C7

526 54 4
                                    

Thoáng cái đã qua nửa năm, cậu đã quen với cuộc sống ở đây. Hơn nữa cậu còn tìm được hai người bạn thân cùng quê là Tại Hoàn và Đại Huy.

Hằng ngày anh và cậu đều sẽ gọi cho nhau, kể cho nhau nghe về những câu chuyện xung quanh bản thân và gia đình.
.
"Reng reng "
-Nghĩa Kiện!
-Ừ anh đây. Sáng nay học thế nào? Có việc gì xảy ra không?

Giọng nói trầm ấm của anh phát ra từ điện thoại.
-Vẫn như vậy thôi. Mà hôm nay lớp em vừa thay thầy chủ nhiệm đó,thầy còn trẻ lắm hơn nữa còn rất đẹp trai nha.

Nghe đến đây, mặt anh đen lại.
-Có đẹp hơn anh không?

Cậu khẽ cười thầm trong lòng, kiểu gì cũng ghen rồi đây mà. Cậu vô thức nâng khoé môi nở nụ cười tràn ngập hạnh phúc.
.

Thiếu niên xinh đẹp ngồi dưới tán cây xanh mướt, khẽ trò chuyện cùng điện thoại, môi nở nụ cười hạnh phúc.

Hình ảnh này, không khỏi khiến ai đó rung động.

.

Sau khi trò chuyện với anh thì cậu quay trở lớp để tiếp tục giờ học buổi chiều nhưng không hiểu sao cậu luôn cảm thấy có một cặp mắt dõi theo mình mà cặp mắt đó... Chứa đầy sự dịu dàng cùng yêu thương.
.

Sắp đến cuối năm trường cậu gấp rút học bù và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu cho nên một thành phần quan trọng trong lớp học như cậu cũng phải học và làm việc bù đầu bù cổ. Không có thời gian để ý những việc khác.

Ví dụ như luôn có một ánh mắt yêu thương dõi theo cậu, luôn có một người âm thầm giúp cậu những việc được giao, luôn ở bên ngoài lớp đợi cậu, luôn lặng lẽ cùng cậu đi về và luôn yêu cậu...







Và kể cả việc... Đã hai tháng anh không tới thăm cậu và đã hai tháng không còn những tin nhắn yêu thương cùng những cuộc gọi dài hàng giờ đồng hồ.

-----------------------------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của Vi nha, yêu m.n 💓

(Nielwink) Mĩ Nam Và Quái Thú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ