-Aaaa em biết trượt băng rồi.
Tôi trượt sau Nam Phong, miệng không ngớt reo hò vì vui sướng. Anh dừng lại bất chợt làm tôi mất đà.. trên sân băng, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về hai chúng tôi.. tôi đã nhanh vòng tay qua eo Nam Phong, ôm chặt, cả người tôi áp sát vào tấm lưng săn chắc của anh.
-Em ôm tôi chặt như vậy mãi nhé.
Anh nhẹ nhàng nói, lời nói đầy "mùi mẫn", khác xa với hình ảnh lạnh lùng thường thấy. Ban đầu tôi tưởng anh chỉ là một người lạnh lẽo, khô khốc, ai mà ngờ được chứ! Đúng là tình yêu có khả năng biến việc không thể thành có thể mà...
-Yum Yumm
Tôi cầm thìa lên ngậm vào miệng. Trước mặt là một nồi lẩu kem ngon tuyệt. Đủ vị dâu rừng, vani, choco, xoài, khoai môn,... luôn. Tôi nhìn anh rồi cúi xuống xúc một thìa choco to rồi giơ lên trước miệng anh:
-Aaa
-Em nghĩ tôi là trẻ con à?
Anh nhìn tôi rồi lấy thìa, xúc một góc lớn ở phần kem vani cho vào miệng. Tôi hét lên:
-Vani là của em!
Tôi giận giữ cho thìa kem đang dần chảy nước vào miệng. Kem lạnh tan dần trên đầu lưỡi, ôi sao mà mê li tới vậy...
[Tập đoàn MT,...]
-Anh gọi em tới đây làm gì?
-Anh và em yêu nhau đi.
Gia Khang gác chân trên bàn làm việc, anh nhìn Minh Anh đang đứng trước mặt.
-Em có nên coi đó là lời tỏ tình không? Hay chỉ là một đề nghị để anh bắt đầu một kế hoạch nào đó?
-Tùy em. Mai mở cuộc họp báo. 8h tại The Megazine Best.
[Biệt thự họ Trương..]
Tít Tít.. :tiếng báo tin nhắn:
-Tin nhắn gì vậy anh?
Tôi bắt đầu tò mò về các cuộc gọi và tin nhắn của Nam Phong. Đấy là quan tâm người yêu sao ^^. Nam Phong đọc xong tin rồi nhét điện thoại vào túi quần. Kéo tôi ngồi gần anh hơn. Tôi dựa lưng vào người anh.
-Mai Gia Khang và Minh Anh họp báo công bố lễ đính hôn.
-Thật sao?
Tôi thốt lên vui sướng, quay người nhìn anh. Tôi cầm tay anh, mặt thì hớn hở:
-Vậy là em không lo gì nữa rồi. Gia Khang chắc đã nhận ra không yêu em.. chắc anh ấy vui lắm. Mai anh đi chứ?
-Em đi thì tôi đi. Cũng tới lúc tôi cần làm một điều rồi..
-Điều gì thế?
Tôi thỏ thẻ nói, nhìn anh tò mò. Anh nở nụ cười gian rồi bế thốc tôi lên vai, anh giữ chặt hai chân của tôi để tôi không dãy dụa được...
[Chủ nhật, 7h30..]
Tôi nhìn thấy Nam Phong đang đi giầy, anh hôm nay rất đẹp trai. Chiếc áo len ghi mặc ngoài sơ mi, khoác áo khoác dà đen bóng bẩy, jeans rách và đôi convers đen trắng. Anh thấy tôi ngẩn ra nhìn anh thì cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Lem
Teen FictionMột chút ngây ngô, lãng mạn và thực tế. Câu chuyện xoay vần quanh các vấn đề cũ như mới: tình bạn, tình gia đình và tình yêu. Nhân vật nữ chính giống nàng công chúa Lọ Lem, vẫn là một cô bé chưa có chút từng trải, cuộc sống cứ êm đềm trôi qua cho...