Charisse
Sabi ni Jerwin dito sya mag di dinner! Nasan naman kaya ang lalaking yun? Kinuha ko ang cellphone ko. I tried to call him but hes not answering. 10pm na! Makapag facebook na nga lang!
I am browsing my newsfeed when something caught my attention. May mga fans kasing nag a add sakin kaya accept lang ako ng accept. It was a shared post.
Kristine Sanchez shared PBA INSIDER PHOTO
Hiwalay na ba si idol at yung wife nya? Pwedeng paki explain nitong pic na to?
Nanlamig ang pakiramdam ko. Si Jerwin at si Justinne mag ka yakap at yung isang pic parang hinahalikan ni Jerwin ito.
Madaming nag comment dito.
Raymond Torres: diba yan yung gf nya nung college?
Joyce Bautista: oo nga. So sila na ulit? Pano ung wife ni idol?
Dylan Mendez: sayang baka hiwalay na sila. Ang ganda pa naman ni Ms Charisse. Kung ako si idol kay Ms Charisse na lang ako. Mas maganda pa.
Raymond Torres: pano kung maganda lang? Pano kung bad attitude naman. Diba.Marami pang ibang comments. Ang sakit sakit. Akala ko papaubaya na sya sa akin ni Justinne. Di ko napigilan ang pag tulo ng luha ko.
Charisse Malveada: where did you got that picture?
Alam ko na magugulat sila pero di na ako nakatiis na mag tanong wala akong paki alam kung di sila maniwala na ako ito. I want to know whats happening. Bakit kumakalat itong litrato na ito. Kaya ba wala pa sya kasi iiwan na nya ako at sasama na sa ex nya na yun? Kung ganun bakit ayaw pa nyang mag pa anull? Marahas na pinunas ko ang luha ko.
Kristine Sanchez: hala! Ms Charisse. Sa Page po ng PureFoods galing ata po sa PBA INSIDER.
Di na ako nag comment pag katapos nun. Nakakainis. Bakit kasi minahal ko sya agad! Dapat pinigalan ko ang sarili ko.
Nahiga ako sa kama at nakatulugan na ang pag iyak..
Nagising ako na may nakayakap sa akin. Amoy alak ito. Ramdam ko din ang mainit na hinga nya sa batok ko. Napa harap ako sa kanya. He's chilling. Namumula din ang mukha nito at isiniksik ang katawan sa akin. Dinama ko ang noo nito and I gasped when i found out that he was burning in fever. Dinama ko din ang suot nitong polo. Basa.Dina ito naka pag alis ng suot marahil ay sa kalasingan. Ano kayang nangyari at nag lasing ito? Napa tingin ako sa digital clock na nasa beside table namin. 03:49. Shit bakit ba ako nakatulog? Lilinisan ko muna itong gunggong na ito. Dahan dahan kong inalis ang braso nya sa bewang ko.
"Don't.. dont leave me.." napalingon ako dito. Ako kaya ang sinasabihan nito ng ganun?
Ipinag sa walang bahala ko na lang iyon. Nag tuloy ako sa labas ng kwarto at kumuha ng maligamgam na tubig. Malakas pala ang ulan. So nag paulan sya.
Bumalik ako sa kwarto dala ang palanggana na may maligamgam na tubig. Napansin ko na nilalamg sya kaya pinatay ko ang aircon. Nilipat ko muna si Renz sa nursery room di kasi ito sanay na mainit. May connecting speaker naman sa nursery pa punta sa maids quarter at sa kwarto namin. Pati sa yaya nya.
Nang matapos iyon ay si Jerwin naman ang inasikaso ko. Dinagdagan ko ang unan nya. At sinumulang alisin ang long sleeves polo na suot nya. Ginamit ko ang buong lakas ko upang mai upo sya. Shit lasing na lasing pa ang isang ito.
Nang maalis ko ang long sleeves nito ay pinunasan ko ito. Unti unting nag mulat ang namumungay na mata nito.
"It's so cold love," ungol nito..
"Mataas ang lagnat mo. Tatapusin ko lang na punasan ka at uminom ka ng gamot." Nagulat ako ng bigla nya akong yakapin ng mahigpit. Parang takot na takot na mawala ako.
"Wag mo akong iiwan.." anito. "Wag mo akong iiwan love.." paungol na sambit nito.
"Ang kulit mo ah. Nag lasing ka tapos nag pa ulan ka pa. Nag kasakit ka tuloy. Kulit mo." Pinisil ko ang ilong nito. He laugh. Parang nawala ang inis ko sa kanya. He gave me a peak kiss.
Sinuotan ko na ito ng t shirt.
"Tanggalin mo yan." Sabi ko dito
Ngumiti ito ng nakakaloko.
"Alin?"
"Yan" ngumuso ako sa pantalon nya.
"Ikaw na. Nililinisan mo ako diba?" He said.
"Jerwin naman eh. Gising kana din naman." Sabi ko at tumayo upang ikuha sya ng boxer. Naramdaman ko na tumayo sya sa kama. Humarap ako sa kanya. Only to found out na wala syang suot sa baba.
"Jerwin!" Nabiglang sabi ko dito. Naitakip ko sa mukha ko ang boxer nya. And i heard him laughing loud.
"Why wife? You asked me to take it off." Naramdaman ko ang pag lapit nito sa akin at dahan dahang inalis ang boxer nito sa mukha ko. Nanatili akong pikit. Dahan dahang ibinukas ko ang mata ko at nakita ko napinipigil nya ang tawa nya at naka suot na sya ng boxer.
"You pervert."
"Ah.. ah wife. Wala akong ginagawa."
Nakakainis may sakit na nga nagagawa pang mang asar. Teka bakit ba ako naasar? Hay naku!
"Lumapit kana dito at uminom ng gamot mo" utos ko dito.
He hugged me again.
"Alam ko na nakita mo na yung picture. It's nothing we just waved goodbye to each other. Aalis na sya papunta na syang New York." Anito. Buti na una syang umamin.
"Bakit lasing ka? Nasasaktan ka? Ganun?"
"Silly you.." pinisil nya ang ilong ko at hinalikan sa labi.. "Nag inuman kami nina Ian,Alex,James at Allein. I was with them."
"Okay na kayo ni Ian?"
"Yeah." Ini abot ko dito ang gamot at ininom naman nito yun. "Tulog na tayo." Anito at binuksan ang aircon.
Nawala lahat ng takot ko sa pag amin nya na iyon. I hugged him at