☆, 228: Xé rách, chiến tranh khai hỏa
Asura ôm Tiểu Quân Nguyệt ngồi ở hắc sắc thủy tinh vương tọa thượng, nhìn tiền phương đứng thẳng mười đại thân vương, vẻ đẹp yêu mỹ trên mặt hàm chứa sung sướng ý cười, cầm một cái không biết theo cái gì làm ra nãi cái chai uy Tiểu Quân Nguyệt uống sữa.
Xuống phương một nhóm là cái người máy, đối này một màn sớm thấy nhưng không thể trách, đi qua bốn tháng trong, Asura mỗi ngày như thế, bọn họ đã muốn tập mãi thành thói quen .
Mỗi người đều trận địa sẵn sàng đón quân địch, thần sắc cũng đều nhiễm một mạt nhiệt huyết cùng lãnh khốc, duy độc Tessa thần sắc coi như bình tĩnh mở miệng nói.
"Điện hạ, thông tới địa cầu không gian vết nứt đã muốn mở ra, trên địa cầu bảo hộ đó tầng khí thể cũng bị tiêu hủy, chinh chiến địa cầu hành trình, có thể chính thức bắt đầu."
"Điện hạ, xin cho ta xuất chiến!"
Còn lại một nhóm chín người tại Tessa lời nói hạ xuống khi, ngay ngắn mở miệng thỉnh cầu xuất chiến, một đám đôi mắt trong đều lóe ra huyết quang.
Trên địa cầu sinh vật tuy rằng nhỏ yếu, nhưng là trên địa cầu tài nguyên cũng là không sai , bọn họ Telenovela đế quốc người máy đã sớm xem xét thật lâu , một ngày này rốt cục đã đến, há có thể không làm cho bọn họ hưng phấn, hoặc là nên là toàn bộ thủ đô đế quốc làm hưng phấn.
Asura như cũ mỉm cười nhìn trong ngực trong bảo bối, chỉ thấy nguyên bản nhắm mắt hưởng thụ uy thực tiểu tử kia, tại Gaomon mấy người trong thanh âm mở ra nhãn tình.
Đôi mắt nhỏ mâu khe khẽ thoáng nhìn, nhìn về phía tiền phương mấy người đứng thẳng địa phương, ướt át tinh lượng sáng , lại tổng tại làm cho người ta chống lại đầu tiên mắt, nhìn đến một tia yêu hoa ánh sáng chợt lóe rồi biến mất.
Asura gặp Tiểu Quân Nguyệt chẳng những không sợ, đáy mắt còn lóe ra tò mò cùng sung sướng, trên mặt ý cười càng phát ra khuếch tán một chút, cười hỏi: "Nguyệt, muốn ai đi cùng mẹ ngươi so chiêu?"
Tiểu Quân Nguyệt thật dài lông mi chớp chớp, mỉm cười nhìn nhìn Asura, lại nhìn về phía tiền phương đứng mấy người, nhỏ như vậy bé con rõ ràng nghe không hiểu, nhưng là lại làm cho người ta một loại rất là linh động cảm giác, tựa hồ nàng nên nghe hiểu bình thường.
"Đem ngươi nhóm trên người thứ tốt đều lấy ra nữa lắc lắc." Asura mỉm cười nói.
Nhưng là đó lộ ra vài phần trêu tức tà quỷ thanh âm, thế nào nghe thế nào làm cho người ta nổi da gà sởn tóc gáy, nhất là biết nói sao lại thế này Gaomon mấy người, lòng tràn đầy bất đắc dĩ lại ai oán nhìn Asura cùng Tiểu Quân Nguyệt liếc mắt một cái, động tác nhưng không có chần chờ xuất ra trên người mang theo gì đó.
Có xuất ra bốn năm thập cấp cao cấp tinh hạch, có xuất ra ủng không có cùng công năng nguyên thạch, khả tất cả đều là tốt nhất bảo bối, cũng đều là có vẻ hấp dẫn ánh mắt lóe ra trong suốt sáng bóng gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasiaThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...