Strong Parental GuidanceCharisse
'Mawawalan ka ng karapatan sa anak natin. Hindi mo sya pwedeng makita o mahawakan'
Nagulat ako sa kundisyon nya. It was like, he was asking me to kill myself..
"No." matigas na sagot ko. "I am the mother. Kahit pa idaan natin ito sa korte."
"Oh really sweetheart? Nakakalimutan mo na yata na pag katapos palubugin ng daddy mo ang kumpanya nyo at mag dispalko ng pera ng mga Yap eh hawak na namin kayo?" he smirked. "Ako ang nag bayad ng utang nyo sa mga Yap.. Wala na kayo kahit isang milyon man lang. Yung bahay na tinitirahan ng parents mo? Pwede ko yung bawiin kase akin yun. Lalong kaya kong ibalik sa kulungan ang daddy mo. San kayo titira ng anak ko? Sa kalye?" anito. "In short NABILI KO NA ANG BUONG PAMILYA MO."
Tama sya. Malaki ang utang ng pamilya namin sa mga ito.. A year ago, nalaman ko na plugi na pala ang kumpanya namin. At ang masama pa nito lubog kami sa utang. Nalulong sa sugal si Daddy.
"Wag mong idamay ang mga magulang ko. Please." napaiyak na ako.
"Then stop insisting the fvcking anullment! I will never sign nor cooperate! And dont ever do some stupidity on public. You already know kung ano ang kaya kong gawin!" anito.
"Hayop ka!! Hindi kita mahal!! Bakit ba ayaw--" marahas nya akong hinalikan.
"Now i want to claim my right." nakangisi nitong sabi. "Ayaw mo ng mahinahon huh. Then ipapakita ko sayo kung ano ang totoo kong ugali." Nagulat ako. Mali pala Natakot ako. "hindi ka pwedeng tumangi. Kase i will destroy your life"
Nilipat nito ang anak namin sa crib habang ako ay natitilihan parin. He sat on the edge of our bed.
"Strip for me." nanlaki ang mata ko sa sinabi nito.
"W-what?"
"Playing like a coy?" he laughed. "Mag hubad ka sa harapan ko." matigas na utos nito.
"No!"
"Oh okay. i already warned you." he get his phone inside his pocket. I already know what he was doing.
"Please don't do that." naiiyak na sabi ko."Wag mong ibalik sa kulungan ang daddy ko."
"Then.. STRIP!" matigas na sabi nito
Napapikit ako mula nung may mangyari sa amin ngayon na lang ulit ako mag gaganito. Itinaas ko ang suot kong pajama tops. At isinunod ko ang pajama ko..
"Now I want you to dance sexily while removing your undies!"
d-dance?
"What do you think of yourself a director of a sex scandal?" marahas na tanong ko dito.
"Just.do.it."
Napa pikit ulit ang ako at nag simulang mag sayaw habang tinatanggal ang mga undies ko. Tumambad ang kahubdan ko.
"Beautiful." anito na tumayo at lumapit sa akin. "Iam going to give you a one hell un forgettable night Mrs Guzman."
He grab my nape and give me a hard kiss. "Ayaw mo ng mahinahon? Then i can be a saddist in front of you." anito na muli akong hinalikan ng marahas. His tongue was invading my mouth. Tumigil ito sa pag halik.
Pinilit ko syang tinulak pero tila bakal ang kamay nito na naka palibot sa akin. May naramdaman akong matigas na bagay na nag pa singhap sa akin. I heard hin chuckled. itinulak nya ako sa kama at nag simulang mag tanggal ng saplot.Na upo ako..
"Open your mouth." Nanlaki ang mata ko sa utos nito. Did he just telling me to--
"Yes babe. suck my dick."
Naitakip ko ang kamay ko sa bibig ko. Napapikit ako ng mahrahas nito iyong tanggalin. Wala akong nagawa kundi sundin sya.. I suck him..
"Ohhh.." i heard him groaned. Mas binilisan ko pa ang ginawa ko.. "Ohh Fvck!!" anito.. He just swaying his naked body as if there was a music. After a few more thrust, he removed his thing inside my mouth. Ini higa nya ako sa kama at sinimulan ulit akong halikan.. While his hands was pressing my boobs. Tumigil sya sa pag halik at pumuesto sa baba ng kama. "Youre wet.." his playing it with his finger. He insert his finger inside.
"J-Jerwin.." shit bakit ganito ka sarap? Parang mamamatay ako any moment that he would stop. He licked my puss ..
"You really taste good baby.." he said while licking and playing it with his tongue..
I feel like heaven. Yung pag tutol ko kanina ay nag laho. Kasi pakiramdam ko any moment that he stopped i don't know what would i do. Pakiramdam ko may gustong sumabog sa loob ko.
He stop licking my puss. And kissed me again.
I can taste my own self! He smiled and insert his finger again. He continue on kissing me while he was clitching mine. Napa yakap ako sa kanya.
The next thing i knew was he was inside me. Para syang nag pu- push up in sexy way..
"Im cumming.." anas nito.
"M-me too.."
He remove his hood and cum at my tummy. Naramdaman ko na sumabog na din yung kung ano man sa loob ko.
"Starting today youre not just my wife. We are fvcking bodies also. Everytime i need sex buddy i will make out with you. 15 months kitang tiniis ngayon ako naman. And do not dare to get away. You will be in trouble. I would only share my bed with you whenever i need to cum out." anito na tinungo ang adjacent door. He would sleep at the other room.
I just turn him into monster..
pardon for some typos and grammatical erros!