CHAP VIII: MẶT TRỜI LẶN

2.5K 26 3
                                    

"Sau khi mặt trời lặn sẽ là lúc bóng tối lên ngôi, mang theo nhiều sự cô độc và lạnh lẽo..."

[ Biệt thự họ Trương..]

Tôi chạy vào trong nhà thật nhanh, mở cửa phòng Gia Khang. Quả đúng như tôi nghĩ, anh đã dọn tất cả đồ đạc đi. Tôi nhìn thấy một tờ giấy để trên bàn.

"Bảo Nhi yêu quý,

Có lẽ anh đã hơi tự tin quá vào bản thân, tự tin rằng em yêu anh. Anh rất xin lỗi nếu đã có hành động nào khiến em buồn. Chắc em cũng thất vọng về anh lắm đúng không? Anh nên uống một ít rượu, em xin lỗi Nam Phong hộ anh. Anh và nó chơi với nhau mười mấy năm nay rồi nên chắc nó sẽ hiểu được lời xin lỗi của anh có ý nghĩa nhiều thế nào! Mà này cô nhóc, dù không yêu được anh thì cố mà yêu bằng được Nam Phong nha.. thực ra nó yêu em mà không có gan nói ra như anh đó hahaha thằng quỷ nhát gan mà cứ thích tỏ ra lạnh lùng.

Anh trai, Gia Khang."

Tôi run run cầm bức thư của Gia Khang để lại, chắc anh khó khăn lắm mới viết được những dòng này. Tôi tay cầm chặt bức thư, chạy ra phòng khách. Nam Phong vừa bước vào, tôi chạy ra ôm chặt lấy anh. Tôi cố vùi đầu vào ngực anh. Nam Phong quá bất ngờ vì hành động của tôi nhưng rồi anh cũng ôm lấy tôi, vỗ về.

- Em xin lỗi...em xin lỗi vì đã làm cho tình bạn của hai anh ra nông nỗi này. Em thật sự không cố ý huhu Gia Khang nói xin lỗi anh huhu...

Tôi ngước lên nhìn anh, bắt đầu thút thít. Hai tay anh đưa lên má tôi, lau hết nước mắt.

-Em không có lỗi gì hết. Hãy đi ngủ và ngày mai sẽ là một ngày mới.

Anh nói, hơi thở của anh nồng ấm khiến tôi thấy yên tâm phần nào.

-Nhưng.. nhưng còn một chuyện nữa.Có thật là anh yêu.. em không?

Tôi ngập ngừng. Anh cười nhẹ nhàng:

- Nếu tôi nói tôi yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì em có tin không?

Anh kéo tôi lại và hôn vào môi tôi một cách bất ngờ nhất. Tôi lần này thực sự chìm đắm vào nụ hôn ngọt ngào của anh.. à không, của chúng tôi.

[Sáng hôm sau,..]

-Bảo Nhi à.. không xong rồi. Có chuyện với mày rồi.

Giọng Tiên Tiên gấp gáp trong điện thoại vang lên. Tôi đang ngủ trên sofa cùng Nam Phong, nhẹ nhàng bỏ tay anh sang một bên, tôi đi ra sân sau.

-Cái gì? Tao bị sao?

-Mày..mày bị ai đó viết báo...viết là lợi dụng thiếu gia để vực dậy công ty. Huhu hôm nay là chủ nhật mà đám phóng viên bâu đầy ngoài cổng từ sớm.. tao đến với mày thế nào đây?

Tôi cúp máy, chìm vào im lặng. Tôi quay lại phòng khách đã thấy anh ngồi dậy, mặt lộ rõ vẻ khó chịu:

-Sao ồn ào vậy?

Bác Hàn đột nhiên xông vào, nói giọng vồn vã:

-Cậu chủ, ông chủ đang trên đường công tác nhưng đã quay về gấp. Ông hẹn cậu 10giờ sáng nay phải có mặt ở trụ sở công ty. Còn phải.. đưa theo Bảo Nhi nữa.

Nàng LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ