- Tỉnh chưa Mika-chan.
Mika tỉnh lại trong cơn mơ hồ khi nghe giọng nói đáng ghét mà anh không muốn nghe một chút nào.
- Ferid...
- Ferid !
Mika bật dậy khi xác nhận cái chất giọng châm chọc đó.Ferid nở nụ cười rực rỡ làm cho Mika phải rùng mình, anh lùi sát vào sâu trong giường phòng vệ.
- Không phải khi nãy còn gọi tôi rất tha thiết sao, bây giờ lại trở nên như vậy ?
Ferid thong thả ngồi xuống giường gương mặt vẫn hướng về phía anh.- Cậu lại để ra vẻ mặt yếu đuối như vậy khiến người ta muốn bắt nạt đấy, Mika-chan !
Hắn đưa tay vén lọn tóc hơi rũ xuống đang che đi gương mặt quyến rũ.Mika quay mặt đi chỗ khác, mái tóc mượt mà một lần nữa rũ xuống. Ferid tiến lại gần anh, hắn choàng tay qua vai Mika nói " Sao vậy ? Cậu bất mãn điều gì ? "
- Không phải ngươi vừa kêu tôi đừng để mặt ra nữa không phải hả ?Ferid đứng dậy " Cậu nên nghỉ ngơi một chút, Mika-chan "
Cánh cửa đóng rầm lại trả lại bầu không khí yên tĩnh ban đầu cho căn phòng, đĩa thức ăn trên tủ đầu giường tỏa nghi ngút khỏi cuối cùng cũng thu hút sự chú ý của anh, Mika khua tay chạm tới " Cà ri ? " mùi vị này đối với anh rất quen thuộc " Tụi nhóc " đĩa đồ ăn vẫn chưa hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ đã rơi xuống đất. Mika chậm rãi đứng dậy tiến đến phía bước tường mỏng gõ vào hai ba cái, phía bên kia không hề có tiếng phản hồi trong lòng ngay lập tức trào lên cảm giác bất an.
- Mấy đứa ? Có nghe anh nói không ?
Mika vẫn kiên nhẫn gõ tiếp nhưng đáp lại chỉ là sự tĩnh lặng khá đáng sợ.- Này ! Mấy đứa !
Mika bắt đầu kích động, nơi gõ vào bức tường lại càng đỏ dần lên.- Mikaela-san, mấy đứa trẻ đã được chuyển xuống tầng hầm rồi.
- Tại sao ?
Mika đứng dậy, cậu hỏi lại.- Ferid-sama yêu cầu chuyển chúng đi vào hôm qua và không cho chúng tôi lí do, thế nên ...
Cô hầu gái bắt đầu do dự, ánh mắt cô đảo liên tục giống như định nói thêm điều gì đó.- Cô cứ nói đi, tôi sẽ giữ bí mật.
Mika đơn giản nhận ra, anh tiến đến chỗ giường chậm rãi ngồi xuống.- À ... Ừm ... Mấy đứa nhóc bị --
Câu nói vẫn chưa được hoàn thiện thì cô đã ngã xuống, phía sau là Ferid với giương mặt chẳng mấy thiện cảm.- Người làm gì mấy đứa nhỏ ?
Mika cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh máu me, nhưng cô gái tốt bụng này vì anh mà chết không phải quá oan uổng sao ?- Đúng là đàn bà lắm chuyện.
Ferid nở nụ cười chế giễu thường thấy, hắn nhanh chân bước lại gần giường tay luồn vào mái tóc vàng bồng bền rồi kéo hẳn về phía mình.Mika vốn không muốn chống cự, sức lực của anh từ lâu cũng bị hắn rút sạch. Có chống trả căn bản chẳng làm được gì, anh vẫn ngồi yên mặc hắn đang say sưa mân mê trên cùng cổ nhạy cảm.
Mika bị hắn đẩy xuống giường nhưng anh vẫn chẳng thèm phản kháng
" Hôm nay cậu ngoan ngoãn vậy sao ? Mika-chan làm tôi nhớ lại khi cậu còn nhỏ đấy "
Anh nghiêng đầu yên lặng, tuy ánh mắt lẫn khuôn mặt vẫn giữ nét lạnh lùng như trong đầu anh đang rối bời với hàng trăm câu hỏi " Tụi nhỏ có làm sao không ? " " Tụi nó đã ăn gì chưa ? " và nhiều nỗi thắc mắc xoay quanh anh tới rối ren hết cả lên.Dòng máu trên cổ chảy xuống nổi bật trên tấm drap giường trắng xóa, tay anh vô thức bám lên vai hắn kìm hãm lại cơn đau nhức nhói trên vai.
- Ferid !
Ferid thả anh khỏi vòng tay mình, Mika trống tay ngồi dậy nhìn về phía phát ra tiếng động.
- Ta đã nói ngươi không được đụng đến cậu ta rồi sao ?
Krul lạnh giọng bước đến, tay cô kéo Mika đứng dậy một cách nhanh chóng.- Oiyaa ~ cô đi công việc lâu như thế cũng không có tôi chút lịch trình, nếu như vậy mãi tôi sẽ chết mất đấy.
Ferid ngồi phịch xuống giường, hắn lau vết máu trên môi rồi liếm nhẹ một cái.- Ngươi cũng nên chết đi. Mika đến chỗ của tôi.
Mika hơi liếc mắt về chỗ hắn, Ferid chỉ mỉm cười gật đầu một cái. Anh theo sau Krul đến trung tâm chính.Suốt quãng đường cô không nói lời nào, lâu lâu chỉ liếc mắt qua bên anh một cái rồi lạnh lùng quay đi. Mika cũng không bận tâm lắm, điều anh đang quan tâm bây giờ là cái người đang theo dõi ngoài kia. Không lẽ Krul không nhận ra ?
Cô đạp chân lên cửa phòng bực tức quay lại bàn làm việc, anh vẫn đứng ngay trước mặt gương mặt tỏ ra chút khó hiểu về thái độ của cô.
Krul vẫn giữ yên lặng, cô gõ từng ngón tay xuống mặt bàn tạo ra hai ba tiếng lộp cộp. Đến lúc này anh mới lên tiếng:
- Có ch--- Cậu với hắn ta có quan hệ gì ?
Cô vẫn giữ thái độ cau có, mấy ngón tay vô thức gõ mạnh.- Quan hệ ? ...
Mika giả hỏi lại, anh đưa mắt nhìn ra phía cửa rồi lại đảo mắt xung quanh. Mika thật sự không thể tìm được biện minh cho mình, anh chỉ đang tập trung suy nghĩ có nên hay không bên phanh phui cho cô biết. Cơ hội gặp cô phải nói là rất hiếm và anh cũng biết Krul cũng không yêu thương gì con người, có phải khi anh nói ra thì Ferid sẽ bị trừng phạt còn Yuu sẽ chết không ?Mika lắc đầu " Quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới "
- Từ khi nào cậu chịu khuất phục dưới hắn vậy ?
Krul môi hơi nhếch lên, cô chống cằm đầu hơi nghiêng tỏ ý nghi ngờ.- Tôi cũng không biết vì sao, hay tại vì cô luôn truy sát Yuu-chan ? Không còn gì thì tôi xin phép.
Mika quay đầu, ánh mắt kiên quyết ban nãy đều tan biến khi bước ra ngoài." Vừa lòng ngươi chưa đồ khốn " Mika nghiêng người bỏ đi. Hắn đặt tay lên vai anh kéo lại, Ferid cúi đầu tới cổ anh khẽ nói:
- Không phải cậu có nhắc tới " Yuu-chan " phải không, định chơi trò ám chỉ sao ?- Tôi cũng đã nói hết ra đâu nhỉ.
08/01/2019 Continue
- Lâu rồi không ra chap mới ( au cũng không ngờ từ năm ngoái tới năm nay )
- Au thấy ít fic Mika uke quá T..T
- Au có nên viết thêm fic về Ferid Mika hay YuuMika không ta ? ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | GIẢI THOÁT | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Tận mắt chứng kiến gia đình mình ngã xương, bản thân lại rơi vào tay vampire không cách nào thoát được. Hành hạ, giày vò, cưỡng ép ... Những chuỗi ngày địa ngục lặp đi lặp lại không biết ngày kết thúc, mã...