- Anh không bỏ kính ra à...
- Nếu em muốn anh bị các cô gái cướp mất.
- Đeo vậy đi. Em muốn xem Cindrella!
- Không. Em nghĩ gì khi anh đi vào rạp để xem phim công chúa?
- Đi mà đi mà đi mà Nam Phongggggggggggggggggggggg
- Chỉ lần này anh chiều em thôi!
- Hihihi
Nam Phong bị cái giọng mè nheo và đôi mắt to long lanh của tôi khuất phục. Biết sẽ rất kì cục khi một cặp yêu nhau lại đi xem phim công chúa cổ tích...nhưng tôi rất muốn xem nó. Nam Phong véo má tôi rồi đi mua vé và bỏng, nước.
- Không biết giờ này anh Nam Phong đang làm gì nhỉ??
- Bên cạnh Bảo Nhi chứ sao?
- Thật là một cô gái tốt số.
Hai cô gái ngồi gần Bảo Nhi nói chuyện khiến cô bật cười, đúng lúc Nam Phong trở lại, trên tay là một hộp bắp rang bơ đầy ự và hai cốc coke mát lạnh. Hai cô gái quay sang nhìn vì tiếng cười của Bảo Nhi rồi ngỡ ngàng, hai người họ mới nhắc tới lại ở ngay trước mặt.
- Anh...Nam...Nam Phong....Cả Bảo Nhi?!
- Chào mọi người.
Bảo Nhi vừa buồn cười vừa vui vẻ cúi chào hai cô gái. Nam Phong thì giữ nét lạnh lùng vônd có, chẳng mảy may quan tâm.
- Em nghĩ em cũng đang nổi tiếng bằng anh rồi hahaha
- Ngốc. Xem phim của em đi.
Nam Phong nhét miếng bỏng vào miệng tôi khiến tôi chẳng "tự hào" thêm được câu nào.
*****
- Bộ phim hay thật. Rõ ràng em dọc truyện này tới mức thuộc lòng rồi mà xem phim vẫn thấy cuốn hút.
Tôi bám tay Nam Phong, đi ra khỏi phòng chiếu, miệng suýt xoa khen ngợi bộ phim. Nam Phong nhìn tôi,cười mỉm.
- Aaaa anh Nam Phong kìa.
- Có phải không???
- Nam Phong kìaaaa
-...
Các cô gái ở ngoài chờ xem suất chiếu sau ùa ra, vây kín hai chúng tôi. Nam Phong thở dài, tất cả do tôi nghịch ngợm lấy kính anh gài lên tóc.
- Về nhà em chết với anh.
Nam phong vẫn giữ vẻ lạnh lùng trên khuôn mặt, ghé sát vào tai tôi thì thầm. Tôi từ từ bỏ chiếc kính xuống, kiễng lên rồi đoe kính cho Nam Phong. Tôi nắm chặt tay anh rồi lên tiếng dẹp loạn đám đông:
- Chúng tôi có chút việc...Xin phép mọi người.
Tôi kéo Nam Phong rồi đi rất nhanh về phía cầu thang máy...
- Em nghĩ chúng ta nên về thôi. Thật phiền khi có mấy người hâm mộ kia phá ngang...
- Còn một chỗ, em nhất định phải đi với anh.
Tôi và Nam Phong ngồi trong xe, nói về nơi vui chơi tiếp theo.
****
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Lem
Novela JuvenilMột chút ngây ngô, lãng mạn và thực tế. Câu chuyện xoay vần quanh các vấn đề cũ như mới: tình bạn, tình gia đình và tình yêu. Nhân vật nữ chính giống nàng công chúa Lọ Lem, vẫn là một cô bé chưa có chút từng trải, cuộc sống cứ êm đềm trôi qua cho...