Chapter 3: First Day

216 11 0
                                    

Krystal's Pov

Ano gagawin nitong Mr.Happy?!

Mag-aasume na ako, magkikiss ba kami kailangan ko na bang isara yung mga mata ko?

*DUG*

AGHHHHH! ANG SAKEEEEET!

Batukan ba naman ako! Sino ba siya para batukan ako?! Hah?!
Baliw ba'to? Kung pwede ko siyang sipain ginawa ko na! Kaines!

Lahat sila nagtatawanan, at naguusap na naman sila gamit yung alien language nila.

"What's going on here" sabi ng kung sino at si MAM CARRIE YOOON!

SHE'S SAVE MY LIFE! SHE SAVE ME FROM CRAZY ALIENS! MY SAVOR!

Lumapit ako kaagad kay Mam Carrie.

"Ano ginawa niyo sa kaniya?" kinausap ni Mam Carrie sa tagalog yung mga koreanong bakla.

Alien din ba'to si Ma'am Carrie?Seryoso?

"Nothing." sabi ni Mr.Happy.

Nothing? Ibig sabihin na iintindihan niya?

"Kim Taehyung, kilala kita." sabi ni Ma'am Carrie na parang galit na.

Kim Taehyung?

Yung pangalan na yun, yung laging sinasabi ni Allyssa na mabait, gentle man.. Talaga lang ahh.

Gentle man ba yung tawag niya sa ginawa sa'kin kanina? So sad Allyssa, kapag nakita mo'tong Bias mo ay isang LIAR!

"I just have fun with her!" sabi habang nakangisi.

Fun? With me?

Ano daw? Di naman ako nainform. Fun pala yun, akala ko pananakot yung ginawa nila. Ay! Hindi! Isang WOMAN ABUSED ang ginawa nila!

"I'm sorry Ms.Krystal, ganyan lang talaga sila." paghihingi ng tawad sa'kin ni Ma'am Carrie.

In real life?

So, isang kasinungalingan lang ang nakikita ni Allyssa sa youtube?! Kakawa yung kapatid ko!

"Pero mababait sila kaysa lang kay Taehyung.." dagdag pa ni Ma'am Carrie.

So, isa pa lang monster ang Taehyung na yun!

"Magpakilala na kayo kay Krystal." utos ni Ma'am Carrie sa kanila.

Nagsimula lang magsalita yung medyo matangkad na lalaki na may dimple.

"Hi I'm Kim Namjoon! You can call me, Rapmonster."

Sumunod yung napaka-puting lalaki na medyo maliit. Nasingkit ang mga mata. Si Suga ba'to?

"Hi I'm Min Yoongi, you can call me Suga."  sabi ko na nga ba eh siya yung cute ehh. Hay nakita ko din siya sa personal!!!

"Annyeonghaseyo, I'm Park Jimin." sabi nung pinaka-maliit sa kanila.

"Hi! I'm Kim Seokjin." sabi nung lalaki mukha babae. Mas maganda pa kaya siya sa'kin.

"Hi! I'm Jung Hoseok, you can call me Jhope!" Ahh siya pala yung sinasabi nila may kamukha si Vice Ganda. Magkapatid ba sila?

"Hi, I'm Jeon Jungkook." sabi nung mukhang paly boy. Tss. Gwapo pa naman.

"I'm Kim Taehyung you can call me V." Mukhang tinatamad pa siya magpakilala ahh.

Kagigil talaga 'tong Baduy na'to siya lang yung hindi nag "HI" sakin!

The Seven Knights and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon