" Gặp gỡ, chuyện trò, đơn phương nhau rồi chia xa.
Chưa từng là gì cả và chúng ta... chưa kịp là gì cả "*
Do đã quá tối, với lại uống say nên mọi người ở lại Kim gia luôn một đêm.
Jimin đỡ Soyeon dậy đưa cô bé lên phòng trên tầng, còn mắng KyungJi lần sau đừng mời Soyeon uống quá nhiều như thế. Tình bạn có chắc bền lâu =))Taehyung ngủ chung với Jungkook và HoSeok, Jin thì dẫn NamJoon về phòng mình.
Soyeon đã có Jimin lo, còn Yoongi thì... tất nhiên là phần KyungJi rồi.
Cô nhờ quản gia Lee cùng đỡ anh lên phòng giúp, chưa lúc nào cực khổ bằng chăm sóc người say.
Yoongi cứ chốc chốc lại ngồi phật dậy nói nhảm rồi lại nằm xuống. Miệng cứ lầm bầm tên KyungJi rồi chửi tên khốn nào đó. Ủa ủa tên nào tar?- Tửu lượng kém còn uống nhiều, anh đang thể hiện cho ai xem? - KyungJi vừa lau mặt cho anh vừa gắt giọng.
Yoongi cười, ha, anh đang say, anh biết gì mà anh cười?
KyungJi lắc đầu rồi đi ra khỏi phòng, sang phòng kế bên xem Soyeon thế nào rồi. Cô bắt con bé uống nhiều quá để giờ Jimin cũng mệt không kém.
Mở cửa đi vào và nói- Jimin à, Soyeon thế...nào..
Cứng họng, một cảnh tượng không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi đập vào mắt cô.
Hai đứa nó đang nhau nồng cháy, Jimin ngẩng đầu qua nhìn KyungJi một tý rồi lại cúi xuống hôn Soyeon.
KyungJi nhắm tịt mắt- Tôi nhầm phòng.
Đóng sầm cửa lại, thở phào nhẹ nhõm.
- Đau mắt quá.
Quay trở về phòng và cô thấy Yoongi đang nằm chỏng queo dưới đất. Biết làm gì với con người không biết trời đất đâu như thế này.
- Yoongi anh nằm yên trên giường đi. Đừng lăn nữa.
Yoongi nặng hơn so với sức của cô, cô tiếp tục công việc nhưng dường như anh không chịu hợp tác.
Nắm chặt cổ tay KyungJi, Yoongi vật cô xuống giường, và tư thế 1 ông nằm trên một bà nằm dưới, biết rồi đấy =))Yoongi mơ hồ nhìn KyungJi, cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi cô, nụ hôn có chút mạnh bạo hòa cùng hơi thở nồng nặc mùi rượu của cả hai. Đang hôn đắm đuối thì Yoongi ngủ gật, nằm đè lên người KyungJi.
- Yoongi ah nặng quá.
*
Hôm sau
Ánh nắng không gắt lắm chiếu qua khe cửa vào mặt KyungJi làm cô khó chịu khẽ cựa mình.
Đêm hôm qua chật vật lắm mới ngủ nổi với cái tên say mèm Min Yoongi.
KyungJi vươn vai, bị động vào người nên Yoongi cũng thức giấc luôn, và KyungJi đang gối đầu lên... gối lên chỗ không nên nói, chỗ mà ai cũng biết đấy là chỗ nào của Min tổng.- Á
Cô hét lên khi nhận ra cái đầu mình không đặt đúng chỗ, đỏ mặt tía tai ôm lấy cái gối nhìn Yoongi chằm chằm.
- Chúng ta ngủ chung sao? - Yoongi hỏi. - Em không hiếp anh chứ?
Bức xúc ném thẳng cái gối vào mặt anh rồi gắt gỏng lên.
- Anh hiếp em thì có.
- Thật sao?
- Không giỡn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfiction© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."