Chapter 13 : Giải Thoát

1K 73 26
                                    

- Tôi cũng nói ra hết đâu nhỉ ?

- 13 -

- Hay để tôi đưa cậu đi chơi, sao nào.
Ferid nâng cằm anh lên, ánh mắt mang chút xảo quyệt mờ ám.

- Không muốn.
Mika thẳng thừng từ chối, trò chơi mà hắn nói không giết người cũng ức hiếp người khác tới tự vẫn. Có gì hay ho chứ ?

- Đừng từ chối tôi như vậy chứ, Mika-chan.
Ferid choàng tay qua vai anh kéo Mika vào lồng ngực hắn với một lực nhất định " Đi thôi nhỉ "

Đôi mắt tuyệt đẹp của anh vô thức nhắm lại sau khi bị tên biến thái kia làm cho ngất xỉu, Ferid rất dễ dàng mang anh đi khỏi đó trước khi có ai để mắt tới.

Một dòng nước mát lạnh thấm nhẹ vào cơ thể.

Một chút gì đó thân thuộc với bản thân.

Một không khí trong lành hoàn toàn khác hẳn nơi lòng đất.

Bầu trời.

Từng kí ức quay lại trong anh như một cuộn phin quen thuộc được chiếu đi chiều lại nhiều lần.

- Cái gì !?
Mika sau khi tỉnh táo liền giật mình hốt hoản, cơ thể trắng ngần nhưng chằng chịt vết bầm tím đang phơi bầy ngoài trời không chút gì che đậy.

- FERID !!!
Anh hướng mắt về chỗ tên vampire đang nhếch miệng cười thích thú trên tảng đá lớn tiếng nói.

- Hửm, ta chỉ muốn ngắm người đẹp tắm thôi.
Ferid dửng dưng đáp, hắn vẫn thoải mái ngắm nhìn vẻ mặt tức giận của anh khi ở dưới nước.

- Với lại đây là nơi ngươi thuộc về trước đây không phải sao.
Ferid chỉ tay về hướng đô thị chìm ngập trong khói đen, giọng hắn lộ rõ ý châm chọc.

Nghe đến " Nơi thuộc về " Mika liền quay đầu về hướng Ferid chỉ, đây đúng là vùng ngoại ô của Tokyo và người bạn quan trọng của anh cũng có mặt ở đây.

Thấy Mika có ý định rời khỏi hắn lên tiếng:
- Cậu định đi gặp Yuu-chan với bộ dạng này hay sao ?

Ý thức được vấn đề của mình, Mika gằn giọng " Trả trang phục cho tôi "

- Lên đây, tôi đâu mang đồ cậu đi đâu.
Ferid đặt tay lên bộ đồ tươm tất bên cạnh. Biết Ferid đang làm khó mình, Mika quyết không nghe theo.

Thời gian chậm rãi trôi qua, anh vẫn hướng mắt về phía Tokyo trong khi Ferid vẫn thoải mái ngủ trưa trên phiến đá đó.

Do tiếp xúc với nước khá lâu nên cơ thể anh có dấu hiệu mệt mỏi " Đừng cứng đầu như vậy Mika-chan " Ferid vừa tỉnh dậy, hắn lăn qua lăn lại chán nản nói. Chính Ferid chờ đợi cũng thấy chán nản, lòng kiên nhẫn của hắn có giới hạn, việc chờ đợi Mika cũng làm hắn cảm thấy khá bực mình.

Ferid nhảy khỏi phiến đá, hắn bước đến chỗ Mika kéo mạnh anh lên bờ. Cả người anh lạnh toát làm hắn cũng có chút đau lòng, chắc là vậy.

- Này, nếu cậu không tự mình lấy bộ quần áo đó thì tôi sẽ mang Mika-chan về đó.

Lúc này Mika mới ngẩn đầu nhìn vào mắt hắn " Nếu ngươi thích cứ mang tôi về đi " anh gạt tay hắn ra tự mình đứng vững dậy.

FeridMika | GIẢI THOÁT | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ