Ánh mắt của Lục Mặc Hiên khẽ động, liếc mắt nhìn về phía phòng bảo vệ một cái, trong phòng không có một bóng người, anh bảo vệ này chắc chắn không biết An Nhược. Nếu vậy, thì có thể loại trừ trường hợp anh bảo vệ này là Lý Thành Minh.
An Nhược chắc chắn biết đêm nay Lý Thành Minh phải trực, chỉ có như vậy, An Nhược mới đến đây tìm Lý Thành Minh.
Như vậy xem ra, An Nhược muốn tìm người bảo vệ tên Lý Thành Minh nhưng hiện tại anh ta không có mặt ở đây. Từ trước đến nay ở tòa Thị Chính luôn phải có ít nhất hai người bảo vệ. Hiện tại Lý Thành Minh không có ở phòng bảo vệ đã nói nên anh ta tự ý rời khỏi vị trí công tác.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, suy nghĩ của Lục Mặc Hiên đã xoay một vòng.
"Thị trưởng Phan, trong phòng bảo vệ tại sao lại chỉ có một người bảo vệ. Xem ra, tòa thị chính dưới trướng của ông hình như có người không tuân theo quy củ."
Lục Mặc Hiên nhàn nhạt mở miệng, trên mặt cũng không lộ ra biểu tình gì, giống như những lời này chỉ là vô tình nói ra.
Trái tim An Nhược đột nhiên nhảy dựng lên, suy nghĩ của Lục Mặc Hiên quả thật rất nhạy bén, những lời cô muốn nói anh đều nói cả rồi.
Thị trưởng Phan không ngờ rằng Lục Mặc Hiên sẽ nói như vậy, từ trước tới nay ông chưa bao giờ buồn nhớ tên tuổi của mấy người bảo vệ này. Nhưng đêm nay lại đem cái tên Lý Thành Minh ghi nhớ trong lòng, cho dù đêm nay có phải là ca trực của Lý Thành Minh hay không, cũng nhất định phải xa thải cái tên bảo vệ Lý Thành Minh này rồi.
Trên mặt thị trưởng Phan mang theo ý cười, lời nói ra lại cực kỳ cung kính.
"Thượng tá Hiên, đêm nay lại để cho cậu phải chê cười rồi."
Thị trưởng Phan nói tới đây, lập tức nghiêm mặt, giơ tay chỉ vào người bảo vệ đang đứng trước mặt.
"Bảo vệ trực cùng cậu đêm nay là ai?"
Bảo vệ lập tức cung kính đáp lời.
"Báo cáo thị trưởng Phan, là Lý Thành Minh. Đã rất nhiều lần cậu ta bỏ trực rồi, nhưng Lý Thành Minh chuẩn bị trở thành con rể của ngài thư ký thị trưởng nên chúng tôi không dám báo cáo việc cậu ta bỏ trực với cấp trên."
Bảo vệ này không ngờ được người con trai uy nghiêm đứng cạnh thị trưởng Phan lại là thượng tá! Lần này Lý Thành Minh chắc chắn chết chắc rồi, công việc thì chẳng nói làm gì, có khi hôn sự của cậu ta cũng vì thế mà bay mất.
An Nhược nhìn thấy thị trưởng Phan nhíu mày, lập tức tiếp lời anh bảo vệ kia.
"Lý Thành Minh là người yêu của bạn học tôi, người bạn đó bây giờ đang mang trong bụng đứa con hai tháng của anh ta. Cô ấy còn đang định về nhà Lý Thành Minh để thưa chuyện hôn sự với ba mẹ Lý Thành Minh, Lý Thành Minh sao có thể trở thành con rể của ngài thư ký thị trưởng được a? Mặc dù không phải là con rể của ngài thị trưởng, nhưng đây không phải là đang bôi do chắt chấu lên tòa Thị Chính hay sao?"
An Nhược bình tĩnh nói khiến cho thị trưởng Phan chết đứng một chỗ, khóe miệng Lục Mặc Hiên lại cong lên, cô gái này mồm mép cũng thật lưu loát.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ ĐỊCH QUÂN SỦNG, CÔ VỢ NHỎ MÊ NGƯỜI
RomanceThể loại: Hiện đại, hài sủng, HE. Tôn chỉ của tác giả: cả tinh thần và thể xác của nam chính và nữ chính đều rất sạch sẽ, cường cường liên thủ, sủng đến mức tận cùng, nhiệt huyết sôi trào! An Nhược luôn cho rằng quân nhân đều là những người giống nh...