Third Person P.O.V
"Mga inutil ! Ang dami niyo di nyo pa nakuha yung dalawang yun !" Sigaw nang hari
"Master bigla nalang po silang nawala nung sinakop kami nang liwanag" Sabi ni Laxin
"Umalis kayo sa harapan ko !! Dahil nang gigil ako sa inyo"
Agad namang umalis yung mga nakahood. At pumunta sa kanilang Kwarto.
"Gosh ! Nagka sugat na nga ako. Pinagalitan pa tayo" Maarting sabi ni Laxin.
"Oo nga e, di man lang inuna yung kalagayan natin." Iritang sabi nang lalaking Blond ang buhok.
"Pag ako di makapag timpi, ako mismo ang papatay sa kanya" Sabi nang lalaking may earing sa ilong.
"Bakit kaya nag liwanag no?" Nagtatakang sabi nang Babaeng maItim sa groupo.
"Ewan ko, nagtataka nga rin ako, sa pagkaka alam ko wala nang light ang kapangyarihan ang nabubuhay ngayon." Nagtatakang sabi ni Laxin.
"Kilala mo ba yung dalawa laxin?" Sabi nang Blond na Lalaki.
"Oo, Si Kara at Thiara" maikling sabi ni Laxin.
"Sino ang nagdala sa kanila dito?" Sabi nang babaeng maitim
"Ewan ko, di ko alam." Sabi ni Laxin.
"Nakita kaba nila laxin?" Tanong nang lalaking may Earing sa ilong.
"Hindi. Impossible na makita nila ako, e naka hood ako." Sabi ni laxin
"Diba kasama ka nila noong pumunta sila sa gubat laxin" Sabi nang babaeng maitim
"Oo bakit?" Nagtatakang sabi ni Laxin
"Baka mag duda sila, dahil bigla kang nawala nong sinugod sila" sabi ni blond Boy.
"Akong bahala." Ngising sabi ni laxin.
Temujin P.O.V
It's Been 2 weeks Simula nong nawala si Thiara at Kara. Nakakalungkot nga dahil wala nang maingay sa Groupo namin. Marami naring ang nag bago, Si Tophara na mas lalong Naging maldita, Di na namamansin nang kung sino sa amin maliban Kay Zero. Ito namang si Zero Mas lalong naging tahimik,Palaging Lutang, parang ang lalim nang iniisip. Ito namang si Carther Parati nang nakadikit kay Tophara,may napapansin nga ako sa dalawang to e, Ang Hindi lang nag bago ay AKO oo AKO. Anyway
Nandito kami ngayon sa Arena. Nanonood nang Battle sa bawat kingdom.. Ang nag aaway ngayon ay ang Yellow at Red Kingdom.Kanina pa kami nanonood, gusto ko na nga sanang umalis kaso mukang nag eenjoy pa yung mga kasama ko.
"Ang bobo naman niya, di niya ginagamit yung strength niya." Rinig kung sabi ni Carther na nanonood nang Laban.
"Ahh, guys bili muna ako nang makakain ha" Sabi ko sa kanila. Sila naman di tumingin sa akin, NASA harapan parin sila nakatingin. Di kayo na ang bingi. Sabi ko sa isip ko.
Lumakad na ako palayo sa mga kasamahan ko. Nang makarating na ako sa labas, nag lakad lakad ako, di talaga ako mahilig sa manood nang laban. Kung nandito lang sana si Thiara EDI Sana di na boring yung buhay ko.
Nandito ako ngayon sa Beach. Umupo sa buhangin, tumitingin sa mga taong naliligo. May nakita akong dalawang babae na Masayang nag lalaro sa dagat. Siguro kung nandito lang sana sila Thiara at Kara siguro di kami mag ka ganito.. Sa kakatingin ko sa dalawang babae na nag lalaro biglang may umupo sa tabi ko. Di ko siya tinignan dahil nakikita ko sa gilid nang mata ko kung sino siya.
BINABASA MO ANG
The Blind Bandit
FantasyAng Babaeng isinilang na walang nakikita. Dahil sa kanyang kapansanan, Siya ay minamaliit, Inaapi. Dahil sa kanyang naranasan sya ay nagiging matatag at matapang na gaya ng bato na kahit anung pagsubok laging buo at matatag.