Ferid có chút phấn khích, hắn thỏa mãn đến mức bỏ tất cả công việc lại cho Crowley còn bản thân thì đem Mika về Sanguinem.
Quay lại căn phòng quen thuộc, Mika nằm trên giường chẳng buồn liếc hắn một cái. Mặc kệ Ferid đang dở trò biến thái với cơ thể mình ...
- Những lời Mika-chan vừa nói, là đùa hay thật đây ?
Ferid hôn lên cổ anh, hắn luồn tay vào trong áo khiêu khích.
Đột nhiên Mika quay đầu lên, anh dang tay ôm lấy Ferid kéo hắn vào nụ hôn vụng về nhưng vẫn đủ để làm Ferid hài lòng. Hôm nay hắn được tặng cho không ít bất ngờ, như thế thì làm sao bỏ qua được ?
Làn da trắng ngần xuất hiện mập mờ sau lớp vải mỏng, Ferid liếm môi điên cuồng để lại dấu hôn trên khắp cơ thể anh. Mika không phản kháng, hoàn toàn thuận theo mọi hành động của hắn. Ferid điêu luyện kích thích những vị trí nhạy cảm trong khi tay còn lại không ngừng nới lỏng tiểu huyệt, người anh nhễ nhại mồ hôi thân nhiệt đột nhiên tăng lên bất thường.
Ferid buông ra khi tác phẩm của mình đã dần hoàn thiện, hắn xoa nắn cự vật trước khi để nó xâm nhập vào bên trong. Mặc dù đã quen với chuyện này, Mika vẫn theo bản năng nhích người về phía sau. Đầu cự vật chạm đến tiểu huyệt rồi mạnh mẽ khuấy động bên trong huyệt động nóng ran, Mika ưỡn người, âm thanh rên rỉ ngọt ngào không kiềm được mà vang vọng cả căn phòng.
Ferid chống tay xuống giường, hắn nhìn đôi môi mỏng bị chính chủ nhân nó dày vò mà đau lòng. Ferid gian xảo thúc mạnh, để người dưới thân bất ngờ mở miệng.
- Aa ... Ưmm
Mika giật nảy mình vô thức mở miệng theo ý hắn, Ferid không chần chừ liền luồn lưỡi mình vào, hắn chiếm lấy khoang miệng cướp đi từng đợt dưỡng khí khiến khuôn mặt Mika ửng đỏ khiêu gợi.
Hai chân anh vòng qua hông hắn, Ferid nhất thời khựng lại quan sát sắt mặt của anh " Cậu đúng là đồ yêu tinh " Ferid nâng cao chân lên để lộ hình ảnh dâm dãng nhất. Tế bào trong người hắn như bị nung nóng lên, từng hành động trở nên dứt khoát mãnh liệt hơn bao giờ hết.
Bầu không khí ám muội bao trùm lấy căn phòng, tiếng rên rỉ khàn đặc theo từng đợi gió biến mất. Mika nằm yên trên giường sau khi hắn khỏa mãn lấp đầy anh, Ferid chậm rãi rút ra để chất dịch nhờn chảy dọc đùi non xuống gra giường.
Mika co người lại, đau nhức là thứ duy nhất anh cảm thấy ở thời điểm này. Ferid xoa xoa hông anh, rồi đột nhiên kéo Mika dậy để anh chống tay xuống giường.
- K..không ... Tôi mệt lắ--
Ferid không bận tâm anh sẽ nói gì tiếp theo, hắn thô bạo nâng hông Mika lên một lần nữa đem cự vật căng trướng của mình chen vào tiểu huyệt sưng đỏ.
Mika nắm chặt tay lại, khỏe mắt bắt đầu ướt, anh hít sâu một hơi rồi lại vùi mặt vào gối. Bình thường Ferid muốn nhìn thấy khuôn mặt phiếm hồng mê hoặc của anh nên chọn tư thế nào có thể dễ tấn công nhất, nhưng hôm nay làm từ đằng sau cũng có cảm giác không tệ.
Ferid bị phần cổ mảnh khảnh kia thu hút, hắn nhếch môi cắn lên gáy anh, không phải một lần mà là rất nhiều lần. Cánh tay Mika run rẩy gần như không trụ nổi nữa, nhưng Ferid vẫn tham lam xâm nhập vào bên trong huyệt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | GIẢI THOÁT | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Tận mắt chứng kiến gia đình mình ngã xương, bản thân lại rơi vào tay vampire không cách nào thoát được. Hành hạ, giày vò, cưỡng ép ... Những chuỗi ngày địa ngục lặp đi lặp lại không biết ngày kết thúc, mã...