Chapter 15 : Giải Thoát

870 74 13
                                    

- Biết rồi, không cần ngươi nhắc.

- 15 -

Mika nóng lòng bước xuống máy bay, anh vội vàng đem mũ áo choàng chùm lên đầu rồi nhanh chóng biến mất. Ferid đứng từ xa, tay khoanh lại cẩn thận quan sát từng bước di chuyển của anh cho đến khi tiếng nổ nào đó vang lên khiến hắn bị phân tâm. Mika nhờ lợi thế đó mà biến mất khỏi tầm mắt hắn, anh cầm chặt thanh kiếm, một mình rảo bước trên con đường đổ nát, đôi mắt mệt mỏi cố gắng tìm kiếm bóng dáng ai đó ...

Những người trong bộ đồ đen lần lượt xuất hiện, họ di chuyển nhanh nhẹn và rất chuyên nghiệp, Mika theo bản năng liền trốn mình vào lối xuống tàu điện ngầm, anh rút thanh kiếm ra khỏi vỏ, từ từ đi ra ngoài theo hướng ngược lại.

Những tiếng nổ vang vọng cả một vùng, Mika nhìn thấy bao nhiêu con người ngã xuống, bao nhiêu vampire được thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Mùi máu xộc lên làm anh choáng váng, đầu óc quay cuồng không đứng vững.

Mika khó chịu kéo lớp áo choáng, dứt khoát nhảy lên nóc của trạm tàu điện xem xét. Đến khi đảm bảo cuộc hỗn chiến ở đây kết thúc mới đi theo đoàn người đang di chuyển không xa, cứ thế này anh sẽ không gặp được Yuu mất.

Vừa lo lắng lại vừa bất an, điều này càng lúc càng hối thúc Mika liều mình chiến đấu dù biết cơ thể không trụ nổi. Cả người đầy thương tích, bộ quần áo trắng tinh nhuộm một màu máu đỏ tươi. Đôi mắt mơ hồ nhắm lại ...

***

Ferid ngồi trên cây cột điện, hắn trầm tư suy nghĩ rồi đột nhiên nổi giận, đem tất cả sự khó chịu trong lòng trút lên đám người vô tội phía dưới.

Những giọt mưa bắt đầu rơi làm tâm trạng Ferid trở nên cực kì tội tệ, hắn vẫn ngồi bên ngoài, đôi mắt sắt bén nhìn bao quát thành phố. Thời gian cũng gắp hết, có lẽ Ferid nên khởi động một chút, chiếc năng nanh sắc nhọn xuất hiện sau nụ cười nguy hiểm của hắn " Xem nào~ "

***

- Mika ... Mika cậu có ổn không ? Trả lời tớ đi !

Đó là những gì Mika nghe thấy khi vừa tỉnh dậy, tay, chân khắp cơ thể anh đều đau nhức đến không cử động nổi. Có vẻ vết thương bên hông cũng được băng bó một cách vụng về, một thứ gì đó ấm áp đang chạm đến bàn tay lạnh lẽo của anh.

- Yuu-chann

- Tớ đây, may quá Mika ... Cậu tỉnh rồi.

Mika không màng đến cơn đau phía dưới liền chồm người dậy, cánh tay mảnh khảnh run rẩy ôn lấy cậu " Yuu-chan, mau rời khỏi đây thôi, trước khi qua muộn " Mika gấp gáp nói, anh biết mình không đủ thời gian để giải thích, nhưng Yuu từ nhỏ đã rất cứng đầu, Mika lo rằng Ferid sẽ tìm đến đây nếu anh nói lại mọi chuyện có cậu, điều đó thật không hay chút nào.

Không ngờ, Yuu lại choàng áo lên vai Mika rồi gật đầu " Cậu có thể nói sau, bây giờ tớ sẽ đưa cậu đến nơi an toàn " đem cả cơ thể đầy vết thương quấn kín bằng áo choàng của mình, Yuu dễ dàng ôm lấy anh rời khỏi đó. Cậu đã rất bất ngờ khi gặp lại Mika vào lần trước, lại bất ngờ hơn khi anh không quay lại bên cậu khi ấy. Sau chuyện này, chẳng biết Mika có muốn kể lại cho cậu không ? Nhưng đối với Yuu nó đã không quan trọng, vấn đề trước mắt là rời khỏi đây, rời khỏi cuộc hỗn chiến dai dẳng giữ loài người và vampire trước đã. Mọi chuyện sau này cứ để thời gian giải quyết ...

FeridMika | GIẢI THOÁT | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ