Phần 6

284 11 0
                                    

, 145: Càn quét, ám tranh minh thưởng

Một đám mặc phú quý nghiêm cẩn vừa thấy chính là thân phận quý trọng nhân, tại tiến vào đại lâu sau tất cả đều xụi lơ ở, bên cạnh mấy chục danh thân quân trang binh lính lại trận địa sẵn sàng đón quân địch, thẳng đến Lôi Tương quát khẽ một tiếng: "Điểm số!"

Quân nhân nhóm nhất nhất điểm số hoàn sau lâm vào trầm mặc, mỗi người vẻ mặt đều banh gắt gao , bọn họ này một tiểu đội đi ra nghĩ cách cứu viện thời điểm, một nhóm sáu mươi bốn người, hiện nay chỉ còn lại có ba mươi cái .

Lôi Tương nhưng không có quá nhiều trầm mặc, giương mắt quét mấy người liếc mắt một cái, bởi vì Hạ Quân Hoàng là đưa lưng về phía bọn họ , cho nên hắn cũng không có nhiều hơn chú ý, chính là đem mâu quang nhất nhất đảo qua vừa rồi hỗn loạn khi chú ý tới Khâu Diệc Thần, linh báo, mao lang, thụ hùng cùng Tiết Á Lăng vài cái dị năng giả, sau đó đối với mấy người kính một cái quân lễ, mở miệng nói.

"Chúng ta là thứ mười tám tập đoàn quân quân nhân, là lần này nghĩ cách cứu viện đội đệ tam chi đội lôi đình tiểu đội nghĩ cách cứu viện viên, ta là lôi đình đội quan chỉ huy Lôi Tương, vừa rồi cảm ơn các ngươi ra tay giúp đỡ."

Nghe thế, Hạ Quân Hoàng xoay người lại nhìn về phía Lôi Tương, một cái năm gần ba mươi nam nhân, dung mạo kiên nghị sắc bén, một đôi đôi mắt ưng trầm lệ tinh nhuệ, cánh mũi anh tuấn lộ ra vài phần tuấn nghị cương liệt tuấn mỹ, tuy rằng so với bất quá Tập Diêm Cẩn đám người như vậy xuất sắc, nhưng cũng có khác hương vị, coi như chói mắt mãnh dương, tản ra bao quanh làm cho người không thể không nhìn cực nóng cảm.

Lôi Tương thực sâu sắc đã nhận ra cùng nhau nếu có chút như vô đánh giá, nâng mâu nhìn lại, đang nhìn đến xa nhất chỗ đám người ngoại đứng một cái ước chừng mười tám tuổi tiểu cô nương khi, hơi hơi sửng sốt.

Trầm lệ tinh nhuệ đôi mắt ưng hơi hơi lóe ra một chút, đó thân trầm tĩnh mát lạnh khí chất cũng không có làm cho hắn thấy rằng nhạt nhẽo an ninh, ngược lại cho hắn một loại vô cớ thần bí cảm, xem lâu, thậm chí hội thấy rằng này hấp dẫn người thần bí trung hơn một tia khó dò nguy hiểm.

Nhưng mà còn không đợi Lôi Tương tiếp tục suy tư tìm kiếm, ly chi gần nhất Dương Chi Hâm liền cao hứng phấn chấn mở miệng nói.

"Lôi Tương quân không cần khách khí, lẫn nhau giúp là hẳn là , đúng rồi, Lôi Tương quân, ngươi đã nhóm quân nhân đều tiến vào cứu người , là không phải chúng ta mọi người đều được cứu rồi? Mạt thế cũng sẽ rất nhanh đi qua?"

Tiết Á Lăng đám người đồng dạng hi vọng nhìn Lôi Tương, Lôi Tương nghe vậy, mâu quang hơi hơi ám trầm vài phần, thu hồi tầm mắt đối với Dương Chi Hâm đám người nói.

"Đây là một hồi toàn cầu tính tai nạn, nhân loại đã muốn không thể khống chế mạt thế đã xảy ra, quân đội tại vùng ngoại thành ngoại thành lập lâm thời căn cứ, phái năm chi phân đội vào thành đến nghĩ cách cứu viện, chúng ta chính là trong đó một chi, các ngươi nếu là nguyện ý trong lời nói, ngày mai buổi sáng có thể đi theo chúng ta cùng nhau rời đi."

Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ