*Kinabukasan*
Danica's pov
This is it! Ngayon na yung play namin, Im so excited.
Naglalakad na ako sa hallway dahil pupunta na kami sa practice room para mag palit nang costume memake-upan na din.
Maaga nga kami pinapasok dahil dun eh, maaga daw kasi yung play.
7:30 ata yung start? Right now it's 6:oo am na.
Tulala akong naglalakad magisa, inaantok pa ako kainis.
Nagising diwa ko nung mag vibrate yung phone ko, ano ba naman 'to nakakagulat.
1 message
From: Babe
Goodmorning babe, goodluck sa play mo mamaya. Manood ako, I love you! :3Ano ba yan si Shann! Umagang umaga pinapakilig ako, ano ba yan ha!
Shemay naman ih, nakakainis hihi.
Kinikilig pa rin ako hanggang ngayon.
Sa kilig ko, di ko namalayan na lampas na ako sa practice room, nako lutang ako shemay.
Hayan! Loka-loka ka lampas ka na.
Pabalik na ako sa practice room, nang makasalubong ko si Blessie at Leanne.
"Uy! Goodmorninggg!" Bati ko sa kanilang dalawa, kita mo sa mukha nila ang pagkagulat.
Hahahaha!
"Wow, energetic ang babaita!" Pangaasar ni Blessie, inirapan ko lang siya.
"Wala kang pake, panira ka nang umaga" Sagot ko sakanya at nagasaran lang kami.
"Mga baliw kayo!" Sigaw ni Leanne.
"Tara na nga!" Pahabol niya, nagpatuloy na ulit kami paglalakad.
"Nga pala, nakita niyo ba si Khate kahapon? Para kasing hindi ko na siya napansin simula nung practice natin eh" Basag ni Blessie sa katahimikan.
Oo nga parang di ko rin siya nakita ulit.
Di kaya? Hmm.
"Nagtataka din ako, pagtapos kasi nung practice di ko din siya nakita sa room" Sagot ko naman.
San kaya siya nagpunta.
"Tanungin nalang natin siya mamaya, let her be the one na magsabi satin kung san siya galing" Leanne said.
Tumahimik nalang kami ni Blessie.
Natigil kami sa practice room at pumasok na sa make up room.
Pumunta kami sa make up artist, para ayusan na niya kami.
(After 30 minutes)
Wow, Im so pretty haha joke.Leanne was so pretty! She is the prettiest among us three.
Ang ginawa lang saking look ay simple lang like parang aabay lang sa kasal ganun, parehas kaming look ni Blessie dahil sa play magkapatid kami. Yeah!
But yung look ni Leanne, angat talaga! Glam look. So pretty!
Lalo pa siya gumanda dahil sa gown niya, royal blue glittery balloon gown.
YOU ARE READING
Broken Promises
RandomDon't promise if you'll break it. I have trust issues but I trusted you, because you promised that you'll never do the same.