CHAP V: RA MẮT

2.6K 25 0
                                    

[Biệt thự họ Lâm..]

-Bố về sao không bảo con ra đón!

Gia Khang mang hai cốc nước đặt xuống bàn. Bố anh chả nói chả rằng, nhìn anh chằm chằm:

-Chuyện con hẹn hò là sao? Con gái của tập đoàn Vanga ư?

Bố anh là chủ tịch của chuỗi cửa hàng moto đắt giá nhất, công việc chất đống nhưng chuyện chàng quý tử nhà ông sao có thể bỏ qua chứ. Gia Khang cười một nụ cười tinh ranh:

-Chuyện hẹn hò thôi mà bố đã bay nửa vòng trái đất tới đây rồi vậy con cưới thì sao nhỉ haha..

Rồi cả tối đó, hai bố con họ Lâm cứ nói chuyện về con gái của chủ tịch tập đoàn Vanga-Vũ Bảo Nhi.

[Biệt thự họ Trương..]

Vì hôm nay, bác Hàn đã cùng vợ về quê và được thể hai hot boy "nổi loạn" đi vắng.. tôi đã tự chuẩn bị một bữa thịnh soạn cho mình: mì tôm chanh + bò khô cay + xoài + đùi gà rán..

Tôi vừa bê khay thức ăn ngát mùi ngon lành ra bàn thì lù lù một khối thở phì phò ngồi trên ghế. Tôi giật mình nhưng rồi mở điện thoại, tra cách làm quen với...chó.

-Chào..chào mày! Tao tao là Bảo Nhi.. còn mày chắc là Bờ..Bờ..Ben. Rất vui.. khi.. khi  được làm quen với mày.

Tôi dùng hết dũng cảm kéo ghế, ngồi xuống. Tôi chia nó một cái đùi gà mà trong lòng cảm thấy buồn vô cùng.. Theo mạng thì nó là dòng husky, lông đỏ trắng. Nhưng lạ một điều, loài này người ta nói ngoài chủ ra thì thấy ai cũng gầm gừ chuẩn bị cắn xé.. vậy tôi là sao? Chẳng nhẽ nó nghĩ tôi cùng loài với nó mà cho qua.. hay nó nghĩ thịt tôi không ngon? Con chó ngồi trước mặt tôi cứ chốc chốc lại nghiêng đầu nhìn tôi.. à! tôi tự hiểu, lấy lại đùi gà, xé nhỏ bỏ da bỏ xương...

11h30' ...

[Bảo Nhi's room..]

Nam Phong mở cửa phòng Bảo Nhi đi vào, bước anh rất khẽ. Trên chiếc giường nhỏ, cô gái ngốc đang ôm ghì chú chó ngủ say. Anh cũng hơi bất ngờ, Ben chưa một lần gần gũi với ai như thế này cả! Anh nhìn cô ngốc mà lòng nhẹ bẫng, anh tự thấy yêu sự ngờ nghệch của cô này. Anh tự cười nhẹ với bản thân rồi khép nhẹ cửa phòng lại, để lại một ánh mắt lưu luyến gì đó...

[Sáng hôm sau,..]

Nhẹp nhẹp nhẹp..

Con Ben liếm liếm vào mặt tôi, tôi bật dậy.. một đêm thật dài. Tôi mơ đêm qua có ai ngắm tôi ngủ ToT sởn da gàn chết mất. Tôi vuốt vuốt con Ben rồi đi vào phòng tắm.. hôm qua quả là một ngày kì lạ, hết Nam Phong rồi tới con Ben!

[Phòng khách..]

Oáp.. tôi ngáp ngắn ngáp dài đi ra phòng khách, con Ben quấn quýt theo sau..

-Trời.. anh không nhìn nhầm chứ? Mới hôm kia em nhìn nó khiếp sợ bạt hồn vía mà hôm nay quấn nhau thế rồi sao?

Tôi thấy Gia Khang ngồi trên ghế, nói với vẻ ngạc nhiên.

-Hoàn cảnh đưa đẩy cả anh ạ!

[Trường Newton..]

"Cuối tuần sau, dạ hội MR&MS Newton sẽ được tổ chức. Các em hãy chuẩn bị!" giọng thầy hiệu trưởng đầy uy quyền nói trên mic. Cả trường bắt đầu xì xào bàn tán về buổi prom. Tôi thì vẫn thản nhiên săm soi mấy bộ sưu tập thu đông năm nay.

Nàng LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ