Sau đó anh liền ôm Y Thiên đi lên lầu. Vừa tới giữa cầu thang liền nghe thấy phía sau phát ra tiếng nói.
-Khang Nghĩa Kiện! Nếu anh đã muốn kết thúc vậy tôi cũng không níu kéo nữa. Tất cả những chuyện trước đây coi như chưa từng xảy ra. Kể từ giây phút này... tôi và anh trở thành hai người... XA LẠ!
Cậu nói xong liền ném chiếc nhẫn trên ngón áp út xuống đất. Chiếc nhẫn rơi xuống sàn nhà tạo nên một tiếng chói tai. Cậu liền dứt khoát quay đi.
Khoảnh khắc nghe thấy cậu tuyên bố hai người trở thành hai người xa lạ, tuyên bố sẽ quên hết chuyện của hai người cả cơ thể hắn như rơi vào hầm băng . Nhất là trái tim hắn như bị đóng băng lại, sau đó bị một con dao găm vào, từ từ rỉ máu.
Nhìn cậu vứt chiếc nhẫn hứa hẹn của hai người sau đó liền quay đầu đi không chút do dự. Anh cảm thấy rằng nếu hôm nay để cậu bước ra khỏi ngôi nhà này thì sẽ cậu sẽ không bao giờ trở lại nữa.
Anh liền vội vàng đẩy Y Thiên ra đuổi theo cậu. Không biết là do lực tay của anh quá mạnh hay do Y Thiên cố ý.
-Á!
'xoảng'Lúc anh quay lại thì thấy Y Thiên mặt đầy nước ngồi giữa những mảnh sứ vỡ. Có vài miếng găm vào da khiến y chảy máu. Anh liền cảm thấy lòng mình có chút đau xót. Định chạy tới đỡ cậu dậy lại nhìn thấy Chí Huấn sắp ra khỏi cổng. Anh liền phân vân, rối rắm. Một nửa trong anh như đang kêu gào rằng 'còn không mau đuổi theo cậu ấy? "Y Thiên mới là người tôi yêu"? Còn không mau tỉnh đi.Kẻo hối hận không kịp'. Nửa khác lại như nói rằng 'Y Thiên đang bị thương đó. Hơn nữa cậu ấy còn đang khóc, là đang khóc vì mày đó. Chẳng lẽ mày không yêu cậu ấy sao? '.
Sau khi phân vân lưỡng lự, anh thở một tiếng thật dài.
'Mong đây sẽ là một quyết định đúng'Hắn liền quay lại, dịu dàng đỡ Y Thiên dậy. Cùng lúc đó, có một đôi mắt chứa đầy đau thương dõi theo hắn.
'Cảm ơn anh đã cho em một tình yêu thật đẹp...mà cũng thật đau thương. Em vốn không làm được gì cho anh cả hôm nay nếu em từ bỏ anh là điều khiến anh vui vẻ, hạnh phúc thì em tình nguyện buông tay. Em sau hôm nay sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn... Mà không có anh... Anh cũng phải vậy nhé. Quái Thú từng là của đời em'
Khẽ lau nước mắt nở nụ cười thật tươi cậu nghiêng người ngồi lên chiếc xe.
-----------------------------------------------------------
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người 💓💓💓
Tôi sẽ cố gắng ra nhiều chap hơn và mỗi chap sẽ dài hơn 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nielwink) Mĩ Nam Và Quái Thú
Fanfiction"Em không sợ sao?" "Sợ? tôi lại thấy nó rất thu hút là đằng khác " * "Tôi yêu em liệu em có bằng lòng trở thành vợ của một người xấu xí như tôi không? " * -------------------------------------------------- Lần đầu tiên mình viết truyện nên nếu có sa...