7

35 0 0
                                    

A/N

Sorry dun sa error ko sa last chap. Wala akong time na mag edit.


Jerwin POV

I touched her face lovingly. Isiniksik nya ang katawan nya sa akin. At mas hinigpitan pa ang yakap sa akin. I just can't believe it. She loves me! Kala ko mali lang ako ng dinig kanina kasi she was crying while she was saying that. But hell its true! She loves me! My wife loves me too!

"I love you so much love." I said as i close my eyes. Hinila na din ako ng antok.










Mag isa na lang ako sa kama ng magising ako. Tatayo na sana ako ng biglang bumukas ang pinto. Yung asawa ko carrying our son.

I smiled at them.

"Good Morning love." I kissed them both.

"Anong oras yung appointment mo sa PBA?" Tanong nito.

Sigurado suspendido kami ni Ian. Di ko talaga maintindihan ang isang yun. I admit nasaktan ko si Justinne pero anong magagawa ko alangang talikuran ko ang mag ina ko at balikan si Just.

Kinulong ko sa bisig ko ang dalawa. Ikinawit naman ni Renz ang maliliiw na braso sa leeg ko at lumipat sa akin.

Kinuha ko naman sya at binuhat. "Tara na kain na tayo." Ani Charisse.

Tumayo na ako at inakbayan si Charisse. Ikinawit nito ang braso sa bewang ko. Ipinasa ko sa si Renz sa yaya nya.

"Anong nangyari sa pag uusap ninyo nina James kahapon?" Anito

"Negative. Di pumunta si Ian. Ayaw daw makipag plastikan. Parang di lalaki ang isang yun." Sabi ko dito.

"S-sorry.." napayuko ito.

I held her hand.

"Love wala kang dapat ipag sorry." I give her a kiss on her lips tapos kumain na kami. 10 am ang appointment ko s PBA tapos dideretcho na ako sa office. Ang daming naka binbing appointments ngayon. Di nga lang pwedeng di puntahan ang appointment sa PBA.

"Dito ka mag dinner?" Tanong nito.

"Yes."










-

Hiwalay kaming kinausap ni Commisioner Tolentino.

"I am very disappointed Jerwin. What just happen? Mag bestfriend kayo nung college diba? Hindi ko ito inasahan sa inyong dalawa. Do you both have an issue with each other?"

"Personal issue sir" sagot ko.

"Then iisang tabi nyo muna ang ganyang issue wag nyong dalahin yan on court. Ginebra at PureFoods ang may pinaka maraming supporters. Aware kayo dun diba?" Tiim bagang na sabi nito.

"Yes Sir."

"Sa palagay nyo magandang impluwensya ung ginawa nyo? Maraming nanonood at umiidolo sa inyo. Sayo! Alam mong isa ka may pinaka maraming fans diba? Mapa supporter ng PureFoods man yan o hindi. "

"I know sir."

"Youre suspended. Two games. At kelangang mag multa kayo ng 75,000"

"I'll accept that sir."






Matapos yun ay hinawakan ko ang phone ko.

Nag tweet na lang ako para alam ng fans ko ang nangyari.

Hey guys sorry sa nangyari. two games suspension ang punishment. Sorry.

Ang dami agad na nag notify.. Atleast alam na nila. Sumakay na ako ng ko kotse.

Krringg..

Unregistered number.

"Hello?" Di nag sasalita ang nasa kabilang linya. Lumipas ang ilang segundo tahimik pa ring ang kabilang linya. Hay nan ti trip pa ata. Tao nga naman.


"J--Jerwin. C-can we talk?" Anang pamilyar na boses sa kabilang linya. Kumabog ang dibdib ko.

"J--Just.. sige, where?" Sabi ko.

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon