!? " ate wag please ma awa ka.....

"Eh sabi mo ok eh? Cge na bunso. " ate wag naman ganyan ohhhh tuksooooo layuan mo akoooooo

"Okay fine! Basta ngayon lang to ah!? " bwesit na bibig bakit ka pumayagggg!!!!???

"At tsaka rumam-"

"No way!  Edi wag na lang. " ipaparampa pa talaga sakin huh? Suntukan na lang tayo ate oh!

"Okay. Sige na sukatin mona. "

Agad naman akong pumunta ng cr para sukatin ang damit na bigay ni ate na damit. Paghubad ko pa lang ng aking long sleeves ay nanginginig na ako. Tanginaaaa busseeettt!
Sinukat ko na nga tapos pagkatingin ko sa salamat ay napa pikit ako like yokoooonaaaa!! Ang laswa tingnan wahhhh! Masusuntok ko si ate ngayun swear!

Lumabas naman ako ng cr na may dalang towel na naka lagay sa aking katawan. At ang magaling kung ate naka kunot ang noo.

"Bakit ka nakalagay ng towel? " with matching taas taas pa ng kilay.

"Eh kasi ate ang laswa tingnan! "

"Tatangalin mo oh ako ang maghuhubad nyan sayo? " nag evil smile naman ito. Grrrrrr

"Okay fine! " agad ko namang tinanggal ang towel na naka balot sa aking katawan. At ang bruha kung ate na tulala sa kina uupuan.

"Wow! Bunso ang ganda mo. " hindi ako maganda gwapo ako!

"Tapos na diba? So sosoutin ko na yung damit ko kanina. " badtrip na umaga!

"Waggg.. Yan na lang yung soutin mo. " agad namang komunot ang aking noo sa sinabi ni ate.

"Joke lang. Pinapasukat ko lang yan sayo kung bagay ba eh bagay na bagay naman pala sayo. Edi sayo nayan. " no no no no.

"Sayo na lang yan! " pumunta naman agad ako ng Cr at nagbihis ulit ng loong sleeves kasi naman tong si ate Almira eh! Ma lelate tuloy ako neto.

Pagkatapos kung maka alis dun sa kwarto ni ate ay pumunta na agad ako sa kusina at napatingin ako sa aking relo at ang oras ay 6:30 na!? 30 minutes na lang ang natitira! Grrrrr... Ang bruha kung ate ang may kasalanan neto eh! Imbis na kakain ako ay kumuha na lng ako ng sandwich na naka balot na ginawa siguro eto ni mama. At agad naman akong pumunta sa garahe para maka sakay sa kotse ni kuya.

At ang puta! Wala na yung sasakyan niya kasi naka alis na buseett!!!  No choice kundi maglakad na lng hindi naman kasi ako pinapayagan nila mama na mag motor kasi nga baka kung mapano pa daw ako. Busettt na unggoy iniwan ako!

Ms. Boyish Meet's Mr. HearthrobWhere stories live. Discover now