Ngô Tú Hoa nhìn thấy Lục Mặc Hiên mặc quân trang, hai mắt thoáng chốc sáng bừng lên, trong giọng nói mang theo sự kích động.
"Tốt quá, người trong quân đội đến, ruộng đất của chúng ta được cứu rồi!"
Ngô Tú Hoa vừa dứt lời, An Nhược liền nhìn thấy từng đoàn người mang trên vai cuốc xẻng vẻ mặt phẫn hận vội vã chạy về hướng này.
An Nhược thần sắc căng thẳng, những người nông dân này định đánh nhau với người của chính quyền thành phố sao?
Hồng Hiểu Mai cùng Ngô Tú Hoa cả người cứng đờ, sau đó hồng Hiểu Mai xoay người vào trong nói vài câu với Triệu Hồng Lượng, sau đó bà cũng cầm trong tay một cái lưỡi liềm đi ra ngoài.
An Nhược thấy Hồng Hiểu Mai muốn đi theo đám người liền giang tay ngăn cản bà.
"Bác gái, mọi người bình tĩnh một chút có được không, mọi người làm như vậy không những không giải quyết được chuyện gì mà còn có thể dẫn đến xung đột!"
Lục Mặc Hiên đi lên phía trước tóm lấy tay của An Nhược đè xuống.
"Để cho các bác ấy đi đi."
Lời này của Lục Mặc Hiên không khác nào là cổ vũ cho Hồng Hiểu Mai, hồng Hiểu Mai và Ngô Tú Hoa liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó lo lắng vội vã bước đi.
An Nhược nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Lục Mặc Hiên, vươn tay đấm mạnh vào ngực Lục Mặc Hiên một cái.
"Lục Mặc Hiên, nhỡ đâu chính quyền thành phố cho bọn côn đồ về đây thì sao, những người nông dân này chắc chắn sẽ không chịu nổi."
Sau khi An Nhược nói xong, nhấc chân đi về phía trước.
Mới đi được vài bước, hai cánh tay của cô đã bị An Nhược giữ chặt.
An Nhược quay đầu lại, còn chưa nói được câu nào, đột nhiên bàn tay bị một sức mạnh lớn tác động lên, Ngay sau đó, An Nhược bị Lục Mặc Hiên lôi kéo đi ra khỏi sân, trực tiếp chạy về phía đồng ruộng.
Từng đợt tiếng ồn ào không ngừng truyền đến từ phía cánh đồng, An Nhược nhìn ra phía đằng xa, chỉ thấy một đám người đứng trên bờ ruộng, đang kịch liệt tranh luận cái gì đó, An Nhược đi theo Lục Mặc Hiên cước bộ càng chạy càng nhanh, tình hình ở đằng trước càng ngày càng rối loạn, ai cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.
Lúc An Nhược và Lục Mặc Hiên sắp đi đến gần chỗ bọn họ, người trong thôn và người của chính quyền thành phố bắt đầu đánh nhau, một người nông dân vung lưỡi liềm chém về phía trước, một lúc sau người bị chém máu chảy đầy đất.
Người của chính quyền thành phố thấy đồng nghiệp bị thương, hành động càng trở nên ngoan độc, tay đấm chân đá về phía những người nông dân.
Lục Mặc Hiên nhướng mày, sau đó buông tay An Nhược ra, động thân một cái nhanh như chớp chạy về phía đám người đang gây lộn kia.
An Nhược chỉ nghe thấy tiếng gào khóc hu hu vài tiếng kêu to, không bao lâu, đám người liền yên tĩnh trở lại.
Có rất nhiều nông dân và người của chính quyền thành phố nằm ngã trên mặt đất, trừ bỏ vài người bị thương nghiêm trọng thì hầu hết đều bị thương nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ ĐỊCH QUÂN SỦNG, CÔ VỢ NHỎ MÊ NGƯỜI
RomanceThể loại: Hiện đại, hài sủng, HE. Tôn chỉ của tác giả: cả tinh thần và thể xác của nam chính và nữ chính đều rất sạch sẽ, cường cường liên thủ, sủng đến mức tận cùng, nhiệt huyết sôi trào! An Nhược luôn cho rằng quân nhân đều là những người giống nh...