- Aaaaa ! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !
- Cậu lố vừa thôi, chỉ là ngón chân đụng cạnh bàn--
- Cậu thì làm sao hiểu được nỗi đau thấu trời xanh đó chứ Shinoa !
Yuu ôm bàn chân mình nhảy lên nhảy xuống, cậu không tin được mọi người lại vô tâm như thế, nguyên cái bàn để trước mặt mà cũng chẳng thèm ngẩn đầu nhắc một câu.
- Được rồi, lên xe thôi.
Kimizuki khởi động xe, yêu cầu mọi người thắt dây an toàn và ổn định chỗ ngồi.
Chiếc xe chạy trên con đường tuyết phủ, hướng thẳng về cửa hang động dưới lòng đất ở Kyoto. Yuu chống tay nhìn cảnh vậy quá đỗi thân thuộc với cậu, cũng vào ngày tuyết rơi dày đặc thế này, cậu gặp được Guren và Moon Demon Company.
- Khi nào mới tấn công bọn chúng, tại sao chúng ta luôn rơi vào thế bị động vậy chứ ?
- Cậu quên rằng đã hứa với Guren-san rằng không nóng vội, vì thế mà anh ấy mới cho cậu đi đấy.
Yoichi gượng cười ngoài đầu lại băng ghế sau, con người ai mà lại không muốn được trả thủ vampire sau khi chúng gây ra bao nhiêu chuyện như thế. Nhưng vấn đề quan trọng là thời gian, họ không được phép có sai lầm vì chưa tìm hiểu rõ vấn đề.
Công việc hôm nay của họ là chuẩn bị một số loại bẫy tiên tiến của gia tộc Hiiragi, hầu như tất cả công việc vào tay Kimizuki và Yoichi, con Shinoa lo cản Yuu không lao vào trong cửa hầm.
- Đủ rồi Yuu-san ! Chúng ta kiểm tra lại huyền khí, không biết lũ vampire đó sẽ tấn công vào lúc nào đâu !
Nói đến luyện tập, Yuu lại muốn cầm thanh kiếm của mình chém chết mọe lũ vampire, nhất là tên tóc bạc đã chia rẽ gia đình cậu.
***
Những chiếc máy bay dùng để tấn công đã được chuẩn bị trước đó một tuần, Lacus và Rene là người chịu trách nhiệm kiểm tra lại mọi thức cho cuộc tấn công.
Trong phòng hội đồng liên tục xuất hiện hàng loạt vampire quý tộc, họ ngồi phía dưới
Trong phòng hội đồng liên tục có người ta vào, những vampire quý tộc ngồi vào hàng ghế sang trọng quan sát buổi họp giữa nữ hoàng Krul với những vua vampire nước khác.
Căn phòng bao phủ một màu đen u ám, chỉ co mỗi ánh sáng vàng dịu ở chính giữa đại sảnh. Ferid chỉnh lại cái nơ đỏ trước ngực mình, hắn ngáp ngắn ngáp dài đoán xem khi nào có thể rời khỏi đây để chọc ghẹo Mika.
- Nghe đây, mục tiêu của ta là bắt được đứa trẻ mang Seraph và tiêu diệt Moon Demon Company. Các ngươi ... Đã hiểu chưa.
Bắt đứa trẻ mang Seraph ...
Ferid thở dài, nếu bắt được đứa trẻ mang Seraph như lời nữ hoàng nói, chắc Mika sẽ đem đầu hắn gỡ xuống mất.
- Có chuyện gì vậy Ferid ?
- Mika-chan của tôi phải làm sao đây ? Nhức đầu chết mất.
Crowley chống tay nhếch miệng cười, cứ tưởng chuyện gì làm ngài Ferid đây phải khoanh tay chau mày suy nghĩ, ai dè là vấn đề về người tình nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | GIẢI THOÁT | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Tận mắt chứng kiến gia đình mình ngã xương, bản thân lại rơi vào tay vampire không cách nào thoát được. Hành hạ, giày vò, cưỡng ép ... Những chuỗi ngày địa ngục lặp đi lặp lại không biết ngày kết thúc, mã...