- Nếu tình yêu của chúng ta là một loài hoa, thì nó sẽ là hoa bất tử. - Yoongi thản nhiên nói.
- Tại sao?!
- Ý nghĩa của hoa bất tử chính là dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng tình yêu của chúng ta là bất diệt.
- Hơ, sến sẩm.
- Này lâu lâu anh đọc sách tìm ra câu hay vậy em không khen anh được à?
- Không!
*
Hôm nay Kim gia có vẻ nhộn nhịp hơn hẳn, Yoongi và KyungJi vừa về tới nhà đã thấy mọi người chạy ra chạy vào dọn dẹp các thứ.
- Bác Lee, nhà mình có việc gì vậy? - KyungJi hỏi.
- Bà chủ nói mai ông chủ sẽ về đây, dặn mọi người dọn dẹp, trang trí nhà cửa để mai mở tiệc chào đón ông ấy. - Bác Lee giải thích. - Bà chủ còn nói tiểu thư có thể mời bạn bè đến, tiệc khá là lớn nên càng nhiều người sẽ càng vui.
- Ra vậy.
- Thôi chúng ta không nên ở đây quấy bẩn nữa, đi chơi thôi. - Yoongi quàng tay qua cổ KyungJi rồi kéo đi.
Quản gia Lee lắc đầu:
- Cô cậu đã tiến triển nhanh thế này rồi cơ à?
*
Nói là dẫn KyungJi đi chơi nhưng thực ra anh dẫn nó ra ghế đá đối diện Kim gia ngồi.
Ok i'm phi ne.- Yoongi này, anh gặp người yêu của Jimin chưa? Em mới nghe hắn nói mỗi cái tên thôi chứ gặp bao giờ. - KyungJi. - Yoon So... gì nhỉ?
- Yoon Soyeon!
- Đúng rồi là cái tên đó. Anh có quen cô ấy không?
- Rất thân.
- Anh kể em nghe đi.
- Um... bằng tuổi Jungkook. Để anh nhớ xem anh gặp con bé lúc nào nhỉ? Hồi học đại học thì phải, anh còn nhớ trước đó nó quăng trứng vào người anh nữa cơ.
- Ô được đó. Có bản lĩnh, em thích. Jimin có phúc thật. Sau đó thì sao?
- Em biết không lúc đó anh rất tốt bụng, anh không chửi gì con bé, anh còn cười tươi rồi đưa nó về nhà nữa.
KyungJi bắt đầu cau mày khó hiểu, như không tin vào những lời anh vừa nói, cô nhếch miệng nói:
- Ha, cười? Anh có biết lúc anh nói dối anh không hề chớp mắt không?
- Kim KyungJi tôi nói thật đó. - khẳng định luôn.
- Em nghĩ em nên gọi cho Jimin nói cậu ấy dẫn Soyeon đến buổi tiệc ngày mai.
KyungJi lấy điện thoại ra gọi điện cho Jimin, video call luôn.
- À nhông KyungJi, Yoongi. - Jimin. - Coi nè, Hạ Long tuyệt lắm , tụi mình ở đây hoài không chán luôn .
- Ước gì mình được đi. - Yoongi thở dài.
5 người kia đang nghịch cát vội chạy đến chỗ Jimin nói chuyện qua màn hình nhỏ.
- Park Jimin! - KyungJi quát lớn.
- Có cần gọi cả dòng họ vậy không cô bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfiction© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."