Chapter 7

135 69 5
                                    

Kurt's pov

Nagulat ako nung bigla na lang yakapin ni mommy si nerd, hanu yun kakakita lang close agad. Tsaka sinabihan ni mommy si nerd na maganda tsk! San parte ang maganda sa pagmumukha ni nerd malabo na ata ang mata ni mommy.

"Ah eh ma'am bat niyo po ako niyakap?"tanong ni nerd kay mommy.

'Cauz your so kind and beautiful iha and boyfriend mo naman si kurt kaya dapat iwelcome kita diba?"

What ako boyfriend ni nerd fuck no fucking way never!!

"What mom yang panget na yan girlfriend ko dang!in her fucking dreams"

Sinamaan ako ng tingin ni mom habang si nerd naman ay nakayuko.

"Hey you kurt di kita pinalaking ganan tsaka yang bunganga mo huh..puro bad words ang lumalabas at pwede bang nag kamali lang ako 'kala ko kasi girlfriend mo si zhanaira eh and she is beautiful if you're not see that she is beautiful then you have to go to the doctor to check your blind eyes"

Whut ako pa talaga ang inaway ni mom tsk naman, bat niya kinakampihan yang si nerd na yan.

"Tsk"grabe wala na kong masabi siya na nga tong kakikilala lang siya pa itong kinampihan.

Mananahimik na nga lang tsh

"Ahm ma'am pwede po ba kaming magpractice na kasi po may pupuntahan pa po kasi ako eh"saan naman kaya pupunta tong nerd na 'to, tsaka bat concern ako? natitimang na ata ako.

"Ah okay iha but call me tita not ma'am your so formal naman..kaya i like you na eh"

"Ah-h ook-ay p-oo tt--ita"utal pa nyang sagot.

Matapos sabihin yun ni nerd ay hinila ko na si nerd papuntang second floor andon kasi ang aming music room.

"Hey nerd what instrument can you play?"

"Ahm...piano yun lang kaya kong tugtugin"

That's okay kesa naman wala siyang alam na tugtugin.

Ng nasaharapan kona ang door ng music room ay pinihit kona ang door knob nito. Matapos ay pinapunta ko siya dun sa may piano.

Nga pala ang gagamitin kong instrument ay guitar share ko lang ^O^

"Ah kurt ano nga pala ang kakantahin natin?"

Hmm ano nga ba ahmm bat di na lang kaya "Tagpuan by:Moira"

"Ahmm Tagpuan na lang kaya tsaka madali lang yun kantahin eh"

"Okay lang sige yun na lang"

Tsh as if she have a choice basta dapat ako ang mag desisyon kasi pogi ako.

(A/N:ahmm yung Z po is Zhanaira and K is Kurt hihihi share ko lang~^O^~ and pakantahin niyo din po ang music niyo para feel niyo din)

Third person's pov

Tagpuan By:Moira dela torre

Kasabay ng pag tugtog ng gitara at piano ay ang pag kanta ni Zhanaira.

Z:Di,di ko inakalang Darating din sa akin Nung ako'y nanalangin Kay Bathala Naubusan ng bakit..

Habang nakanta si zhanaira ay naka titig lang siya kay kurt hindi niya alam kung bakit ang bilis ng tibok ng puso niya.

K:Bakit umalis Nang walang sabi?
   Bakit di siya Lumaban kahit konti?
  Bakit di maitama Ang tadhana?

Ganon din si kurt kung anong bilis ng tibok ng puso ni zhanaira ay ganon din ang bilis ng puso niya.

Iniisip nila na baka may sakit na sila sa puso.

Z&K:At nakita kita Sa tagpuan ni bathala May kinang sa mata Na di' maintindihan
    
Tumingin kung saan Sinubukan kong lumisan At tumigil ang mundo Nung ako'y ituro mo Sa panalangin ko

Hindi pa din nila maalis ang tinginan nila sa isa't isa.

Sa kabilang dako..

Ang ina naman ni kurt ay nanonood ng hindi nila alam ito ay kilig na kilig sa dalawa.

And after a few minutes natapos ang kantahan.. XD

Kurt's pov

Natapos na din ang practice namin ni nerd pero di ko makalimutan ang nangyari sakin kanina hanu ba yan. May sakit na ba ako sa puso bat ganon na lang ang lakas ng tibok ng puso ko arhhggg ano ba yan?! Bakit pakiramdam ko nakipagkarera ako isang kabayo ngunit wala akong magawa.

"Clap...clap...Clap..."

Sabay kaming napatingin ni nerd kay mom na ang lapad ng ngiti sa labi. Don't tell me nakita niya yung titigan namin habang kumakanta fuck!

"Wahhh ang galing niyo ang ganda ng boses niyong dalawa bagay na bagay talaga kayong dalawa"

-_-||

Hayan na naman tayo ako na napaka gwapo bagay kay nerd. Kahit siya pa ang babae sa mund at mag lupasay na sa harapan ko never ko siyang magugustuhan.

"Mom i said earlier na hindi kami bagay at never ko yang magugustuhan!"

Nakakainis na kasi. Pinag tutulakan na ako ni mom sa panget na nerd na yan!

"Ah basta for me bagay kayo" tsh bahala na si mom basta hindi ako papatol sa nerd na yan. Tinignan ko si nerd nakayuko lang siya. Aba dapat lang na mahiya siya sa gwapo kong 'to mag kakagusto sa kaniya tsh never.

"Ah zhanaira sorry sa inasal ng malandi kong anak ha timang lang yan eh"

Fuck ako malandi grabe si mom sakin.

"Mom! Ako malandi hindi kaya" Pag tatangi ko naman kay mom. Ngunit sinamaan niya lamang ako ng tingin.

"Hoy ikaw na lalaki ka kala mo diko alam na marami kang kalandian sa school at pano ko nalaman? Kasi may spy ako para bantayan ka. Tsk manang mana ka talaga sa ama mong napaka landi" Ano daw? Spy! The fuck pinapaspy-an ako ni mom. Ba't hindi ko nahahalata!

Bigla naman kaming nakarinig ng mga yabag papaakyat dito sa music room.

"Hon narinig ko na naman ang napaka gwapo kong pangalan"

Si dad lang pala. Pero wag kayo mahangin din yang si dad at moody katulad ko.

"Heh tumigil ka jan ha! Hon-hanin mo yang mukha mo malandi ka" singhal ni mom kay dad na nakasimangot na ngayon.

"Hon wala naman akong ginagawa" nag tatamputampuhang saad ni dad. Ngunit mas lalo lang siyang tinignan ng masama ni mom. Kaya lalo akong napatawa ng palihim.

"Tsh tumigil ka jan basta napaka landi mong lalaki ka. Kaya pati yang anak mo napaka landi rin eh" tunuro turo pa ako ni mom habang sinasabi niya yun.

Tinignan ko si nerd parang pinipigilan niya din ang tawa niya pero tahimik lang din siya.







Love Full Of PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon