Zero P.O.V
Nandito ako ngayon sa palasyo, dahil kakausapin daw ako nang ama ko.
"Ilang mga babae ang nakuha mo doon sa mortal world?" Deritsong sabi ni ama, kahit naguluhan ako agad akung sumagot
"Mga NASA isang daan ama. Bakit ama?" Nagtatakang Sabi ko
"Wala naman. Maari mo ba silang pabalikin dito?" Ama
"Masusunod ama" Sabi ko at umalis na nang palasyo na may pagtataka
Someone P.O.V
Nandito ako ngayon kung saan naninirahan ang aking kapatid, Hindi ko sya pwedeng iwan dito sa lugar nato dahil delikado. Hindi pa naman nya alam kung paano gamitin ang kanyang kapangyarihan.
Lagi akung lumalabas nang palasyo para lang mabantayan itong kapatid ko. Nag disguise naman ako para Hindi ako makilala nang mga tao dito. Di nyo kasi na tanong eh I'm a Princess. Simula bata palang lagi na akung lumalabas nang palasyo para lang pumunta sa mortal world.
Nagtataka siguro kayo kung bakit alam ko may kapatid ako dito sa Mortal World, Ito e kwekwento ko na.....
JOKE ! Sa susunod ko na e kwekwento kung marami nang magbabasa nitong Storyang to.
Third Person P.O.V
Lumabas si Zero para sundoin ang mga babaeng kinuha nya sa mortal world, Pumunta sya sa Green kingdom at hinanap ang mga nahuli nya noon ganun rin ang ginawa nya sa iba pang Mga iba pang kingdom.
Yung iba nakikita mo na busy sa pag eensayo dahil malapit na ang Level Up Competition.
Ito kasing level up competition kailangan may mag improve sayo, kung paano mapapalakas ang kapangyarihan, kung nagiging malakas kana ba kompara dati.
Pero yung iba Hindi na nag ensayo katulad ni Temujin. Na naglalakad patungo kung Saan naroroon sina Thiara at Kara. Nang makalapit na sya agad nya itong binati
"Good Morning mga binibini" Pilyong Bati ni Temujin sa dalawang babae na sina Thiara at Kara.
"Good morning Ginoong Fuckboy" Sagot naman ni thiara, napatawa naman si kara
"Anong Fuckboy ! Kahit di kami mortal alam namin kung ano ang meaning nyang Fuckboy !." Napipikong sabi ni Temujin si kara naman nanonood lang sa kanila.
"Edi Good for you. Alam mo naman pala eh, atsaka may kanta nga nyan eh." natatawang sabi ni Thiara
"Ano? Sige nga kantahin mo" naghahamong sabi ni Kara
"Ayaw ko nga, baka may makarinig pang iba, tapos ipagkalat then sisikat ako. Ayaw ko nang ganun" Mayabang na sabi ni Thiara.
"Advance ka palang mag isip Thiara?" Natatawang sabi ni kara na sinabayan ni Temujin.
"IMONG mama Advance" natatawang Sagot ni thiara Kay kara, agad namang natawa si kara. Pag tingin nila Kay temujin ayun parang di na gets yung joke ni thiara, nakakunot kasi ang noo nito
Agad namang nagkatinginan si Thiara at Kara at Tumawa nang malakas ! Di nila namalayan na marami na palang nakatingin sa kanila. Pero si temujin ayun nakakunot parin ang noo, napatigil sila kara at Thiara sa pagtawa nang may lumapit sa kanilang isang baba, At tinignan nila ito. Ngumiti naman ang babae ngiting may pinaplano.
"Hi, I'm Laxin" Sabay lahad nang kamay nito
"Hello I'm kara" at nag shakehands naman sila, pero si Thiara Hindi sya magpakilala dahil alam nyang plastik ito dahil ngiti palang alam na.
"And you are" Turo ni Laxin Kay Thiara, agad namang umikot ang mata ni thiara na senyales na naplaplastikan sya.
"Hoy. Fuckgirl, abutin mo yung kamay ni Laxin" sabi ni Temujin Kay thiara
"Anong fuckgirl ! Virgin pa ko no !" Galit nyang sabi Kay Temujin
"Makipag friend ka naman !" Sabi ni temujin, umirap si Thiara at kinuha ang kamay ni Laxin upang makipag shakehands at nag pakilala sya
"Ako si Thiara" Irap ni Thiara, agad din namang umirap si Laxin pero Hindi yun nakita nila.
"Nice to meet both of you" sabi ni Laxin
"Anong ginawa mo dito Laxin?" Tanong ni Temujin
"Wala gusto ko lang nang mga bagong Friends" Ngiting sabi ni Laxin.
"Talaga lang ha" Sabi ni thiara at tumayo na. Agad namang sumonod si kara sa kanya.
Kara P.O.V
"Thiara Sandali" Habol ko agad naman syang tumigil at humarap sa akin
"Ano?!" Iritang sabi ni Thiara
"Uy, ano yan, bakit nagsusungit ka? Ha?!" Sabi ko sa kanya
"Eh kasi, ang plastik nya at halata namang may gusto yun Kay temujin eh." Naiinis nyang sabi. Agad namang nanglaki ang mga mata ko.
"Thiara don't tell me na..." Putol kung sabi dahil sumabat na sya.
" Na may gusto ako Kay temujin, na nagseselos ako. Ganun?" Galit nyang sabi..
Agad naman akung napatawa at magsalita agad.
"Grabe, di yan yung sasabihin ko. Totoo ngang advance ka mag isip" Natatawang sabi ko. Tumigil agad ako nang di sya natuwa sa sinabi ko.
"Sige tawa. Lulunurin kita dyan eh" Naiinis nyang sabi sabay tingin sa fountain na NASA kilid lang namin
"HAHAHA. Pano ako malulunod dyan eh ang babaw lang naman nyan" sabi ko Kay Thiara.
"Bwesit !" Sabi nya sabay talsikan nang mga tubig pataas sabay walk out. Nanglaki agad mga mata ko.
Si thiara ba may gawa non. Sabi ko sa isip ko. Pano nya nagawa yun. So may power sya?? Immortal pala sya. OMG sabay takip nang bibig ko nang mag conclude ako na water yung power nya. Di ko namalayan na kanina pa palang nakatingin si thiara sa akin. Sabay lapit sa akin.
"Anong nangyari sayo?" Sabi niya si ako naman eh ayun
"Ay water !!" Gulat kung sabi
"Pffftt. Alam mo kara para lang tanga" Natatawang sabi niya.
"Ha? Bakit naman?" Nagtatakang sabi ko
"HAHAHAHAHAHAHA" malakas na tawa ni thiara yung tipong nakatingin sa amin lahat nang tao.
"Baliw !" Sabi ko sabay lakad, agad ko namang naramdaman na sumonod sya sa akin.
"Ano bayan, inagawan mo ko nang scene eh. Ako dapat yung mag wawalk out." Maktol nyang sabi
"Bakit ikaw ba ang bida? Ha? Ha?" Sabi ko
"Tayong dalawa di lang ikaw dapat ako din sisikat" Taas noo nyang sabi. Agad naman akung natawa
"Advanced ka nga mag-isip" Natatawang sabi ko
"Imong mama advanced" tawang sabi nya natawa rin ako. At ayun bumalik na kami sa bahay namin.
*****************************************
Comment and Vote kung na enjoy nyo yung UD ko..
-BlackJP04-
BINABASA MO ANG
The Blind Bandit
FantasyAng Babaeng isinilang na walang nakikita. Dahil sa kanyang kapansanan, Siya ay minamaliit, Inaapi. Dahil sa kanyang naranasan sya ay nagiging matatag at matapang na gaya ng bato na kahit anung pagsubok laging buo at matatag.