" Hẹn một mai trái tim qua giông bão. Sẽ cùng thương thảo chuyện trăm năm "
•
Florida - một quán cà phê nhỏ, nằm ở đại lộ nào đó ở Daegu. Nổi tiếng với những loại cà phê, trà độc đáo mới lạ. Chỉ có một chi nhánh duy nhất ở đây, vì nằm ở đại lộ lớn, xung quanh có nhiều tòa cao ốc lớn nên nhìn Florida khá nhỏ bé. Có điều, màu xanh lá cây chủ đạo của quán lại khiến nó trở nên ấn tượng và nổi bật nhất.
Bên trong quán như một khu sinh thái thu nhỏ, mọi ngóc ngách đều có thể thấy những chậu cây xanh đủ kích thước.
Tạo cảm giác thoải mái, thích hợp cho các buổi coi mắt.Yoongi chỉnh cổ áo điềm đạm đẩy nhẹ cửa bước vào, chọn một vị trí bất kỳ để ngồi.
Chân vắt chéo, tay đưa lên nhìn đồng hồ khẽ cau mày, miệng lẩm bẩm:
- 6 phút.
Đằng sau đó là một cô gái đang hớt hải chạy đến, đặt chiếc túi xách đắt tiền lên bàn rồi vội vã hỏi:
- Xin lỗi cho hỏi, anh có phải Min Yoongi không ạ?
Yoongi gật đầu mệt nhọc liếc cô ta một cái cho có lệ rồi cúi xuống nhìn menu.
Ngoại hình ổn, điện nước đầy đủ. Nói chung là không phải mẫu người của Min tổng =))
- Anh chờ lâu chưa? Em có tới trễ không ạ? - Cô ta mở lời
- 7 phút - Vẫn giọng nói lạnh lùng đó, ánh mắt vẫn chẳng thèm liếc xéo gì đến cô ta.
Phục vụ tới ghi đồ uống.
- Một ly cà phê đen đá không đường. - Yoongi
- Anh muốn gọi luôn cho bạn gái không ạ? - Chàng phục vụ hỏi.
- Không cần
Yoongi không thích con gái ăn mặc thiếu vải, nhìn cô gái này thôi anh đã thấy mệt cả mắt rồi. Áo thì chắc khoét sâu đến tận rốn.
- Em tên *** . à anh..
Chắc cũng có phần sợ hãi anh nên cô gái này chỉ dám ậm ừ vài câu.
- Tối nay chúng ta đi ăn đi. - Cô ta nói tiếp.
- Tôi chỉ đến đây theo yêu cầu của mẹ tôi.
Bây giờ, Yoongi mới trực diện với cô ta, ánh mắt không mấy thiện cảm đủ làm cho người ta nghĩ anh là người của giới giang hồ.
- Chúng ta sẽ từ từ tìm hiểu nhau, rồi...
- Cô có biết BTS không? - Yoongi
- Là gì ạ? Em không...
- Vậy thì nói luôn đỡ tốn thời gian. Tôi đến đây gặp cô là do yêu cầu của mẹ tôi, quyết định tìm hiểu nhau hay không là quyền của tôi. Nhưng tôi sẽ không chọn cô, buổi hẹn kết thúc.
Anh nói một hơi rồi đứng dậy đi luôn, từ chối người khác có thể coi là sở trường của Yoongi. Vì những lời lẽ từ chối của anh không thể đau hơn được.
Cô gái kia bực tức đập tay xuống bàn
Không đi ở đấy mà ăn vạ à•
KyungJi vội vã chạy, cô chạy đến cửa Florida thì dừng lại hít một hơi thật sâu rồi thở đều. Chỉnh lại quần áo gọn gàng, ok đẹp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfic© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."