Chapter 20

706 59 13
                                    

Ở Sanguinem này muốn tìm món cà ri mà Mika ưa thích rất khó khăn vì vampire vốn dĩ không cần ăn để sống, tất cả những gì họ cần chỉ là chất lỏng đỏ sẫm nuôi sống cơ thể của con người.

Càng nghĩ càng nhức đầu, Ferid liền đi đến khu dành cho vật nuôi tìm kiếm một đứa trẻ đảm dang biết nấu ăn. Điều hiển nhiên thường thấy là chẳng một đứa bé nào nhìn thấy hắn mà dám đứng yên cả, chưa lúc nào Ferid cảm thấy bế tắc như vậy.

Mika nằm yên trên giường, anh cảm thấy chóng mặt kinh khủng. Từng đoạn kí ức quay lại trong đại não, khi ấy anh còn quá non nớt khi đưa ra kế hoạch bỏ trốn quá nhiều thiếu sót để rồi bất lực nhìn gia đình của anh từng người ... tường người ngã xuống. Mika vùi mặt vào gối, anh không thể nào quên được, mỗi khi nhắm mắt nó đều hiện lên trong tâm trí anh, cứ như nhắc sai lầm trong khóa khứ của anh vậy.

Mika nghiêng người, cả người anh đau đến phát run lên. Mika vẫn còn nhớ như in cái ngày hôm ấy, lần đầu tiên bị Ferid động chạm anh đã ngất đi ngay sau đó. Còn bây giờ, anh vẫn đủ sức để gượng dậy, không phải cơ thể này đang dần thích nghi với chuyện đó. Mika mím môi, anh muốn thoát khỏi đây ngay lập tức, thoát khỏi sự ràng buộc của Ferid. Nếu mọi chuyện vượt xa tầm kiểm soát của mình, thì anh sẽ tự tử ... Đó là kế hoạch của Mika từ trước đến nay, nếu không thể ở bên cạnh Yuu, thì anh sẽ tự giải thoát chính mình.

- Suy nghĩ gì vậy Mika-chan~

Ferid không biết vào phòng từ lúc nào, hắn ngồi phịch xuống giường quấn lấy đôi môi mềm mại.

- Tập trung đến mức không biết tôi đến thật lạ nhaa~

Mika đẩy hắn ra, điều đáng ngạc nhiên là Ferid không mặt dày giữ lấy anh nữa mà buông ra để Mika thở.

- Đói rồi.

- Chờ một lúc sẽ có đồ ăn thôi~ Mika-chan dạo này thích ra lệnh cho tôi quá đó~ cơ mà tôi thích~

( Liêm sỉ ngài ơi )

Tay Ferid vẫn còn chống xuống giường, mặt đối diện với Mika, đã thế còn nở nụ cười làm anh muốn phang một cái.

- Tránh ra.

Mika kéo chăn qua đầu, anh quấn mình thành một cục nằm lăn trên giường mặc kệ Ferid đang cố tình kéo tung lớp giáp của anh.

- Đừng trốn trong đó~ ra đây với tôi đi~

Ferid thở dài ôm lấy anh, tất nhiên là ôm gián tiếp qua lớp chăn dày che khuất đi cơ thể ấy. Mika vẫn nằm yên bên trong, anh cảm thấy hắn có chút thay đổi nhưng khuôn mặt ấy lúc nào cũng đáng ghét cả.

Bỗng nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, Mika vừa ló đầu ra ngó đã bị hắn bắt được. Ferid hôn lên cổ anh trong khi tay đang lần mò vào bên trong áo, chiếc áo bị hắn làm cho tụt xuống qua vai, Ferid thích thú nhìn tác phẩm của mình " Vết thương của Mika-chan lâu lành quá nhỉ " Mika nhìn lên cổ hắn, đúng là vết răng nanh anh để lại cách đây không lâu đã biến mất.

- Thơm thật~ máu của Mika-chan~

Ferid cắn lấy bả vai của anh nhưng không lấy máu, hắn chỉ muốn làm cơ thể Mika xuất hiện những vết tím đỏ do hắn để lại thôi.

FeridMika | GIẢI THOÁT | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ