☆, 001: Hắc ám đột kích
2016 năm 12 tháng 20 ngày.
"Ngươi nói nếu có một ngày ta đột nhiên thực còn thật sự nói cho ngươi ngày mai chính là tận thế, đến lúc đó zombie hoành hành, nhân tính diệt hết ngươi tin hay không?" Hạ Quân Hoàng một bên lái xe một bên đối một bên hảo hữu hỏi.
Đổng Vân buồn cười lắc lắc đầu: "Xem ra ngươi thật sự bị cấp hại, khiến cho ngươi một ngày thiếu xem chút đó không có dinh dưỡng gì đó, ngươi không nghe."
"Không có biện pháp a, " Hạ Quân Hoàng không lắm để ý bĩu môi.
Tình huống như vậy đã muốn không phải lần đầu tiên , mỗi lần nàng tại Đổng Vân trước mặt cầm này đó mẫn cảm trong lời nói nàng đều đã thuyết giáo vừa thông suốt.
"Ta gần nhất tưởng viết nhất bộ mạt thế, liền nghĩ đến nếu đổi thành là ngươi, tốt nhất tỷ muội ta, như thế còn thật sự cảnh cáo ngươi, ngươi có thể hay không tin tưởng? Này đối ta này quyển sách khúc dạo đầu rất trọng yếu, ngươi nhưng là muốn thận trọng cân nhắc."
Quân Hoàng cường thế lệnh cưỡng chế nàng, không cho nàng nói sang chuyện khác cơ hội, hay nói giỡn! Gần nhất nàng nhưng là đã muốn định ra đại cương, sẽ chờ bắt tay vào làm viết mạt thế văn , của nàng ý tưởng nhưng là gián tiếp ảnh hưởng nàng tân văn khúc dạo đầu.
Đổng Vân gặp Quân Hoàng là thật muốn biết cho nên cũng không lại đả kích nàng, còn thật sự tự hỏi trong chốc lát mới thành khẩn nói: "Sẽ không, ta sẽ nghĩ đến ngươi bị cái gì kích thích."
"Như vậy a..." Quân Hoàng vẫn là chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi: "Đó nếu là ta thực kể lại với ngươi kể ra quá trình đâu?"
Đổng Vân nghe thế trầm yên tĩnh chốc lát mới nói: "Ta sẽ dưới đáy lòng đang có một tia nguy cơ cảm, nhưng sẽ không áp dụng cái gì hành động."
Quân Hoàng nghe vậy đành phải thôi, xem ra nàng có thể thay đổi kịch tình .
Về nhà sau Hạ Quân Hoàng vừa cảm giác ngủ thẳng đến tự nhiên tỉnh, bởi vì hôm nay thứ Bảy nàng vừa vặn song hưu không cần đi làm, nhưng là làm cho nàng kinh ngạc mà khiếp sợ là, bên ngoài cư nhiên một mảnh tối đen thân thủ không thấy năm ngón tay.
Hạ Quân Hoàng nghĩ đến chính mình nhìn lầm rồi thời gian, nghi hoặc cầm lấy di động vừa thấy, 20 16. 12. 21. 12: 30.
Đúng vậy a, là giữa trưa , thế nào bên ngoài cư nhiên một mảnh tối đen?
Hạ Quân Hoàng có chút sợ hãi , ồn ào hét to một tiếng: "Mẹ... Ngươi phát hiện bên ngoài sẽ không trời đã sáng sao?" Nói xong liền vội vàng mặc vào quần áo chạy tới cha mẹ phòng ngủ.
Đoạn vân vận buồn cười đã đánh mất một câu: "Ngươi là tại mộng du sao?" Ai ngờ quay đầu vừa thấy, ngoài cửa sổ cư nhiên một mảnh tối đen, như cũ không tin cầm lấy di động, vừa thấy, đã muốn mau giữa trưa nhất điểm .
Hạ Quân Hoàng bĩu môi: "Xem đi, ta cũng không lừa ngươi, ngươi nữ nhi cũng không như vậy 'Hài hước' ."
Đoạn vân vận không nói gì trắng nàng liếc mắt một cái rời giường nói: "Mau đánh cái điện thoại cấp những người khác hỏi một chút là sao lại thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...