☆, 189: Nhìn đến, lặp lại ác mộng
Thủy Lan nghe thế không lại hỏi nhiều, chính là nhìn Quyền Diệc, đang nhìn đến hắn thản nhiên thần sắc cùng với đáy mắt hơi lạnh thấu xương khi, cười khổ nói: "Quyền Diệc, ngươi nghe được? Ta hy vọng ngươi không cần lại yêu phải nàng, bất quá hiện tại xem ra, tựa hồ là hy vọng xa vời , chỉ mong ngươi vẫn là cái kia yêu nhất quyền lực nam nhân, như vậy... Ngươi mới có thể thiếu một phần thống khổ."
Quyền Diệc thần sắc đạm mạc nhìn Thủy Lan, lúc này trên mặt hắn sớm không có thanh quý nhạt nhẽo tươi cười, nhưng này bình tĩnh thần sắc làm cho người ta thoạt nhìn hiện ra vài phần bí hiểm, căn bản nhìn không thấu hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Thủy Lan thấy vậy, thu hồi ánh mắt, nếu là còn có tiếp theo thế, nàng sẽ không lại yêu phải nam nhân này, vĩnh viễn đều không cần lại yêu phải nam nhân này!
"Nếu là ngươi muốn báo thù trong lời nói, động thủ đi." Thủy Lan nhìn Hạ Quân Hoàng chậm rãi nói, đó một bộ bi thương vu tâm chết bộ dáng, tựa hồ đối kiếp này gian lại vô lưu luyến.
Hạ Quân Hoàng mâu quang thâm u lãnh lạnh nhìn nàng, thiển thanh nói: "Thủy Lan, ngươi là duy nhất một cái cho ta bội phục nữ nhân, bất quá, này cũng không thể trở thành ta buông tha của ngươi lý do, ngươi nói, nên cho ngươi chết như thế nào?"
Tại Hạ Quân Hoàng nói chuyện với Thủy Lan gian, Quý U Nguyệt yêu hoa con ngươi hiện lên một mạt bạch quang, nhìn Thủy Lan ánh mắt dần dần trở nên âm quỷ tàn ngược, Thủy Lan trong óc hình ảnh từng màn hiện lên tại của hắn trong óc, rốt cục làm cho hắn hiểu được thượng nhất thế một sự tình...
Thu hồi tầm mắt sau, Quý U Nguyệt yêu dã mặt coi như kề lên một tầng quỷ ám ma khí, liền liền quanh thân hơi thở đều nhiều hơn vài phần nồng đậm máu sắc, tầm mắt dừng ở Quyền Diệc trên người, lần đầu tiên xuất hiện thực chất tính sát khí.
Quyền Diệc trước tiên liền cảm giác được đó cổ âm lãnh yêu quỷ sát ý, nâng mâu nhìn lại, liền chống lại Quý U Nguyệt tà tàn lãnh chí mắt phượng, nơi đó mặt di động âm u cùng tàn ngược, hắn nhìn, đều nhịn không được có chút da đầu run lên.
Hai người cứ như vậy đối diện , thẳng đến nghe được Hạ Quân Hoàng lãnh liệt thanh âm, Quý U Nguyệt mới thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Thủy Lan, đáy mắt hiện lên một mạt âm tàn, xa xôi mở miệng đề nghị nói.
"Không bằng làm cho Quyền Diệc đem của nàng thịt một đao đao cắt bỏ uy zombie đi, không cần nhiều, mỗi ngày năm đao là được, Quân Hoàng, lấy của ngươi y thuật, làm cho nàng sống cái nửa năm là không thành vấn đề ~ "
Quý U Nguyệt mỗi một câu nói, Thủy Lan sắc mặt liền trắng bệch một phần, đãi cuối cùng trên mặt máu sắc rút đi, trắng bệch như quỷ, cặp kia thanh ngạo lạnh nhạt đôi mắt, cũng tràn đầy đầy khó nén thống khổ cùng ác mộng loại sợ hãi.
Hạ Quân Hoàng thấy vậy, nhìn về phía Quý U Nguyệt, tại nhìn thấy hắn đáy mắt rõ ràng âm u tàn ngược khi, mâu quang tránh giật mình, hơi hơi ám ba phần, chỉ sợ là hắn nhìn Thủy Lan trí nhớ, biết được thượng nhất thế chuyện tình, nghĩ đến hắn theo như lời , hẳn là chính là thượng nhất thế Thủy Lan chết kiểu này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...