" Điều đáng ngưỡng mộ nhất trên đời không phải là được nhiều người theo đuổi, mà là gặp được một người bất luận thế nào cũng sẽ không từ bỏ bạn... "
*
Concert của BTS được tổ chức ở Sân Vận Động Olympia - Seoul. Các chàng trai đang chuẩn bị để ra sân khấu gặp gỡ các ARMY của họ, make up, trang phục, xong hết rồi.
Anh chàng rapper Daegu kia đang trầm tư suy nghĩ gì đó rồi gương mặt thể hiện một sự quyết tâm.
- " Hôm nay mình sẽ nói "
*
Concert bắt đầu
Họ đã cháy hết mình trên sân khấu.
Vẻ đẹp khiêu gợi kia đã tàn sát bao nhiêu trái tim của các thiếu nữ đang gào thét 'BangTan' ở khán đài.
Nhảy hết mình
Hát hết mình
Rồi rap hết mình.*
Buổi biểu diễn nhanh chóng kết thúc sau 3 tiếng đồng hồ.
Từng người một gửi gắm những cảm xúc thật từ trong lòng mình đến với ARMY.
Yoongi bước lên một bước, anh nghiêm mặt nói:- ARMY à.
Tiếng "Nae" đồng thanh ở phía dưới.
- Hôm nay mình đã thực sự rất vui.
Lại một tiếng hú hét nữa
- Mình có một chuyện rất quan trọng muốn nói với các cậu, đó là chuyện riêng của mình, các cậu sẽ là người biết đầu tiên. Trước hết mình phải xin lỗi vì những lời mình sắp nói sau đây có thể sẽ khiến các cậu không được vui, nhưng mình không muốn giấu chuyện này, mình muốn mọi người cùng biết.
Mấy anh đứng cạnh Yoongi cũng thắc mắc không biết anh muốn nói điều gì.
Một lần nữa ARMY lại hét lên.- Mình... 1 tháng nữa... mình sẽ kết hôn.
Khán đài im lặng trong 5 giây, sau đó ồ lên một cách bất ngờ, có người khóc, có người vui, họ vẫn vỗ tay nói lời chúc mừng chàng trai ấy.
Mấy anh ngạc nhiên không kém
- Này này, sao không nói tụi này biết vậy? - Jin
- Em đã nói ARMY sẽ biết đầu tiên mà. - Yoongi cười .
- Không ngờ nhanh vậy luôn nha. - Jimin
- Yoongi hyung chúc mừng chúc mừng - Jungkook vỗ tay.
- Mình còn nghĩ mấy năm nữa cơ chứ. - Hoseok
- Vậy là một người đã bị buộc vào cuộc sống hôn nhân. - NamJoon lắc đầu.
ARMY vẫn hú hét bên dưới, vang vẳng câu ' Người đó là ai vậy oppa? '
Yoongi mỉm cười rồi nói tiếp:
- Cô ấy là thanh mai trúc mã của mình.
Điều này cũng không mấy bất ngờ vì họ biết được từ lâu Yoongi có thanh mai trúc mã, có người yêu khả năng là rất cao.
- KyungJi, KyungJi, KyungJi
Họ bất ngờ hét tên KyungJi, Yoongi cảm thấy rất vui vì ARMY đã ủng hộ anh
Anh khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfic© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."