☆, 176: Sinh tử, giết bọn họ
Nam nhân xoay người lại, nhìn về phía trên đất quỳ Armadillo, đó trương vẻ đẹp cao to đẹp trai tại mặc lam chiến phục sáng bóng làm nổi bật hạ, hiện ra vài phần biến hoá kỳ lạ yêu tà.
Của hắn diện mạo cùng nhân loại cũng không khác nhau, cũng không giống Armadillo một dạng có một đôi nhọn dài quỷ dị lỗ tai, thân cao tuy rằng không có Armadillo cao, nhưng cũng đạt tới 1m9 độ cao, đó trương tinh xảo yêu mỹ trên mặt, mang theo vài phần nói không rõ nói không rõ quỷ dị ý cười, no đủ trên trán nạm thế một viên so với trứng gà tiểu nhất điểm , coi như thủy tinh tử sắc nguồn năng lượng thạch.
"Ta cho ngươi đi bất quá là muốn nhìn một chút của nàng chân thật chiến lực, ngươi là mười hai cấp chiến sĩ, nàng thế nhưng có thể đem ngươi trọng thương đến tận đây, có thể thấy được của nàng chiến lực đã muốn có thể cùng mười ba cấp chiến sĩ sánh vai, ngươi thua, cũng là tại của ta dự kiến bên trong."
Tuy rằng Armadillo bây giờ còn có thể đi lại nói chuyện, nhưng là của hắn ngũ tạng lục phủ đã muốn trọng độ bị hao tổn, nếu không phải có Marriott dùng thiên nguyên thạch vì hắn trị liệu, dùng nguồn năng lượng chữa trị, thế này mới làm cho hắn tạm thời có thể bảo trì thanh tỉnh, bất quá lại duy trì không được bao lâu.
"Bệ hạ, không bằng phái túc nguyên đi giết nàng?" Armadillo mở miệng đề nghị nói.
Người nọ loại là hắn gặp được qua cường đại nhất nhân loại, nếu là nhậm này phát triển, chỉ sợ hội trở thành một cái chuyện xấu.
Nhưng mà nam nhân lại cười khẽ lắc lắc đầu: "Không, khiến cho nàng hảo hảo còn sống, Tessa tinh giới nguyên lực còn cần một đoạn thời gian mới có thể xé rách không gian, đãi thời cơ đến, lại thu thập nàng, trước đem Gaomon đào tạo này tiên phong làm ra đến, bồi những người này loại hảo hảo chơi đùa, trừ bỏ quân đô, khác căn cứ tất cả đều bị hủy, đến lúc đó chúng ta chiếm lĩnh địa cầu, cũng tốt một lưới bắt hết."
Làm Hứa Tử Khuynh đoàn người trở lại căn cứ khi, Tập Diêm Cẩn đã muốn đứng tại đại môn khẩu chờ , gặp xe ngừng ổn sau liền đi nhanh đi tới, nhưng là không đợi nhân đi ra hai bước, chỉ thấy một người mặc áo bào trắng tóc dài rối tung cổ trang mỹ nam đi ra, trong lòng còn ôm một người.
Ít dùng tưởng, Tập Diêm Cẩn tâm liền lộp bộp một chút, chợt xoay lui ở tại cùng nhau, dưới chân đi nhanh bộ pháp thoáng chốc sửa vì chạy, đảo mắt liền đi tới Lân trước mặt.
Làm nhìn đến Lân trong lòng gắt gao nằm nữ hài khi, cả người nhất thời giống như một cái sấm rền oanh đỉnh, thâm thúy lãnh khốc con ngươi nháy mắt đằng dậy một mạt khó nén khủng hoảng.
"Quân Hoàng... Nàng... Làm sao vậy?"
Tập Diêm Cẩn nhìn chằm chằm Hạ Quân Hoàng, tựa hồ dùng hết cả đời khí lực mới đưa này thăm dò hỏi ra miệng.
Lân nhìn Tập Diêm Cẩn liếc mắt một cái, nhìn hắn toàn bộ hơi thở lâm vào một mảnh tĩnh mịch, sợ hắn nghĩ nhiều, liền mở miệng nói: "Quân Hoàng bị thương, bất quá không có việc gì ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...