Krystal's Pov
Gosh!Kinakabhan talaga ako Eto lang kasi ang medyo matinong suotin.Medyo kita yung tiyan ko tapos medyo maeksi yung short.
"Tara Miss Krystal!"yaya sakin ni Ma'am Carrie.
"Sge po!" kainis namang si Jin eh.
Paglabas ko...
😑<mukha ko>
😮 <mukha nila>Tapos dumating si Jin.
"Wow!"tapos may dala siyang pagkain binigay niya sakin."Luto ko yan!"sabi niya.
Tinikman ko ang sarap.
"Wow!Ang sarap!"sabi ko tapos ngumiti siya.
"Mommy Jin kami wapla?"sabi ni Hoseok tapos nagpout."Mommy?!"natatawang sabi ko.
"Yes!He looks like a girl!"sabi ni Namjoon.
WHAHAHAH!Oo nga!
"Wait let me introduce our Bangtang Family!"sabi ni Suga."Eto si Daddy Namjoon at ito si Mommy Jin!"sabi ni Suga.
"Whahaha!Talaga?!"
"Yes!Lagi nga kaming nilulutuan ng pagkain ni Mommy Jin eh!"singit ni Jimin.
"Whahaha!How Great Family!"
Nagshooting ulit sila Tapos nagvlog.
"Tara!Sky Diving tayo?!"aya sakin ni Taehyung
"Sky Diving?"
Pinakita niya sakin kung ano yun at paano.
Tatalon ka sa mataas na lugar tapos babagsak ka sa tubig Pero oky naman marunong namn akong lumangoy.
Nakakaba!!!!
"Kinakabahan ka noh!?"tanong sakin ni Taehyung.
"Ahm unti!"
"Sabay na lang tayo!"hinawakan niya yung kamay ko.
"Ano?!"tanong ko tapos bigla nga akong hinila tpos tumalon kami.
"Whaaaa!!!!"sigaw ko Alam kung tumatawa siya.
Ang bilis nang pagbagsak namin.
"Yoy!!!!Ang Saya!!!!"sigaw ni Taehyung.
P
"Ang saya nga pero Next time wag mong biglain"Tpos tumawa siya.Madami kami ginawa Ang saya kaya!
Nagshooting sila nang gabi Tapos nagvlog ulit Sabay-sabay kaming kumain sabi nila Kumain lang hanggat gusto.
Eto ako Ngayon kain ng kain May nakain ako sili Grabe ang anghang!!!
Sabi ni Mama mas maiging uminom ng gatas kaysa tubig kapag nakakain ng sili.
May nakita akong Gatas di ko alam kung gatas yun pero mukha naman eh kasi korean yung sulat kaya ininum ko na.Taehyung's Pov
"Hays!Nakakapagod!"sabi ko sa sarili ko.
Naalala ko tuloy si Krystal mukhang Nagenjoy siya.Nakita ko si Krystal pagewang-gewang siyang naglalakad nilapitan ko siya
"Krystal?"tawag ko sa kaniya.
"Annyeonghaseyo!"tapos tumatawa.
Parang lasing ah Nakita ko yung bote nakasulat 'Rice Wine' hay nakong babaeng toh di nagtatanong.
"Hoy!Bakit ang sungit-sungit mo sakin!Ang cute mo sana!"tapos pinipisil niya yung pisngi ko.
Tpos nadulas siya...
Sinalo ko siya nagkalapit yung mukha namin pero bigla niyang....
AKONG HINALIKAN!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Seven Knights and Me
FanfictionSi Krystal ay isang taong hate na hate ang kpop. Pero may isang idol ang dumating sa buhay niya at nagbago ang lahat. Alamin natin kung bakit hate na hate ni Krystal ang Kpop at alamin din kung sino ang idol na 'yun na nagpabago sa papanaw niya.