001: Quân lịch kỷ nguyên
Quân Đô quốc gia thành lập lúc sau đã xảy ra rất nhiều cải cách biến động, lúc này Quân Đô tuy rằng đã không hề chỉ là căn cứ, mà là toàn bộ Y tỉnh phạm vi, nhưng Y tỉnh rốt cuộc không thắng nổi toàn bộ Hoa Hạ, cho nên toàn bộ quốc gia thành lập cùng với nhân viên biên chế, cũng cũng không có như vậy phức tạp.
Hạ Quân Hoàng tiếp tục kéo dài quân sự hóa quản lý hình thức, lấy tuyệt đối quân quyền chủ nghĩa, thống trị Quân Đô cái này trở thành địa cầu khối thượng mới nhất quốc gia.
Mà Quân Đô quốc thổ bị Hạ Quân Hoàng hoa vì đơn giản nhất ABCDE năm cái khu, Hư Không Giới tắc thành Quân Đô thủ đô.
Thống trị phương diện, Tập Diêm Cẩn cùng hứa tử khuynh, Quý U Nguyệt ba người đều tương đối lành nghề, cho nên đại bộ phận chế độ đều giao cho ba người định ra, cũng bao gồm kinh tế phát triển sự tình, Hạ Quân Hoàng làm cuối cùng quyết sách, đến nỗi chức quan, vẫn là từ Hạ Quân Hoàng tự mình nhâm mệnh.
Quyền lợi trung tâm tự nhiên nắm giữ ở Hạ Quân Hoàng, Tập Diêm Cẩn, hứa tử khuynh, Quý U Nguyệt cùng lân năm người trên tay, trở thành Quân Đô tối cao chức quyền nơi.
Cơ Lam Dạ, Khâu Diệc Thần, Lam Nghệ San, Long Kỳ, Quý Mị năm người, trở thành năm cái khu tối cao chấp hành trưởng quan, Lan Húc, quý si, Hầu Uy, Âu Phong, vưu dật phân biệt phụ trách Hư Không Giới các hạng sự vụ.
Quân Đô chức quan chia làm mười lăm cấp, mà trở lên mười người ở toàn bộ Quân Đô địa vị đều coi là một bậc chấp hành quan, nhưng tương để Hoa Hạ quốc gia cấp phó chức.
Nguyên Ám Long Tổ thành viên long thanh chờ sáu người, quý võng, quý lượng, lê bình, Lý sướng, Lý trường khang, Âu phi, trương minh mặc, Lôi Tương, Lữ Hạo Vân, dương đức dũng, lê mộc, Bùi thương, hàng trung yến, bạch tư chiêu, vệ Chiêm ninh 21 người, trở thành Quân Đô nhị cấp chấp hành quan.
Thả ra đi, cũng tương đương với tỉnh bộ cấp chức vị chính, nhưng bởi vì Quân Đô ở toàn thế giới địa vị, trong đó giá trị nhưng không chỉ như vậy.
Lý Thương duy, Mao Lang, Koala, khải thước, Trâu thiếu, hứa nghiên, Lâm Tây Dạ, Trương Dụ, Kiều Tinh Li, trương minh hi, Mạnh xí, Tần Thư Vũ, Dương Chi Hâm, Tiết Á Lăng, lăng thiên, Trần Nặc Trần, phong cổ an, đinh Liêu thân, cư giản, chu chu, Nhan Mạch, ánh trăng chờ đoàn người, tắc bị nhâm mệnh vì Quân Đô ba cấp chấp hành quan, tương đương với tỉnh bộ cấp phó chức.
Còn lại còn lại là phía trước sở hữu có thể ra vào Hư Không Giới người, cũng đều bị nhâm mệnh tương đương cao chức quan.
Tất cả mọi người có thể dự kiến, chỉ cần là ở Quân Đô có chức quyền người, chẳng sợ chỉ là cái mười lăm cấp trưởng quan, đi tới rồi các quốc gia, cũng tuyệt đối là bị tôn sùng là thượng tân tồn tại.
Tự Quân Đô thành lập sau, Hạ Quân Hoàng mọi người ở đây kiến nghị hạ sửa lại kỷ niên, đem công nguyên sửa vì quân nguyên.
Tức quân lịch kỷ nguyên, nguyên tức công nguyên, lấy Hạ Quân Hoàng cứu vớt thế giới làm kỷ niệm bắt đầu, cũng đại biểu cho công nguyên ở mạt thế huyết thời đại đã đến hết sức biến mất, lại ở huyết thời đại quá khứ một lần nữa bắt đầu, mệnh danh là quân lịch kỷ nguyên, tên gọi tắt ' quân nguyên '.
Lại nhân Hạ Quân Hoàng hai mươi tuổi, kỷ nguyên mới thời gian lấy Hạ Quân Hoàng tuổi tác tính khởi, cho nên kỷ nguyên mới bắt đầu, liền xưng là quân nguyên hai mươi năm.
Này niên đại Quý U Nguyệt mấy người rất là vừa lòng, lấy Hạ Quân Hoàng mệnh danh kỷ nguyên mới, này làm sao không phải bọn họ cùng nàng chi gian tình yêu một loại kỷ niệm......
Hoa Hạ mọi người kỳ thật đang xem đến phía chân trời xuất hiện nữ hài, liền có không ít người nhận ra nàng.
Chỉ cần là ở mạt thế phía trước vì quyền quý hào môn người, không có người không quen biết Hạ Quân Hoàng, bởi vậy, cơ hồ ở Quân Đô thành lập sau, Hạ Quân Hoàng tên liền truyền khắp toàn bộ Hoa Hạ.
Ở không lâu tương lai, đương thông tin, giao thông chờ khôi phục bình thường, cũng trước tiên truyền khắp toàn thế giới.
Quân Đô quốc gia thành lập lúc sau, toàn thế giới nhân loại, đặc biệt là thân ở Hoa Hạ địa giới nhân loại, không phải không nghĩ tới đi đến cậy nhờ Quân Đô, này thậm chí trở thành toàn nhân loại trước tiên làm ra phản ứng.
Nhưng mặt khác quốc gia nhân loại tất cả đều bởi vì giao thông không tiện, khoảng cách quá xa vô pháp đi trước, mà Hoa Hạ nhân dân cũng không phải không nghĩ đi, nhưng muốn tiến Quân Đô, cơ hồ khó như lên trời.
Quân Đô quốc gia ở thành lập ngày hôm sau liền đối toàn thế giới tuyên bố, phàm là muốn trở thành Quân Đô con dân, thực lực cần thiết ở hai mươi cấp trở lên.
Cái này làm cho sở hữu nhân loại đều nghe mà lùi bước, phải biết rằng các nơi khu khôi phục thành nhân dị năng giả, tối cao cấp bậc cũng bất quá hai mươi cấp, nhưng như vậy thực lực người lại thiếu chi lại thiếu......
Xác thật, nếu là dựa theo lẽ thường tới nói, nhân loại dị năng, liền tính là tang thi cấp bậc cũng nhiều nhất ở hai mươi cấp, ở Quân Đô người, sở dĩ thực lực như thế cường, cũng là vì có Hạ Quân Hoàng mấy người cấp mọi người cao giai tinh hạch cùng đan dược tăng lên thực lực.
Đối với này quy định, không phải không có người nghĩ đi nháo, nhưng Quân Đô ở tuyên bố này quy định thời điểm, liền văn bản rõ ràng thuyết minh Quân Đô quốc gia, hiện có thành viên trung thấp nhất thực lực cũng ở bốn mươi cấp trở lên, thậm chí còn đương trường biểu thị quá, làm sở hữu lòng có tính kế người, chỉ có thể tắt trong lòng cất giấu tâm tư.
Này nếu là đi nháo, sợ chết như thế nào cũng không biết.
Cũng không phải không có một ít ngu xuẩn người liên hợp lại, tưởng lấy nhân số làm Quân Đô khuất phục.
Kết quả tới rồi Quân Đô địa giới, một trận làm ầm ĩ, còn không có nhìn thấy như thần giống nhau quân chủ, đã bị Quân Đô người toàn bộ tàn sát.
Ước chừng bốn năm trăm người, một cái người sống cũng không lưu lại, làm hậu kỳ tới rồi tưởng lấy đồng dạng kế sách hành sự người, nhìn kia thành xếp thành đôi thi thể, tất cả đều sợ tới mức tè ra quần chạy trốn.
Đến tận đây, Hoa Hạ địa giới nhân loại xem như quy củ xuống dưới.
Quyền Diệc cũng ở Quân Đô quốc gia thành lập kia một ngày, mang theo thủ hạ đi theo hắn mấy trăm người rời đi Quân Đô.
Rời đi khi, hắn không có hướng Hạ Quân Hoàng cáo biệt, ra khỏi thành môn thời điểm thủ thành người cũng không có cản hắn, hắn liền biết, Hạ Quân Hoàng là biết hắn sẽ rời đi, đồng thời, cũng coi như là cam chịu hắn lựa chọn.
Ba tháng sau, các quốc gia náo động dần dần ổn định xuống dưới, Quyền Diệc đi Y quốc, nâng đỡ một cái con rối làm thống trị giả, trở thành Y quốc ngầm người cầm quyền.
Mà Hoa Hạ hiện tại thống trị giả đồng dạng là từ Quân Đô đi ra, chính là hứa người nhà, bên ngoài thượng là hứa lão gia tử, kỳ thật là hứa tử diệp ở cầm quyền.
Đối việc này, Hạ Quân Hoàng như cũ bảo trì cam chịu thái độ, Hoa Hạ do ai thống trị nàng mặc kệ, cũng sẽ không đi nhúng tay, chỉ cần không cần ngu xuẩn đã đến trêu chọc nàng liền hảo.
Hứa tử diệp nếu trở thành thượng vị giả, ít nhất sẽ không đối Quân Đô làm ra một ít chuyện ngu xuẩn tới.
Ở người một nhà thương nghị hạ, hứa tử khuynh đi M quốc, khống chế M quốc ngầm thế lực, trở thành M quốc sau lưng khống chế giả.
Quý U Nguyệt tắc bắt Hoa Hạ kinh tế cải cách, đem Hoa Hạ kinh tế mạch máu chộp vào trong tay, Tập Diêm Cẩn như cũ làm hồi nghề cũ, khống chế Hoa Hạ quân đội thế lực.
Hai người hành động cơ hồ phân hứa tử diệp hơn phân nửa bộ phận quyền thế, nhưng mà hứa tử diệp đối này, chỉ là bảo trì trầm mặc.
Rốt cuộc hắn trừ bỏ trầm mặc, cũng không có biện pháp khác, huống hồ hắn sẽ nghĩ trở thành Hoa Hạ thống trị giả, cũng bất quá là tưởng hướng Hạ Quân Hoàng chứng minh chính mình còn có điểm giá trị......
Ở toàn thế giới thông tin khôi phục bình thường sau, toàn nhân loại đều đã biết Quân Đô thống trị giả tên, Hạ Quân Hoàng.
Cũng biết nàng đem Quân Đô sửa lại kỷ nguyên, các quốc gia thống trị giả cũng ở trước tiên sôi nổi đi theo Quân Đô bước chân, đem công nguyên sửa lại, đem kỷ nguyên mới mệnh danh là quân nguyên, cũng cùng tiếp tục sử dụng Quân Đô bao năm qua, quân nguyên hai mươi năm bắt đầu.
Quân Đô thống trị, cũng tại đây ba tháng thời gian dần dần bước lên quỹ đạo, căn cứ biến thành Quân Đô quốc lớn nhất luyện võ trường, cùng mỗi năm tổ chức thi đấu, tỷ thí địa phương.
Bởi vì suy xét đến cổ võ cùng dị năng đã tu tiên truyền thừa, Hạ Quân Hoàng trực tiếp ở Quân Đô thành lập một tòa học viện, tên là Quân Lâm học viện, này học viên học sinh không chỉ có chỉ có Quân Đô người, nàng còn tính toán mặt hướng toàn thế giới.
Bởi vậy có mỗi năm một lần ' Quân Lâm sẽ ' cũng chính là mặt hướng toàn thế giới nhân tài tuyển chọn sẽ.
Mà nguyên bản ở tại căn cứ người, tắc phân tán ở Quân Đô các nơi phương, Hư Không Giới như cũ chỉ có số ít người có thể tiến vào, hiện giờ Quân Đô nhân số, một lần nữa chỉnh biên lúc sau, đã tới rồi mười vạn người số lượng.
Hạ Quân Hoàng cũng ở hết thảy sau khi kết thúc, rất ít tái xuất hiện, rất nhiều sự tình đại bộ phận đều giao cho Quý U Nguyệt đoàn người, chính mình tắc rơi vào thanh nhàn ở trúc ốc bồi ba cái hài tử.
Đương nhiên, quan trọng nhất là bởi vì, nàng đã mang thai ba tháng.
Trong căn cứ hết thảy phương tiện cũng ở hai tháng trước, bị Quý U Nguyệt làm người đẩy một lần nữa kiến tạo.
Trừ bỏ sân huấn luyện còn giữ, còn lại phòng ốc kiến trúc đều đẩy bình, xây lên từng tòa ba tầng lâu cao điền viên tiểu biệt thự, mà tận cùng bên trong vị trí, tắc xây lên một tòa mỹ lệ tiểu sơn trang, chuyên môn lưu cái mấy người chính mình trụ.
Trúc ốc, Hạ Quân Hoàng lười biếng ngồi ở trong viện phơi nắng, híp mắt mỉm cười nhìn cách đó không xa tỷ thí phi hành Tiểu Quân Uyên cùng tiểu bạch, Tiểu quân nguyệt tắc bướng bỉnh ở hai người phía sau, oanh tạc ra một đám nho nhỏ nguồn năng lượng cầu, làm hai người tả lóe hữu trốn rất là chật vật.
"Quân nguyệt muội muội, một ngày nào đó ta nhất định sẽ siêu việt ngươi!" Tiểu bạch bị một cái nho nhỏ nguồn năng lượng cầu bức cho bước chân lảo đảo một cái chớp mắt, cũng không tức giận, chớp đôi mắt rất là tự tin bảo đảm nói.
Tiểu Quân Uyên tiểu thân hình ở không trung lăng không vừa chuyển, nhìn về phía tiểu bạch, giòn sinh khinh thường nói: "Ngươi vẫn là trước siêu việt ta rồi nói sau ~"
Tiểu bạch mỹ lệ đôi mắt lộ ra một tia mờ mịt cảm giác thần bí, hình như có một tia nhợt nhạt ánh sáng lưu chuyển mà qua, tươi cười sáng lạn phi thân nhảy, trực tiếp lướt qua Tiểu Quân Uyên, từ từ cười nói.
"Đã siêu việt."
"Cơ bạch viêm! Ngươi cư nhiên chơi xấu!" Tiểu Quân Uyên tiểu nhíu mày, nguyên bản như nắng gắt con ngươi mang theo một mạt thâm u ánh sáng, dưới chân sinh phong liền hướng tới tiểu bạch đuổi theo đi.
Lưu lại Tiểu quân nguyệt ở phía sau ha ha ha cười không ngừng, Tiểu quân nguyệt cũng không bồi hai người chơi đùa, xoay người dẹp đường hồi phủ, nhanh như chớp bay đến Hạ Quân Hoàng bên người, ôm lấy nàng cánh tay nói.
"Mụ mụ, chúng ta đi tìm ba ba đi, ta nghĩ ra đi xem ~"
Này ba tháng Tiểu quân nguyệt đều không có rời đi quá Hư Không Giới, cùng tiểu bạch, Tiểu Quân Uyên hai người cơ hồ đem toàn bộ Hư Không Giới đều du lịch một phen, lúc này không hảo ngoạn, liền bắt đầu nhớ thương bên ngoài thế giới.
Hạ Quân Hoàng sờ sờ Tiểu quân nguyệt đầu, nghĩ lúc này Quý U Nguyệt hẳn là ở Thượng Kinh xử lý ám nguyệt tập đoàn sự tình, liền gật gật đầu: "Đi đem ca ca ngươi cùng tiểu bạch kêu trở về, chúng ta này liền xuất phát."
"Hảo gia ~" Tiểu quân nguyệt tức khắc liền hỉ, nhanh như chớp lại chạy đi tìm nhà mình ca ca cùng tiểu bạch ca ca đi.
Vốn dĩ Hạ Quân Hoàng muốn mang cha mẹ cùng quý lão gia tử cũng cùng nhau đi ra ngoài đi một chút, bất quá nghĩ hiện tại quân nguyên bắt đầu mới bất quá ba tháng thời gian, các nơi phương kinh tế phát triển tuy rằng đã bắt đầu thực thi, lại còn không có thành hình.
Lúc này đi cũng không có gì hảo tẩu, liền cùng ba người đánh một tiếng tiếp đón, cùng lân cùng nhau mang theo ba cái tiểu gia hỏa đi Thượng Kinh.
Đi vào Thượng Kinh vùng ngoại thành, Hạ Quân Hoàng cùng lân liền mang theo ba cái tiểu gia hỏa từ không trung hạ xuống, đổi thành xe hành tẩu.
Hai năm mạt thế lúc sau, lại lần nữa đi đến Thượng Kinh địa giới, nơi này đã đã xảy ra rất lớn biến hóa, mặt đường tuy rằng đã rửa sạch quá, nhưng như cũ nhìn ra được dày đặc tiêu điều cùng hoang vắng.
Kia mặt đất ngẫu nhiên vết rách cùng với chung quanh còn không có hoàn toàn duy tu xong rào chắn, cũng đều kể ra đã từng thảm trạng.
Lân lái xe, Hạ Quân Hoàng ngồi ở phó giá, ba cái tiểu gia hỏa tắc ngồi ở xếp sau, cửa sổ mở rộng ra, ba cái tiểu gia hỏa ghé vào cửa sổ nhìn bên ngoài ven đường ' phong cảnh '.
Nếu là tầm thường hài tử, tự nhiên là không thể làm cho bọn họ làm ra như thế nguy hiểm hành động, nhưng cố tình ba cái tiểu gia hỏa không phải bình thường hài tử, tự thân đều mang theo linh lực cùng nguồn năng lượng chi lực, liền tính xảy ra chuyện, cũng có tự bảo vệ mình năng lực, cho nên Hạ Quân Hoàng cũng không có ước thúc ba người.
Xe tới gần nội thành thời điểm, Tiểu Quân Uyên đột nhiên chỉ vào phía trước một chỗ đường phố vui mừng nói: "Các ngươi mau xem, nơi đó có người đánh nhau!"
Tiểu bạch cùng Tiểu quân nguyệt tức khắc theo Tiểu Quân Uyên sở chỉ phương hướng nhìn qua đi, Hạ Quân Hoàng cùng lân lại đã sớm thấy được bên trái cách đó không xa trên đường phố cảnh tượng.
Chỉ thấy kia phương một đám hơn hai mươi người, tất cả đều là dị năng giả, chính lẫn nhau triền đấu, bọn họ bên cạnh người tắc dừng lại một chiếc vận chuyển xe, Hạ Quân Hoàng thông qua thấu thị thấy được bên trong tất cả đều là đồ ăn, thực hiển nhiên này đó vận chuyển nhân viên gặp cướp bóc.
Hiện tại tân thế kỷ vừa mới mới vừa tân kiến, thứ gì đều có thể nói là từ đầu bắt đầu, tuy rằng trải qua ba tháng thời gian, các nơi phương đã không có ngay từ đầu như vậy rung chuyển, lại như cũ tồn tại không ít đốt giết cướp đoạt.
Chủ thành khu có chuyên gia tuần tra quản chế còn tốt một chút, giống này tới gần chủ thành phiến khu liền tồn tại rất nhiều nguy hiểm.
Những người đó dị năng cấp bậc cũng không tính quá cao, bình quân đều ở thất bát cấp tả hữu, chỉ có hai phương dẫn đầu người đều là thập cấp dị năng giả.
Kia một đám hỏa cầu cùng với băng tiễn chờ dị năng theo hai phương đánh nhau khắp nơi vẩy ra, bởi vì hai phương người nơi vị trí là một chỗ đường phố chỗ ngoặt, sở hữu xe cơ hồ đều phải từ nơi đó trải qua, tất cả đều không thể may mắn thoát nạn bị những cái đó dị năng đâm hỏng rồi xe.
Thậm chí có chút trong xe người cũng bị một chút vết thương nhẹ, tuy rằng không ít người có được dị năng, nhưng bởi vì dị năng cấp bậc so bất quá, đành phải rất xa tránh đi.
Duy độc Hạ Quân Hoàng nơi này lượng màu đen việt dã, không nhanh không chậm chạy tới gần, làm chung quanh tránh thoát một ít người tất cả đều từ trong xe vươn đầu tới nhìn.
Nguyên bản một đám chờ đợi này chiếc xe đồng dạng báo hỏng, hoặc là bên trong người tự tin thực lực cường, đi xuống tới gia nhập chiến đấu, lại không nghĩ những cái đó bay ra băng tiễn cùng hỏa cầu đang tới gần màu đen việt dã nháy mắt, đột nhiên bị một cổ vô hình lực lượng bỗng nhiên bắn ngược mà hồi, mang theo càng cường đại hơn lực lượng đồng thời nện ở ra tay mấy người trên người.
"A......"
Từng tiếng kêu thảm thiết tức khắc vang lên, kia mấy người không phải bị băng tiễn một mũi tên xuyên tim, hoặc là bị kim loại lưỡi dao gió bạo đầu, chính là bị ngọn lửa toàn bộ thiêu vì tro tàn.
Trong lúc nhất thời một đám hơn hai mươi người, mặc kệ là nào một phương, vừa rồi ra tay họa cập kia lượng xe việt dã một hàng tám người, không có một cái còn sống, tất cả đều nháy mắt bị mất mạng.
Xem đến còn lại hơn mười người cả kinh, bỗng nhiên triều kia lượng màu đen việt dã nhìn lại, liền thấy xe việt dã chậm rãi quẹo vào khai ly, không hề có dừng lại.
Chỉ có mở ra cửa sổ lưu lại một trương phong hoa tuyệt đại mặt nghiêng, cùng với ba cái tinh xảo mỹ lệ tiểu hài tử cười hì hì đồng âm.
Mà những cái đó bên phải sườn chờ xem diễn, tắc thấy được một trương tinh xảo đạm mạc sườn mặt, sôi nổi kinh ngạc với trong xe thế nhưng ngồi một cái ước chừng mười tám tuổi nữ hài tử!
Những cái đó phụ trách chuyển vận đồ ăn một hàng năm người, mắt thấy cướp bóc đám người ngốc lăng hết sức, ở dẫn đầu người dẫn dắt hạ tất cả đều lái xe rời đi, một đường đi theo màu đen việt dã mặt sau.
Tuy rằng bọn họ không biết bên trong chính là người nào, nhưng đi theo bọn họ này dọc theo đường đi tất nhiên là an toàn......
Mà những cái đó cướp bóc, mắt thấy người đều đi hết, cũng không một cái dám đuổi theo đi báo thù, đành phải một lần nữa tìm kiếm xuống tay đối tượng đi.
Không chỉ có là kia lượng vận chuyển xe, chính là lúc ấy ở đây một ít chiếc xe cũng theo đi lên, không ít người muốn nhìn một chút, này lượng màu đen việt dã rốt cuộc ngồi như thế nào nhân vật, thế nhưng như thế lợi hại.
Chỉ tiếc mấy chiếc xe khai một khoảng cách sau, đột nhiên phát hiện phía trước dường như có một cổ vô hình lực lượng sở trở giống nhau, một bước khó đi, thẳng đến kia lượng màu đen việt dã sau khi biến mất, bọn họ xe mới có thể tiếp tục đi trước......
Hạ Quân Hoàng cùng lân đoàn người cũng không có đi ám nguyệt tập đoàn, mà là đi hồng tường Quý gia.
Lúc này hồng tường, đã lại lần nữa trụ vào mấy nhà người, trừ bỏ hứa gia, còn có trợ giúp hứa gia xử lý quốc sự còn lại năm người nhà, Quý gia vẫn luôn phóng, hứa tử diệp không làm người động, bởi vì Quý U Nguyệt còn ở, nó liền vẫn là thuộc về Quý gia sản nghiệp.
Hạ Quân Hoàng mấy người tiến vào thời điểm, nguyên bản muốn đem cửa thủ vệ một chúng binh lính định trụ, lại không nghĩ bọn họ không chỉ có nhận ra nàng, còn một đám trước mắt nóng rực nhìn nàng, thậm chí đồng thời ra tiếng hô nàng một tiếng ' vương '.
Lúc này Hạ Quân Hoàng còn không biết, chỉ cho là mọi người nhớ kỹ nàng bộ dáng, thẳng đến qua đi, nàng mới hiểu được sự tình ngọn nguồn.
Nguyên lai từ Hoa Hạ tân kiến, Hoa Hạ trong lịch sử liền nhiều hạng nhất về sự tích của nàng, cơ hồ mỗi một cái Hoa Hạ con dân đều phải hiểu biết sự tích, thật giống như một cái khai quốc nguyên thủ kéo dài truyền lưu, nhiều thế hệ người biết giống nhau.
Tự đắc biết chuyện này lúc sau, Hạ Quân Hoàng liền không còn có lãnh quá ba cái hài tử ra cửa tại ngoại giới hành tẩu.
Nàng không nghĩ ba cái hài tử bởi vì nàng cùng Quý U Nguyệt đám người tồn tại, liền sống ở thế nhân a dua dối trá giữa, bọn họ trở thành cường giả đồng thời, cũng nên minh bạch đạo lí đối nhân xử thế.
Cho nên chờ Quý U Nguyệt cùng Hạ Quân Hoàng đám người hội hợp sau, người một nhà liền dẹp đường hồi phủ ăn cơm đi.
Rốt cuộc hiện tại bên ngoài điều kiện ác lược, đầy đường vết thương, càng đừng nói ăn, tuy rằng đã so mạt thế thời điểm hảo quá nhiều, lại xa xa so bất quá mạt thế trước thế giới.
Kế tiếp một đoạn thời gian, lân đưa Tiểu quân nguyệt đi một chuyến Tư Đế Đặc Lam Tước đế quốc vấn an còn trong lòng chi vực Khế Lạc Tu la, Hạ Quân Hoàng liền vẫn luôn ở trên hư không giới trung phát triển thiên tây thành nông nghiệp vận tác chờ tương quan công việc.
Thậm chí một lần nữa bố cục Hư Không Giới cách cục, ở sở hữu cổ kiến trúc cơ sở thượng, lại gia nhập hiện đại hoá công nghiệp kiến trúc, bất quá cũng không phải cao ốc building, kiến trúc vẫn là nguyên dùng cổ phong cách, chỉ là ở mỗi cái trong nhà gia nhập gặp mưa chờ sinh hoạt khí cụ.
Mà ở Hư Không Giới sinh hoạt người, bởi vì nơi này không tồn tại ô tô chờ ô nhiễm đại thay đi bộ công cụ, cho nên một đám đều thành cưỡi ngựa năng thủ, ở cổ hiện hai loại sinh hóa phương thức kết hợp sau, cưỡi ngựa cùng lái xe trở thành Quân Đô trung người người đều nắm giữ hạng nhất kỹ năng.
Bởi vì Hư Không Giới cũng không phải phong bế hóa thế giới, sở hữu ở trên hư không giới sinh hoạt người đều có thể tùy ý xuất nhập, một khi ra ngoài làm việc, nếu là sẽ không hiện đại lời nói đồ vật chẳng phải là rơi xuống vết xe đổ.
Tùy thời kỷ nguyên mới đi bước một cải cách phát triển, Hạ Quân Hoàng bụng cũng một ngày một ngày càng thêm lớn lên.
Tới rồi mười tháng thời điểm, như cũ không có thỉnh bác sĩ, từ lân vì này đỡ đẻ, sinh hạ một cái nam hài, đặt tên lân hoàng, lấy Hạ Quân Hoàng tên ' hoàng ' chi nhất tự cùng âm.
Lân đã không phải lần đầu tiên làm nãi ba, cho nên đối chiếu cố trẻ con sự tình thực nơi tay, trực tiếp thăng cấp thành đệ nhất nãi ba, đem Quý U Nguyệt cấp tễ đi xuống.
Không chỉ có là lân, lúc này đây ngay cả hứa tử khuynh đều gia nhập nãi ba hàng ngũ.
Ai làm Tiểu Quân Uyên cùng Tiểu quân nguyệt sinh ra thời điểm, hắn vẫn là tang thi, vì không thương tổn nói hài tử, cho nên vẫn luôn cũng chưa dám tới gần, bởi vậy cũng không có thể hội quá nãi ba cảm giác, lúc này thật vất vả có cơ hội, tự nhiên là không thể buông tha.
Đến nỗi hài tử có phải hay không hắn, làm quân hoàng trượng phu bốn người, không có ai để ý quá vấn đề này, chỉ cần hài tử là Hạ Quân Hoàng sinh, đó chính là bọn họ hài tử, bọn họ đều giống nhau yêu thương.
Ngay cả ba cái tiểu hài tử đều phía sau tiếp trước đi theo xem náo nhiệt, người một nhà có một đoạn thời gian vẫn luôn vui mừng không thôi.
Mà ngoại giới biết được Quân Đô tiểu vương tử sau khi sinh, ở trăng tròn cùng ngày, các quốc gia không có một cái ngoại lệ, tất cả đều gửi tới đại lượng trăng tròn lễ, này lấy lòng chi ý không cần nói cũng biết.
Nếu không phải Quân Đô hạ đạt thông cáo, trăng tròn cùng ngày chỉ thỉnh Quân Đô người, không tiếp thu bất luận cái gì quốc gia tới chơi, các quốc gia thống trị giả đã sớm tự mình tới cửa đến thăm.
Bất quá cũng may Quân Đô sáng lập mỗi năm một lần ' Quân Lâm sẽ ', liền sắp đã đến, làm mọi người có không ít hi vọng.
Các quốc gia nhưng tuyển chọn ưu tú nhất nhân tài đến Quân Đô tiếp thu khảo hạch, nếu là thông qua, có thể ở Quân Đô hưởng thụ ba năm dạy học, trong đó liền có vũ lực một khóa.
Này cũng trở thành toàn thế giới nhân dân trong lòng hướng tới, này gần một năm thời gian, Quân Đô hoàn toàn đã trở thành toàn nhân loại trong lòng thần thánh điện phủ, nơi đó hoàn toàn tụ tập toàn thế giới mạnh nhất cường giả, cũng trở thành các quốc gia nhân tài nhất hướng tới thánh địa.
Mà này lần thứ nhất Quân Lâm sẽ, cũng đem ở ba tháng sau đã đến......
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...