☆, 134: Buông, xin giúp đỡ
Hạ Quân Hoàng nhìn hai người liếc mắt một cái, lắc lắc đầu nói: "Chỉ là vì thời gian dài chuyên chú quá độ hao tổn thể lực mà thôi, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi."
"Đó Quân Hoàng đi trước ta gian phòng nghỉ ngơi một chút đi?"
"Ta đây trước đưa ngươi trở về nghỉ ngơi đi?"
Chu Chu cùng Trần Nặc Trần hai người nghe thế vội vàng mở miệng, cũng không tưởng hai người đồng trong lúc nhất thời ra tiếng lại nói bất đồng lời nói.
Trần Nặc Trần nhất thời không đồng ý nhìn Chu Chu liếc mắt một cái, Chu Chu không hiểu ra sao nhìn hắn, tựa hồ không biết chính mình nói trong lời nói không đúng chỗ nào cứng, Quân Hoàng đã mệt mỏi, đó cấp nàng tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút có cái gì không đúng sao?
Hạ Quân Hoàng thản nhiên nhìn thoáng qua không rõ cho nên Chu Chu, đối với Trần Nặc Trần gật gật đầu, xem như ứng của hắn nói, đã hắn muốn đưa, nàng cũng không tất lại làm cho âu phong tới đón nàng .
Chu Chu trừng mắt nhãn tình nhìn hai người rời đi, có chút căm giận nói thầm nói: "Chết tiệt Trần Nặc Trần!" Nói thầm hoàn sau vội vàng hướng về phía hai người bóng dáng một bên kêu một bên nói: "Đợi ta với, ta cũng phải đi..."
Trong xe, Trần Nặc Trần từ sau kính quan sát trong nhìn Hạ Quân Hoàng liếc mắt một cái nói: "Quân Hoàng, chúc mừng ngươi lần này lại khảo toàn quốc đệ nhất."
Bên cạnh Chu Chu nghe vậy, mâu quang sáng ngời, lập tức xoay người lại nhìn về phía Hạ Quân Hoàng hưng phấn cười nói: "Đúng vậy! Ta đều còn không có chúc mừng Quân Hoàng ngươi khảo toàn quốc đệ nhất hảo thành tích đâu ~ Quân Hoàng, nếu không chúng ta đi chúc mừng một chút đi?"
Trần Nặc Trần nguyên bản còn bởi vì Chu Chu xoay người động tác không tự giác nhíu mày, lại đang nghe đến đề nghị của Chu Chu sau, mâu quang sáng ngời, hơi hơi trật nghiêng đầu, vãnh tai chờ Hạ Quân Hoàng hồi đáp.
Hạ Quân Hoàng nhìn Chu Chu liếc mắt một cái, đạm mạc cự tuyệt nói: "Hôm nay không được."
Trần Nặc Trần cùng Chu Chu nghe vậy có mất mát, bất quá nghĩ đến nàng cũng không có cự tuyệt chính là nói hôm nay không được, như vậy nói cách khác ngày mai có thể?
Nghĩ vậy, Chu Chu mâu quang nhất thời sáng ngời, lại kích động nói: "Đó ngày mai có thể chứ? Quân Hoàng?"
Hạ Quân Hoàng nhìn Chu Chu, mâu quang hơi hơi lóe ra một chút, gật đầu đồng ý .
Thân phận của Chu Chu nàng đã muốn đã biết, Hoa Đình thị thủ phủ chu phú khang nhi tử, chu phú khang chủ yếu kinh doanh thuyền nghiệp, bến tàu vận chuyển đợi, nàng dự tính thông qua Chu Chu làm hai chiếc thuyền bỏ vào Hư Không giới, Hư Không giới trong có điều sông đào bảo vệ thành, vẫn liền và thông nhau tuyết Nguyệt thành cùng mặt mày thành.
Xe một đường chạy đến Hạ Quân Hoàng nơi ở nhà trọ, nửa tháng thời gian, nhà trọ bên ngoài bị tạc được đống hỗn độn một mảnh đường nhỏ hoa viên đã muốn chữa trị hoàn thành, trừ bỏ đó mới tinh dầu mỏ đường ngoại, cơ hồ nhìn không ra một tia từng bị hủy làm hỏng dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...