Phần 12

161 8 0
                                    

, 219: Cơ hội, quỷ dị nữ hài

Mọi người từng nghĩ tới, làm quân đô vương, Hạ Quân Hoàng thực lực tất nhiên cường đại, có lẽ cũng như các vị thủ lĩnh một dạng, nhưng là hết thảy bất quá ngẫm lại, cũng không khắc sâu.

Thẳng đến giờ phút này, tận mắt đến trận này kịch liệt mênh mông chiến đấu, bọn họ mới biết được, Hạ Quân Hoàng thực lực đâu chỉ là cường, quả thực đến một loại nghịch thiên bộ!

Ngay tại Hạ Quân Hoàng từ đó cự mãng cực đại đầu xuyên thấu mà ra thời điểm, mọi người rốt cục hiểu được, nguyên lai phía trước hết thảy bất quá là vui đùa ngoạn mà thôi, bọn họ chỗ đã thấy nguy cơ căn bản chính là không tồn tại .

Nếu là Hạ Quân Hoàng thật sự còn thật sự đến, này cự mãng sẽ giống giờ phút này bình thường, trong khoảnh khắc đã bị tiêu diệt.

Có như vậy nhân tri, mọi người không thể không trong lòng trung dâng lên nồng đậm may mắn cùng nghĩ mà sợ, hoàn hảo lúc trước lựa chọn đi theo nàng, hoàn hảo bọn họ không có làm ra cái gì phản bội việc, nếu không...

Vệ Chiêm Ninh cùng bạch tư chiêu mấy người, lúc này khắc rốt cục đối Hạ Quân Hoàng dâng lên một tia nồng đậm thần phục, không hề là phía trước đang có nghi hoặc cùng giữ lại, mà là toàn tâm toàn ý thần phục.

Thậm chí vì nhà mình tập tướng quân cảm thấy cao hứng, phía trước bọn họ có chút hoài nghi Hạ Quân Hoàng thực lực, cho rằng tướng quân cứ như vậy lui cư thấp vị đi theo một cái nữ hài phía sau quá mức làm cho người ta oán giận, nhưng là giờ phút này bọn họ mới hiểu được, bọn họ nghĩ đến không đáng giá, kỳ thực là thật chính giá trị.

Hạ Quân Hoàng đã muốn như thế cường đại, cường đại đến làm cho người ta vọng mà không kịp chỉ có thể cúng bái bộ, thế gian bao nhiêu nhân nguyện ý làm cho này kiểu dạng nữ hài nghỉ chân dừng lại, huống chi là bọn hắn tướng quân.

Kiếp này gian chỉ sợ chỉ có nàng này, có thể đứng tại tướng quân bên người, cùng tướng quân xứng đôi...

Lôi Tương đám người tuy rằng gặp qua Hạ Quân Hoàng động thủ, nhưng là lại nhìn thấy khi, thực lực của nàng rõ ràng so với trước kia cao hơn nhiều lắm, dĩ nhiên đến làm cho bọn họ ngưỡng vọng bộ.

Lữ hạo vân chỉ cảm thấy ngực rầu rĩ lộ ra một tia cảm giác hít thở không thông, thẳng đến lúc này, nhìn phương xa đứng lặng tại giữa không trung giống như thần chi loại nữ hài, hắn mới hiểu được một cái đạo lý.

Nguyên lai kiếp này gian thật sự có một việc, là chẳng sợ khuynh này sở hữu đem hết toàn lực cũng vô pháp đạt thành .

Cái này nữ hài, chẳng sợ hắn suốt cả đời này cố gắng, cũng chỉ có thể vĩnh viễn tại xa nhất chỗ nhìn xa , liền giống như lúc này bình thường, đến không được bên người nàng, không lọt nổi mắt xanh của nàng, có lẽ chính là đã chết, tại nàng trong mắt, cũng chỉ là đi theo của nàng trong đó một cái mà thôi...

Lan Húc đứng tại trong đám người, ánh mắt lưu luyến mà ưu thương, như vậy Hạ Quân Hoàng đủ để hấp dẫn ánh mắt mọi người, nhưng cũng đủ để cho thiên hạ nam nhân làm lùi bước.

Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ