Carther P.O.V
Nandito ako ngayon sa parang kulungan. Di ko alam kung bakit ako napunta dito, The last time I remember NASA beach kami Nina Tophara tapos yun wala na akung maalala.
Tumayo ako at sumilip sa labas nang kulungan. Bakit ba ako nandito, anong kailangan nila sakin. Nakita ko bumukas yung pinto, kaya dali-dali akung bumalik sa kung ano ang position ko kanina at nag tulog tulogan. Kailangan kung makatakas dito, for sure may gagawin silang di maganda sa akin.
Habang nag da-drama akong natutulog, narinig ko yung pag bukas nang kulungan. Di muna ako gumalaw. Nang makasigurado akung NASA loob na nang kulungan ang dalawang pumasok agad kung kinontrol yung hangin upang di sila maka hinga.
"Ba-bakit di a-ko ma-ka-hi-nga." Nauutal na sabi nang lalaki.
Agad kung minulat yung dalawang mata ko at tumayo. Agad kung nakita sa mga reaction nila ang pagka gulat. Ngumisi ako sa dalawang lalaking NASA harapan ko. Nakalutang parin silang dalawa.
"Nagulat ko ba kayo?" Ngising sabi ko.
"So isa kang Air Bender" sabi nung isang lalaki na may mahabang buhok.
"Di ba halata?" Sarcastic kung sabi.
"Di ka makakatakas dito." Tawang sabi nang lalaki at bigla silang nawala.
Agad nang laki yung mga mata ko. Panong nawala sila. Agad akung napaluhod nang umiikot yung paligid or nahihilo lang talaga ako. Agad akung napapikit at dumilat lang nang may nag salita.
"Ano okay ba ang palabas ko?" Sabi nang di pamilyar na boses.
Agad akung napatingin sa harapan, nakatayo sa harapan ko ang isang lalaki na medyo may edad na. NASA 30's na siguro ito.
"Palabas?" Takang tanong ko
"Never mind. So how's your sleep?" Ngiti niyang sabi.
"Mabuti naman" Sarcastic kung Sagot.
"Bakit ako nandito?" Dagdag kung sabi."Secret" ngising sabi niya.
"Pakawalan mo ko dito !" Galit kung sabi
"Kalilipat mo nga lang diyan, aalis ka na agad? Mag stay ka muna diyan nang mga ilang linggo" ngising sabi niya tapos tumalikod na.
"Pakawalan mo ko dito !" Sigaw kung sabi. Sabay hawak sa bakal na rehas.
*bzzzt !
Agad akung napabitaw sa rehas
F*ck ! Ang sakit, nakuryente ako. Na manhid sandali yung katawan ko.
Pag AKO makatakas dito papatayin ko talagang hinayupak na yun.Reiko P.O.V
"Master anong gagawin natin sa lalaking yun" Sabi ni Ciara
"Kukunan lang natin siya nang Dugo."
"Bakit? Anong gagawin mo sa Dugo niya master?" Sabi ni Frank
BINABASA MO ANG
The Blind Bandit
FantasyAng Babaeng isinilang na walang nakikita. Dahil sa kanyang kapansanan, Siya ay minamaliit, Inaapi. Dahil sa kanyang naranasan sya ay nagiging matatag at matapang na gaya ng bato na kahit anung pagsubok laging buo at matatag.