Phần 3

556 17 2
                                    

, 099: Phúc hắc Lan Húc

Hạ Quân Hoàng xoay người, gặp một người theo Tần gia chạy đi ra, một đường tiểu chạy tới nàng trước mặt, thiếu niên mặc khốc huyền rộng thùng thình T-shirt cùng khô lâu đầu trang sức ha luân khố, trên đầu còn mang theo đỉnh đầu ngân bạch hắc ba sắc tướng tiếp thời thượng mũ, một đôi sáng ngời hữu thần nhãn tình nhìn chằm chằm nàng, vẻ mặt kiệt ngạo đồng thời hàm chứa vài phần phức tạp.

Hạ Quân Hoàng cũng không dễ quên, huống chi trọng sinh chi sau nàng còn đã gặp qua là không quên được, tự nhiên nhớ rõ trước mắt thiếu niên là ai, lý viêm đình, lúc trước tốt nghiệp hết sức từng có một tia cùng xuất hiện.

"Ngươi lúc trước cự tuyệt ta là vì khinh thường ta sao?"

Lý viêm đình ngửa đầu tương đối có vài phần ra vẻ cao ngạo cúi mắt nhìn nàng, đáy mắt có độc thuộc loại thời niên thiếu kỳ quật cường lòng tự trọng bị nhục oán niệm.

Hạ Quân Hoàng lui ra phía sau hai bước, nhìn thẳng hắn, nàng không thích bị người nhìn xuống.

"Để mắt như thế nào? Khinh thường lại như thế nào? Tại ta mà nói ngươi bất quá là cái râu ria người xa lạ mà thôi, không có bất luận cái gì lý do đáng giá ta nhiều xem liếc mắt một cái."

Hạ Quân Hoàng nói xong liền xoay người kéo mở cửa xe ngồi trên Ly mở ra, trọng sinh sau Hạ Quân Hoàng không chỉ có lãnh huyết tàn khốc, còn sự thật đến cực điểm, nàng có thể nhiều xem Trương Dụ đám người liếc mắt một cái, là bởi vì bọn họ có đáng giá nàng quan tâm tiền vốn, nói trắng ra là chính là Trương Dụ đám người trên người có nàng có thể lợi dụng giá trị, bao gồm Lan Húc ở bên trong, không nói khác, ít nhất hai tháng đến hắn đó một tay hảo đồ ăn dưỡng điêu của nàng khẩu vị.

Nàng liền Trình Nhâm Vũ đều chướng mắt lười quan tâm, huống chi một cái thị trưởng , phu nhân , nhà mẹ đẻ ca ca , nhi tử...

Lý viêm đình sắc mặt ngừng trầm, một loại cảm thấy thẹn cảm giác dưới đáy lòng không ngừng lan tràn, nhiễm đỏ lên hắn trắng nõn cao to đẹp trai, nhìn đó chiếc điệu thấp trên đường khai đi vĩ ảnh, cũng không quản đó xe người trên hay không còn nghe được đến, trong cơn giận dữ hét lớn.

"Ngươi chờ! Một ngày nào đó ta sẽ so với ngươi đứng càng di động so với ngươi cũng có tiền! Đến lúc đó ta ta nhất định cho ngươi quỳ cầu ta, nói ngươi như thế nào hối hận!"

Theo lý thuyết xe đã muốn khai ly không có bóng dáng, người trong xe là sẽ không nghe được , nhưng là khéo liền khéo tại Hạ Quân Hoàng đặc thù cảm quan, của nàng thính giác là thường nhân vài lần, tự nhiên có thể rõ ràng nghe được lý viêm đình rống giận, đạm mạc mắt xẹt qua một mạt băng lãnh huyết tinh.

So với nàng đứng càng trói buộc

Đời này, ai cũng đừng nghĩ đứng tại đầu nàng thượng!

Nếu không, thần chắn chém thần! Phật chắn chém phật!

Hạ Quân Hoàng trở lại nhà trọ thời điểm quen thuộc hương vị đập vào mặt mà đến, không cần xem cũng biết, Lan Húc ở nhà.

Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ