Trưởng phòng kế hoạch nhìn qua cánh cửa bằng thủy tinh thấy có một người đàn ông cao lớn, đẹp trai, tư thế oai hùng đang đi về phía phòng kế hoạch này, nhìn kĩ lại thì người con gái đi bên cạnh không phải là An Nhược của bộ phận maketing hay sao?
Lý Khánh Dương biết An Nhược là thông qua miệng của Mẫn Cần, có thể nói Mẫn Cần hận An Nhược thấu xương.
Lý Khánh Dương lập tức chỉnh lại quần áo, từ trên ghế đứng lên mang theo nụ cười nịnh nọt đi nhanh tới cửa phòng.
Chung Sam Vũ lùn hơn Lục Mặc Hiên hẳn một cái đầu cho nên lúc Lý Khánh Dương đi đến cửa phòng kế hoạch mới nhìn thấy Chung Sam Vũ. Chẳng phải hôm nay Tổng giám đốc Chung phải đến Mexico bàn chuyện làm ăn với đối tác nước ngoài hay sao?
Chung Sam Vũ vừa đi vào, liền nháy mắt với Lý Khánh Dương một cái, sau đó khom người cười, cung kính nói với Lục Mặc Hiên.
"Thượng tá Hiên, bản vẽ đã được chuẩn bị tốt từ sớm rồi, lần này Mậu Hưng muốn nhanh chóng giành được công trình Tây Giao của thành phố A từ tay Đạt Thuận."
Lý Khánh Dương hiểu ý của Chung Sam Vũ nên lập tức cất bước đến trước bàn làm việc của mình, cầm bản vẽ đêm qua anh thức khuya để chỉnh sửa lại cho thật tốt, sau đó nhanh chóng đi đến trước mặt Lục Mặc Hiên cung kính đưa cho anh bằng cả hai tay.
Trên mặt Lục Mặc Hiên không mang bất cứ cảm xúc gì, tay phải tiếp nhận bản thiết kế cúi đầu cẩn thận xem.
An Nhược đứng bên cạnh quan sát nhất cử nhất động của anh, ánh mắt chiếu thẳng vào bản vẽ.
Những thứ này đều là thuật ngữ chuyên ngành nên An Nhược chỉ hiểu đại khái được một số cái.
Nếu đi vào sâu chi tiết từng bộ phận thì An Nhược chẳng khác gì dân thường.
Ngón trỏ của Lục Mặc Hiên chỉ vào một điểm nào đó trên bản vẽ.
"Công ty xây dựng Đạt Thuận muốn mở rộng khu ngoại ô phía Tây của thành phố A trở thành một khu ăn chơi chuyên phục vụ tầng lớp thượng lưu. Bản vẽ này của các anh chỉ đáng làm phế vật, không đủ đẳng cấp để cạnh tranh với người ta. Người phụ trách của Đạt Thuận chắc chắc sẽ không thèm liếc nhìn bản vẽ này."
Lời nói của Lục Mặc Hiên chẳng khác gì đổ một chậu nước lạnh lên đầu Lý Khánh Dương và Chung Sam Vũ, họ bị anh nói đến nỗi không thốt lên lời.
An Nhược đảo mắt một vòng, ngẫm lại thì cũng đúng thôi, nhiều năm nay Mậu Hưng tập trung phát triển ngành điện tử, đột nhiên muốn gia nhập ngành xây dựng thì trước hết bản thiết kế công trình phải tốt hơn, hoàn hảo hơn những công ty chuyên nghiệp khác gấp nhiều lần.
Nhìn Lý Khánh Dương thường ngày vênh váo tự đắc bị một câu của Lục Mặc Hiên khiến cho đứng hình, đáy mắt An Nhược đương nhiên là hiện lên ý cười.
Lâu sau, An Nhược mới bước lên giảm hòa.
"Thượng tá Hiên, đối với ngành này, Mậu Hưng cùng lắm cũng chỉ có thể coi là mới ra đời. Nhưng mà em tin toàn thể nhân viên của Mậu Hưng từ trên xuống dưới sẽ cố gắng hết mình. Huống hồ, còn có một người vĩ đại như Thượng tá Hiên tương trợ nữa cơ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ ĐỊCH QUÂN SỦNG, CÔ VỢ NHỎ MÊ NGƯỜI
RomantikThể loại: Hiện đại, hài sủng, HE. Tôn chỉ của tác giả: cả tinh thần và thể xác của nam chính và nữ chính đều rất sạch sẽ, cường cường liên thủ, sủng đến mức tận cùng, nhiệt huyết sôi trào! An Nhược luôn cho rằng quân nhân đều là những người giống nh...