▄︻̷̿┻̿═━一 9

1.9K 154 8
                                    


" Nói ' không đợi nữa ' đôi khi không phải là bỏ cuộc , chỉ là người đó sẽ chờ đợi theo phương cách thầm lặng hơn mà thôi. "
----------------------------------------------

- Tiểu thư KyungJi, tôi đã đưa hành lý của cô ra xe rồi ạ! - Quản gia Lee thận trọng nói.

- Bác Lee, hôm nay bác nghỉ ngơi đi, chốc cháu sẽ đưa KyungJi ra sân bay. - SeokJin.

- Cảm ơn cậu chủ - Quản gia Lee.

- KyungJi à, nhanh lên em, sẽ trễ chuyến bay đó.

Kim KyungJi đang ngồi trong phòng, cô sắp phải rời xa nơi này rồi, chưa kịp nói lời tạm biệt.
Cô nhắm mắt lại, đang cố chịu đựng cơn đau đầu tái phát. Cô lại nhớ ra một điều gì đó. :)

/ cốc cốc /

- KyungJi ơi xong chưa? - Taehyung lên gõ cửa.

( 🌽: cùng sọp pi pi pi pi pi )

Taehyung tự mở cửa đi vào.

- Em gái, không muốn đi à? - Cậu ngồi xuống cạnh cô.

- ...

-Không muốn rời ra Yoongi hyung chứ gì? - Lại bắt đầu châm chọc người ta đấy anh hai. Lần này cô không phản ứng.

- Muốn tới tạm biệt hyung ấy không? - Tae.

KyungJi không nói gì, tay vẫn vuốt ve hai đứa con cưng của cô và Yoongi :))

( KyungJi :/ lườm / ; 🌽 : Thôi mẹ sợ )

- Đi thôi. Đừng buồn nữa, Shiro và Kuro sẽ đi cùng em mà.

Thường ngày thì cặp song sinh Kim Taehyung và Kim KyungJi này đấu đá nhau không thôi, nhưng hôm nay Taehyung đã trở thành bét onii chan ọp dia.
Nghe lời Taehyung, cô đứng dậy đi xuống nhà.
Kim SeokJin ngồi trong xe bấm còi nãy giờ, chờ nó cựa như cựa đẻ :)) lâu dã man.

- Đi được chưa? - SeokJin.

/ gật /

*
Sân bay Daegu

- À nhông KyungJi ~~

Park Jimin đến sân bay tiễn cô, mang tặng cô một hộp quà. Oaa, một chiếc hộp màu hường baby cute, bên trong có gì thì vẫn là một bí mật.

- Cô bạn, nhớ không được quên anh bạn đẹp trai này đâu đấy! - Jimin khoác vai cô.

Cô cười nhẹ, vỗ vỗ vai cậu:

- Biết rồi anh bạn đẹp trai của tôi.

KyungJi cứ quay quay lại đằng sau ngóng ai đó. Còn ai, là Yoongi đấy.

Yoongi không đến tiễn cô. Cô sắp lên máy bay rồi.

- Em gái, tặng em.

SeokJin đặt lên tay cô một hộp quà, chu đáo quá nghiaaa ~

- Nhớ là phải giữ gìn đó.

- Tạm biệt cô bạn.

- Bai bai em gái.

KyungJi vẫy tay tạm biệt họ rồi kéo hành lý đi, cô thấy buồn vì mẹ cô không tới tiễn cô, và cả Yoongi nữa.

" Anh không định tạm biệt tôi sao? "

[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ