☆, 123: Kìm lòng không đậu, oanh động
Tập Diêm Cẩn liền đứng tại thân thể của nàng sườn nhìn nàng, nhìn nàng đứng vẫn không nhúc nhích, nhìn sắc mặt nàng lãnh trầm tựa hồ tại cùng chính mình phân cao thấp bình thường, nhìn nàng tối tăm nhìn tiền phương lâu dài thiết liên, cuối cùng lãnh nghiêm mặt banh răng, mắng một câu: "Chết tiệt!"
Sau đó chợt xoay người hướng tới bọn họ đến khi đường chạy đi.
"Hạ Quân Hoàng!"
Tập Diêm Cẩn mâu quang biến đổi, tại nàng xoay người hết sức liền ra tiếng hô, nhưng là Hạ Quân Hoàng lại không để ý đến hắn, thậm chí đó cực tốc chạy đi thân ảnh một tia tạm dừng cũng không có.
Cơ hồ không có do dự , Tập Diêm Cẩn cau mày nâng bước đuổi theo, đáy mắt đã có một chút đoán cùng khó hiểu, đến tột cùng là cái gì làm cho nàng biết rõ ràng đường ra ngay tại trước mắt, lại như thế do dự sau lại kiên quyết lộn người phản hồi? !
Hạ Quân Hoàng tại xoay người hết sức, nhìn đến Quý U Nguyệt vì cứu hắn bên người người bị đó quái vật móng vuốt trảo bị thương bả vai, sắc mặt càng phát ra băng hàn, dưới chân tốc độ cũng càng phát ra rất nhanh đến.
Cảm tình cái gì, quả nhiên là mệt nhất chuế gì đó!
Tại nàng xoay người hết sức, đó không chút do dự cước bộ tuyệt không giống phía trước lúc rời đi như vậy do dự, nàng liền biết, nàng vẫn là gặp hạn, nàng làm không được làm không thấy được loại xoay người rời đi, tùy ý Quý U Nguyệt tìm của nàng cước bộ một đường tìm được xuất khẩu, hắn chỗ vị trí chính là bọn hắn nhất hỏa nhân phía trước đi qua , cách này khối họa có đường tuyến đồ tảng đá ít nhất còn có ba đạo môn khoảng cách.
Nói cách khác, Quý U Nguyệt muốn tìm đến xuất khẩu, ít nhất còn muốn trải qua tam trọng nguy hiểm, này trong đó hỗn loạn ngoài ý muốn nhiều lắm, nàng làm không được dùng tính mạng của hắn đi đánh bạc, bởi vì hắn là vì nàng mà đến.
Bên này, Quý U Nguyệt cùng quý lượng, quý võng, quý lượng ba người đang tại cùng một cái quái vật chém giết đã đấu, còn không biết Hạ Quân Hoàng đã muốn thấy được hắn, hơn nữa thiếu chút nữa lựa chọn rời đi.
Chỉ thấy đó quái vật nhân diện sài thân, trên lưng sinh có một đôi chim cánh, móng vuốt bén nhọn như đao, Quý U Nguyệt bả vai chính là cứu quý lượng khi trốn tránh không kịp, bị nó chân trước trảo ra ba đạo thâm có thể thấy được cốt thương tích.
Hạ Quân Hoàng cũng không có theo đường cũ phản hồi, tại nàng lộn người xuyên qua đạo thứ nhất cửa đá sau, nguyên bản đạo thứ hai môn tọa lập vị trí thế nhưng vô cớ nhiều ra cùng nhau cửa đá đến, mà cửa đá sau lưng đúng là thông tới Quý U Nguyệt đám người chỗ dũng đạo.
Hạ Quân Hoàng thấy vậy tuy rằng đáy lòng thấy rằng cổ quái, nhưng là cũng không có dư thừa thời gian làm cho nàng đến tự hỏi, mở ra cửa đá liền hướng tới Quý U Nguyệt chỗ địa phương tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...