Chapter 33:Goodbye Krystal

110 6 0
                                    

Krystal's Pov

Pumasok ako sa trabaho ko.
Ang tahimik sa third floor..kung saan ako nagtratrabaho.

Bakit kaya?nagpapahinga ata sila?

Pumunta ako sa Dorm nila kung saan ako naglilinis ang dilim may liwang lang sa may sala.

May nakita akong laptop at may nakalagay na sulat.."Watch This!"

Pagbukas ko, May videong nagplay..

Una kong nakita si Rapmon..at may sinabi-sabi siya sa akin.

RM:

"Hi Krystal!Mamimiss kita lalo na yung paglilinis mo sa loob ng kwarto ko,sa mga pakikinig mo sa mga sinasabi ko at sa mga compose kong kanta..Thank you,Thank you Very much!Ikaw lang din yung babaeng nakilala kong sobrang palaban!Whahaha!Sorry din sa mga kabaliwan naming ginawa sayo!Sana magkita tayo ulit!See yah!Saranghae!"

"Aww mamimiss din kita Daddy Namjoon!"

Sumunod si Jin.

JIN:

"Annyeonghaseyo Chingu!Bogoshipo!Whahah!Wala na akong kasabay kumain!Mamimiss ko yung tawanan natin!Alagaan mo yung regalong binigay ko sayo ahh!Si Super Mario!Wag mo siyang pababayaan!Mamimiss talaga kita kasi ikaw ang PINAKA mabait na naging secret assistant namin!Lately kasi ang susungit!Stay safe lagi ahh!Sarahaeyo chingu!"

Natouch ako sa sinabi ni Jin.
"Aalagaan ko yung Mario mo Jin!First Love mo eh!"

Sumunod si Jhope,Jimin at Suga.

SUGA:

"Hi Miss Krystal!Mamimiss kita!Kahit di tayo medyo close.Ang cute mo rin.Sana makita kita sa Seoul Someday!Infires Man Yeah!"

JHOPE:

"Hi Miss Krsytal!Mamimiss kita dahil wala na akong babaeng kasayawan!Wahahah!Ang malambot mo rin kasing gumalaw eh!Thank you rin sa mga paggawa mo ng mabuti sa amin kahit minsan na gagalit ka namin.Bye Miss Krystal!Love Yah!And always remember..Always Love Yourself."

JIMIN:

"Hi Miss Celebrity!Sorry dahil minsan na sasaktan ka..dahil samin o nahihirapan...pero pinagtiyagaan mo pa rin kami.Ang ingat ka palagi ahh lalo na sa mga immature fans na walang ginawa kundi mangaway ng ibang fans.I love you!Mamimiss kita!Thank you!

"Aww mamimiss ko kayo!Lalo na si Suga!"


Sumunod si Jungkook.

JUNGKOOK:

"Hi pretty girl!corny noh!Wahahha!Sorry kung minsan hindi kita pinapansin..kasi dahil mailang talaga ako sa mga babae lalo na sa taong gusto ko..Oo Krystal may feelings ako para sayo pero mukhang kay Taehyung na yung puso mo.Pero okey lang..Thank you!Thank you very much!Saranghae Krystal!"

Medyo nahiya ako sa mga sinabi ni Jungkook.Wala akong masabe.

At sumunod si Taehyung.

V:

"Hi Krystal!Salamat sa lahat!Sorry din kung lagi kitang tinatawag na Gurang!Hi Lolli!Mukhang nagulat ka pero ngayon aamin na ako...ako si Kimnie..Sorry kung sa video ko pa inamin..Di ko kasi kayang sabihin sayo nang personal...Masaya nga ako dahil nagkita tayo ulit.."




Tumakbo ako papuntang airport gusto ko ding amin sa kanya ang nararamdaman ko.

"Mahal kita Krystal..."

M

ay mga nakita akong fan girls kaya siguro nandito na rin sila.

"Excuse me?,Dumaan na ba yung BTS dito?"Tanong ko sa mga fans na nasa labas.

"Dumaan na!"

Biglang nawasak yung puso ko sa narinig ko pero hindi ako sumuko pumasok ulit ako para hanapin siya...Hanggang sa napapaiyak na ako.

"Huhu!Nasan kana gusto ko ring sabihin na Mahal din Kita!!!!"

Hanggang sa napaupo ako sa pagod at dun ako umiyak nang umiyak!

"Krystal?"nagulat ako nang may tumawag sakin...

Nilahad niya yung kamay niya sa akin...

"Jungkook?"

"Bakit ka nandito?Bakit ka humabol sa amin?"

"Si Taehyung?"

"Nandun na siya sa loob ng Airplane may naiwan na lang kasi ako kay bumalik ako."

"Di ba ako pwedeng pumunta dun?"

"Hindi eh."

"May sasabihin lang ako sa kaniya."

"Di talaga pwede..Sorry!"

Nalungkot ako...kasi wala na akong chance lara mayakap siya ulit...At masabi din yung totoong mahal ko siya..

"Krystal...May sasabihin ako saiyo bago kami bumalik ng Seoul.."

"Ano yun?"

"Kasi...Gusto kita!"

"Huh?"

"Sorry ahh.Pero alam mo na ata kasi na panood mo sa video.Gusto ko lang talaga malaman ang sagot mo."

"Ah-eh Sorry Master Jungkook..pero.."

"Oky lang...Alam ko namang mahal mo si Taehyung.."

"Sorry."

"Pwede naman tayong maging friends diba?"

"Oo pwedeng-pwede!"

Tapos niyakap ko siya.



A/N:
Hindi na kaya maaamin ni Krystal kay Taehyung na mahal niya ito?
Abangan niyo na lang sa next chapter...💕

Love you mga Readers😘

The Seven Knights and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon