☆, 205: Một ngụm, thiếu chút nữa hù chết
Điều chỉnh tốt cảm xúc sau, Tập Bách Thanh mới mở miệng nói: "Ta thấy rằng Hạ Quân Hoàng là thật đem phía trước ân oán xóa bỏ , dù sao tố viện cũng vì thế trả giá lớn như vậy đại giới, cũng đủ triệt tiêu phía trước đủ loại."
Hạ Lan an cũng gật gật đầu đồng ý nói: "Ta cũng đồng ý tỷ phu cách nói, phải biết rằng tinh hạch nhưng là mọi người tha thiết ước mơ , hơn nữa nếu là nàng còn đối chúng ta tâm tồn khúc mắc, khẳng định sẽ không nguyện ý chúng ta thăng cấp thực lực."
Tập gia hoài cùng Hạ Lan Đoan Phú đều không có ra tiếng, chính là đem tầm mắt ngay ngắn dừng ở Hạ Lan Vũ trên người, cùng đợi của hắn kết luận.
Hạ Lan Vũ đáy mắt tràn đầy trầm tư, hiện tại liền liền hắn đều có chút xem không hiểu, không dám vọng kết luận , bất quá gặp hai cái lão nhân đều nhìn nàng, vẫn là ra tiếng nói.
"Nếu nói phía trước thực phẩm cùng y tế nhân viên chính là của nàng hư tình giả ý, như vậy tinh hạch chuyện tình liền đủ để phủ định này đó kết luận, dù sao cùng chúng ta cùng nhau tiến vào căn cứ cũng có mấy trăm hào nhân, nàng làm như vậy không thể nghi ngờ là sẽ khiến cho mọi người bất mãn, thậm chí mới có thể làm không tốt còn sẽ khiến cho bạo động, nàng không có khả năng chỉ vì hư tình giả ý, liền làm ra như thế nguy hiểm chuyện tình đến."
"Cho nên cơ hồ có thể xác định nàng là thật , nhưng vì để ngừa vạn nhất, chúng ta cũng không thể hoàn toàn tin tưởng nàng, ta thấy rằng chúng ta hiện tại hẳn là tiếp tục chiếu nguyên kế hoạch làm việc, nếu là nàng là thật cùng chúng ta ân oán hai tiêu, đó đối của chúng ta kế hoạch chẳng những không có ảnh hưởng, chỉ biết càng thêm có giúp, nếu là nàng còn tồn có cái gì âm mưu, chúng ta cũng có thể gặp chiêu hủy chiêu, lại khác làm dự tính."
Tập gia hoài cùng Hạ Lan Đoan Phú nghe xong, rốt cục vừa lòng gật gật đầu, này là bọn hắn trước mắt thấy rằng nhất lý tưởng biện pháp.
Hiện tại quả thật chỉ thích hợp đi từng bước xem từng bước, chính như Hạ Lan Vũ theo như lời, nếu là Hạ Quân Hoàng là thật tâm thực lòng, như vậy đối bọn họ kế hoạch chỉ biết có điều giúp, nếu là nàng còn tồn có cái gì khác tâm tư, bọn họ cũng có thể gặp chiêu hủy chiêu, không hề giống phía trước như vậy mặc kệ nó.
Kế tiếp trong căn cứ không khí càng phát ra bình tĩnh quỷ dị , này phần bình tĩnh hạ gợn sóng đang tại dần dần bành trướng, nhất điểm nhất điểm , cùng đợi mỗ một thời cơ liền ầm ầm nổ tung...
Mà sau một đoạn thời gian, Hạ Lan Tố Viện vẫn bị Tập Phi Vân lừa gạt , mỗi ngày đổi dược nàng đều không có xem qua mặt mình bộ dáng gì nữa, chỉ có y tế nhân viên cùng đứng ở một bên Tập Phi Vân biết, Hạ Lan Tố Viện đó khuôn mặt quả thực vô cùng thê thảm.
Mà Hạ Lan Tố Viện chính mình cũng không biết có phải hay không xuất phát từ tâm lý nguyên nhân, cũng nghe Tập Phi Vân lừa gạt, cứ thế là không có đi chiếu qua gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)
FantasyThượng nhất thế nàng trải qua tàn khốc mạt thế, chính mắt chứng kiến cha mẹ biến thành zombie bất lực, vì còn sống dựa vào cường giả, nhận hết bắt nạt nhục kéo dài hơi tàn, cuối cùng chết ở mạt thế cái thứ ba năm đầu. Lại mở mắt ra, cư nhiên thân ở...