☆, 048: Bị người vây đổ
Trần lương cùng tìm đến thời điểm nguyên bản còn tại vì nhà mình cái này tân lão bản chạy đến này hoang vu cùng khổ địa phương đoán không thôi, ai ngờ khi hắn đi vào cửa phòng liếc mắt một cái nhìn đến cái kia phẫn nộ quở trách vẻ mặt đạm mạc trầm tĩnh tuyệt sắc thiếu nữ khi, cả người đều ngạc nhiên ...
"Tần lão tiên sinh!" Cơ hồ là theo bản năng , trần lương cùng liền kinh hô ra tiếng.
Hắn thế nào cũng không thể tưởng được cư nhiên sẽ ở nơi này, lấy như vậy đột nhiên phương thức nhìn đến văn học giới ngôi sao sáng Tần Thiên mương lão tiên sinh!
Nghe được có người kêu hắn, Tần lão không hờn giận xoay người, đang nhìn tới cửa rõ ràng ngốc sửng sốt thanh niên khi, mày một đám, đường sáng con ngươi đánh giá một lát, thế này mới bất mãn hừ lạnh một tiếng: "Thì ra là ngươi tiểu tử này!"
Nói xong, lại phỏng như nghĩ đến cái gì bình thường, nghi hoặc nói: "Không đúng a! Ngươi tiểu tử này gần nhất không phải tại bán công ty sao? Thế nào chạy nơi này?" Nói xong, đồng tử mở to, soàn soạt một chút quay đầu đến trừng mắt trước mắt cái này dầu muối không tiến thiếu nữ: "Ngươi làm cho hắn đến? Ngươi cùng hắn cái gì quan hệ? !"
Lão nhân nổi giận đùng đùng ép hỏi thật sự làm cho trần lương cùng chấn động, hắn chứng kiến đến qua Tần lão cũng không phải là cái dạng này ...
Tần lão là văn học giới ngôi sao sáng, vì quốc gia làm ra cực đại cống hiến, coi là toàn bộ văn học giới tiên phong chi nhất, làm cho người ta kính ngưỡng này học thức, là tốt rồi như học sinh kính trọng lão sư bình thường, hơn nữa hắn làm người hiền hoà từ ái, nhưng cho tới bây giờ không có nghe nói giống như này hỏa bạo một mặt...
Từ lúc hắn chậm rãi thoái ẩn về sau, liền thích đồ cổ, mà hắn lại là Minh Lệ thị thị trưởng thân cha, cho nên nhân tuy rằng ở tại Hoa Đình thị lại thường xuyên hướng Minh Lệ thị chạy, ngẫu nhiên hội tham gia một ít lỗi thời cạnh chụp, cũng đã tới của hắn bán đấu giá thứ mấy thứ, cho nên mới hội cùng lão nhân gia nhận thức.
Đối với cái này đứa nhỏ tâm tính rất mạnh lão nhân, Hạ Quân Hoàng như cũ trực tiếp sảng khoái lựa chọn không nhìn, nhìn về phía trần lương cùng nói: "Tiền mang đến ?"
Trần lương cùng cũng theo chính mình kinh nghi trung hồi thần, gật gật đầu trả lời: "Mang đến ."
"Ân, đem tiền cho hắn đi." Hạ Quân Hoàng nói xong đối với nam nhân đó phương hướng ý bảo một chút.
Trần lương cùng tuy rằng nghi hoặc cũng là không ra tiếng thăm dò, trực tiếp đưa trong tay hắc sắc gói to đưa cho nam nhân, nam nhân thấy vậy, run sợ run lật tiếp nhận gói to, làm mở ra khi nhìn đến bên trong một trùng trùng điệp điệp mới tinh Mao gia gia khi, cơ hồ là hỉ cực mà khóc vội vàng chạy vội tới chính mình nàng dâu trước mặt vui thích khóc hô: "Lão bà, ta nhóm có tiền ! Ta nhóm có tiền ! Bệnh của ngươi có thể trị ..."
Hạ Quân Hoàng thấy vậy, cũng không lại nhiều dừng lại, cầm lấy tráp liền nâng bước ly khai.
Nam nhân thê tử bệnh, nàng theo sắc mặt đến xem qua, chính là bệnh tiểu đường mà thôi, đi bệnh viện có thể trị hảo, hơn nữa cũng không dùng được nhiều như vậy tiền, còn lại cũng đủ bọn họ qua vài năm ngày lành .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...