Cơ thể anh mỗi lúc một tiều tụy, sắc mặt vì thiếu máu mà không được tốt lắm mà còn bị Ferid ngày đêm hành hạ khiến anh mệt mỏi tới không chống đỡ nổi. Dường như muốn từ bỏ.
- Ferid ? vẫn chưa đủ sao.
Anh mở hờ mắt tựa người vào tường nhìn người đứng trước cửa.- Tất nhiên chưa đủ.
Ferid lãnh đạm nói, hắn thật sự thèm khát cơ thể này, cơ thể mà hiếm ai có thể sở hữu được.Anh nhắm mắt nằm lên giường, cái cảm giác cày vò cơ thể. Cảm xúc gần như không được bộ lộ khi ở cạnh hắn, không khi nào hắn để ý tới tâm trạng của anh, việc hắn quan tâm là những màn mây mưa không dứt của bản thân vào ban đêm.
Ferid liếm môi, hắn đưa tay vuốt dọc cơ thể anh. Mika vẫn nhắm mắt, nếu có phản ứng lại có khác gì kích thích thú tính của hắn, Ferid tất nhiên không hài lòng, hắn vẫn thích anh năn nỉ hắn, cơ thể vì hắn mà siết chặt lấy.
Nâng chân anh đặt lên vai, hắn hung hăng đâm vào. Phía dưới chưa được khuyếch trương hay bôi trơn, đột ngột như vậy đau đớn là chuyện không thể tránh khỏi.
Mika nghiêng đầu qua một bên mím chặt môi, mặc kệ hắn điên cuồng trừu sáp. Ferid nâng hông anh lên rồi lại đưa vào, tiểu huyệt lại bị hắn mở rộng. Huyết dịch theo cú thúc thô bạo của hắn mà tuôn ra, Ferid nhếch miệng kéo anh sát lại mình mà sát nhập.
Mika vùi đầu vào gối, anh không muốn hắn thấy vẻ mặt của anh lúc này. Không biết khi nào mà anh đã chìm vào giấc mộng riêng của mình, khi được cùng Yuu sống cùng một chỗ khi cả hai không còn phải chiến đấu với ma cà rồng mà chỉ còn sống yên bình qua từng ngày...giấc mộng đó thật đẹp.
***
Lúc anh đã dậy thì đã là chuyện của hôm sau, anh dần dần đã thích nghi với buổi sáng đau nhức toàn thân. Ngâm người trong bồn nước đá, Mika nhắm mắt chìm hẳn xuống đáy bồn...thật yên bình.
- Yuu-chan
Hàng mi mệt mỏi nhắm nghiền như muốn buông xuôi từ bỏ thì hình ảnh cậu hiện lên một cái rõ ràng, đó như động lực thúc đẩy anh vượt qua cái gian nan này.- Mikaela-san, Ferid-sama mời ngày xuống thành phố trong năm phút nữa.
Phía sau cánh cửa gỗ phát ra giọng nói của một cô gái.- Được.
Mika quấn khăn tắm ngang hông từ từ bước ra, mặc bộ quần áo vừa được chuẩn bị đẩy của theo sau cô gái bước ra ngoài.Anh cố gắng đứng thẳng người mà bước đi mặc cơ đau ở hông đang giày vò cơ thể, phía trước là một bụi cây có vẻ khá nhiều và dày, Mika cúi đầu bước qua.
Ferid đột ngột vòng tay qua cổ anh nhẹ giọng:
- Chúng ta sẽ tới suối nước nóng.Hắn kéo cậu vào sâu bên trong hang động, đó là một suối nước nóng xung quanh là hàng cây xanh ngát tạo cảm giác rất thoải mái.
Ferid cúi đầu hôn lên cổ anh bàn tay tự tiện kéo bộ quần áo xuống, cả cơ thể phơi bày trước mắt như một bức tranh muôn màu hấp dẫn người xem.
- Cơ thể cậu lúc nào cũng tuyệt như vậy.
Hắn kéo anh xuống suối rồi biến mất ngay sau đó.” Gì vậy chứ "
Tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo như hòa cùng những cơn gió nhịp nhạc của mùa xuân. Phải rồi, nếu ở thế giới con người đang hạnh phúc thưởng thức một mùa xuân ấm áp cũng người thân yêu của họ. Thật ghen tị.
Dòng suối này tạo cảm giác thư thái hài hòa với thiên nhiên, cũng nhờ nó mà cơn đau nhức dưới hông cũng giảm, thần kinh cũng được giải tỏa. Anh không phủ nhận sự tuyệt vời của dòng suối này.
Phía xa xa, mái tóc bạc của người đó nhẹ bay...miệng nhấm tách trà nóng tựa người ra sau hưởng thụ. Càng ngày hắn càng cảm nhận rõ về Mika, từ đầu hắn chỉ ham muốn cơ thể vạn người mê của anh nhưng bây giờ hắn lại tham lam muốn dành lấy trọn vẹn trái tim sắt đá của Mika. Anh càng cứng đầu thì hắn lại muốn bắt nạt hơn. Không biết từ lúc nào mà hắn đã yêu cậu.
Mika nổi lềnh bềnh trên mặt nước, bao nhiêu áp lực như theo dòng suối mà trôi đi hết. " Đói ” ở dưới nước hơn vài giờ đồng hồ bụng anh cũng đã đánh trống biểu tình. Mika đứng dậy, anh chậm rãi tiến về phía bàn gỗ nơi đã chuẩn bị hai tách trà cùng một ít bánh ngọt.
" Vẫn đói "
Hắn ta mang anh đến rồi lại bỏ mặc ở đây, cánh của bài trong cũng bị khóa trái khiến anh muốn cũng không thể ra ngoài.
- Ferid ?
- Ferid ???
Anh lên tiếng gọi hai lần nhưng đáp lại anh là một khoảng không tĩnh lặng, Mika dùng chút sức cuối của mình mà đẩy cánh cửa, nó không chuyển động.
Thiếu máu còn thiếu dinh dưỡng làm Mika nhanh chóng mệt mỏi, anh ngồi tựa lưng vào cửa kiên nhẫn chờ đợi
09/10/2018 Continue
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | GIẢI THOÁT | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Tận mắt chứng kiến gia đình mình ngã xương, bản thân lại rơi vào tay vampire không cách nào thoát được. Hành hạ, giày vò, cưỡng ép ... Những chuỗi ngày địa ngục lặp đi lặp lại không biết ngày kết thúc, mã...