Mika mặc lại trang phục, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi anh đều muốn xuống thành phố, chẳng vì lí do gì cả. Mika muốn ngắm thành phố mục nát này, nơi mình lớn lên cùng tên vampire đã từng xuống tay giết cả gia đình của mình để giải trí, có chết anh cũng không quên được.
Nếu ai đó cho Mika một cơ hội nữa, bằng mọi giá anh sẽ rời khỏi đây ... Rời khỏi vòng tay của tên ác quỷ đó.
Ferid và Crowley nhận lệnh sẽ rời khỏi Senguinem này một thời gian, việc seraph cuối cùng của Krul bị xổng mất hoàn toàn đều do lỗi của Ferid, hắn cũng không bào chữa gì thêm.
- Tch ... Có sao đâu, chỉ đi một thời gian ngắn, Mika-chan cũng không thể tự mình rời khỏi đây được.
- Tôi sẽ nhớ Mika-chan đến chết mất~ giờ tôi phải tranh thủ tìm Mika-chan để bồi đắp tình cảm đây~
Dứt câu Ferid lập tức biến mất, hắn nghĩ rằng anh sẽ đến căn nhà cũ đó nhưng hình như không phải.
Mika đứng trước đại sảnh trắng xóa, anh hướng mắt về phía lối ra rồi quay đầu nhìn tòa lâu đài đồ sộ. Chỉ cần bước qua cánh cửa kia là có thể thoát ra được, nhưng lại bị một sợi dây vô hình nào đó quấn chặt kiểm soát từ hành động của anh.
Như dự tính của Mika, Ferid đột ngồi xuất hiện. Hắn choàng tay lên vai anh nhếch miệng nói:
- Mika-chan muốn rời khỏi đây sao ? Chỉ còn một vài bước thôi mà~
Mika dứt khoát gật đầu, dù biết rằng Ferid sẽ nổi giận nhưng anh vẫn muốn trả lời như vậy. Quả nhiên nụ cười trên môi hắn thu lại, nói tiếp:
- Mika-chan ghét tôi lắm sao ?
- Dĩ nhiên.
- Haa ... Được rồi, tôi đanh giết người thương của Mika-chan vậy, để trái tim cậu luôn hướng về tôi.
Khuôn mặt Ferid lúc này cực kì đáng sợ, anh biết thừa chuyện này không sớm thì muộn sẽ xảy ra. Mika vốn chưa bao giờ tin tưởng vào lời nói của hắn, anh kiên quyết nói:
- Đừng có mơ Ferid, ta sẽ không để ngươi đụng vào một sợi tóc của Yuu-chan.
- Có lẽ cậu chưa biết chuyện này Mika-chan, sắp tới tôi sẽ rời khỏi Senguinem này một thời gian, cậu là người hiểu rõ công việc lần này của tôi nhất nhỉ ?
Ferid miết nhẹ đôi môi hồng hào, hắn tiếp tục nói:
- Đêm nay tôi sẽ để Mika-chan ở một mình để suy nghĩ, xem bản thân mình đủ sức mạnh chống lại tôi không nhé !
Khác xa so với tưởng tượng của Ferid, anh không quậy phá mà im lặng như tờ. Mika ngồi trên giường, mắt hướng ra cửa sổ thẫn thờ nghĩ gợi.
Hôm sau, Ferid nhìn ngắm anh qua cửa sổ trước khi rời khỏi Senguinem. Mika vẫn nằm yên trên giường, đến một ngón tay cũng chẳng nhúc nhích.
Đến khi xác định Ferid đã rời khỏi lâu đài, anh mới ngồi dậy chỉnh lại cổ áo. Đây là cơ hội duy nhất để Mika có thể rời khỏi đây, anh cũng không muốn bản thân mình bị ràng buộc bởi hắn nữa.
Mika chọn lên chuyến tàu bay cuối, ở đâu không một ai nhận ra anh bởi vì họ đều là thuộc cấp của Crowley, trước đây Mika cũng chưa thấy họ lần nào.
Nhìn thành phố đổ nát trước mắt, Mika hồi hộp đến nỗi muốn nhảy xuống khỏi chiếc máy bay này. Anh không biết Yuu đang ở đâu, cũng chẳng có một thông tin gì liên quan tới cậu cả. Mika biết hành động của mình vô cùng mạo hiểm, không hề lên sẵn một kế hoạch dự phòng để đề phòng trường hợp xấu xảy ra cả.
Tokyo hào nhoáng ngày nào giờ đây chỉ còn là đống đổ nát, chiếc máy bay đáp xuống đoạn đường cao tốc vắng vẻ. Cánh cửa mở ra, hàng loạt vampire xuất hiện khắp các tuyến đường. Mika cũng bước xuống, anh kéo mũ che đi khuôn mặt của mình, sau đó tách khỏi nhóm của Ferid.
Mika đi đến tất cả những nơi anh biết kể cả phòng thí nghiệm bị tấn công cách đây không lâu, ở đây chẳng còn dấu vết của sự sống.
Việc bị Ferid bắt được chỉ là vấn đề thời gian, Mika cũng không có ý định rơi vào tay hắn lần nữa. Anh quay lại đội 6, một trong những tổ đội dưới quyền Crowley.
Mika cố gắng tránh ánh mắt nghi ngờ của Crowley, cố gắng hòa nhập với đám vampire để không trở thành mục tiêu.
- Crowley-kun, tôi có chuyện cần nói.
Ferid đột nhiên xuất hiện, hắn khoanh tay gọi Crowley với giọng điệu thường thấy. Ferid hơi liêc mắt về phía anh, sau đó vô thức nhếch miệng cười.
- Yuuichirou hiện đang sống ở Shizuoka, chúng ta nhanh đi thôi~
Ferid nói khá to, mục đích của hắn là để Mika nghe được. Mỗi khi nghe đến Yuu, anh gần như không kiểm soát được hành động của mình. Tim Mika đập liên hồi, như muốn chui ra khỏi lồng ngực. Linh cảm anh mách bảo rằng Ferid sắp chuẩn bị một kế hoạch gì đó ...
Dù biết chắc Ferid sắp sửa làm gì nhưng anh vẫn không thể ngăn cản bản thân mình được, Mika tự động tách khỏi nhóm của Crowley một mình tiến thẳng đến Shizuoka. Nơi này anh chưa đặt chân đến, tạm thời cũng chưa biết đi đâu nên đành ngồi trước ga tàu điện bỏ hoang chờ khi đêm xuống. Máu của vampire không thể giúp anh kiểm soát cơ thể của mình quá lâu, mặc dù đã thường xuyên dùng máu của hắn để nuôi sống cơ thể này.
Có âm thanh gì đó, Mika rút kiếm cẩn thận quan sát " Loài người ? " anh đứng dậy định tiếp cận.
- Shinoa ?
- Rất vui khi cậu còn nhớ tôi, mà .. Bỏ thanh kiếm này xuống được không ?
Shinoa rất thường hay đi kiểm tra các khu vực lân cận, cô cũng muốn Yuu gặp lại gia đình của mình nên khi có thời gian rảnh đều đi xung quanh tìm kiếm.
- Cậu sẽ không phản bội chúng tôi chứ ?
- ...
- Nếu cậu khẳng định tôi sẽ đưa cậu đến chỗ Yuu-san.
Mika gật đầu, anh chẳng mang theo một tên vampire nào đến đây cả, nhưng nếu có thì cũng do bọn chúng tự lần theo, nếu có chuyện xảy ra cũng không phải do anh phản bội.
Shinoa đồng ý đưa Mika đến chỗ cậu không một chút do dự khiến anh có hơi ngạc nhiên, nơi ở của bọn họ là một căn phòng nhỏ trong khu bệnh viện đổ nát.
Mika đứng từ xa nhìn cậu tập luyện, anh vô thức tiến lại gần mắt hướng thẳng về Yuu. Thật không thể tin được Mika có cơ hội được đứng gần cậu thế này, anh chậm rãi bước đến.
- Yuu-chan.
***
- Định để thằng nhóc đó đi vậy à ?
Crowley quan sát sắc mặt của hắn rồi lên tiếng.
- Không đời nào.
11.04.2020
• Chap này có hơi ngắn một chút nhưng au dám đặt tính mạng ra hứa hẹn ngày mai hoặc mốt sẽ post new chap, cứ tin tưởng ở ai *iu iu*
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | GIẢI THOÁT | Hoàn
FanficTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Tận mắt chứng kiến gia đình mình ngã xương, bản thân lại rơi vào tay vampire không cách nào thoát được. Hành hạ, giày vò, cưỡng ép ... Những chuỗi ngày địa ngục lặp đi lặp lại không biết ngày kết thúc, mã...