☆Chương 6☆Luật cấm nhà Thiền Vu. (2)
"Thì là Lạc tiểu thư nè. Tự nhiên lại vào Thần lâu, cũng may đúng lúc lão gia đi ngang qua nên kịp thời ngăn cản, nếu để lâu một chút thì phúc khí gì cũng bị cô ta làm bay đi hết." Bạch Phụng Tiên chỉ tay về phía Lạc Hy, đáp lời Thiền Vu Thần.
Lạc Hy âm thầm cười lạnh, nếu phúc khí dễ dàng mất như vậy sao không bị họ làm tan hết đi. Bọn họ người nào người nấy cũng tâm tư khó lường, tính kế còn nhiều hơn ăn cơm. Tổ tiên nhà Thiền Vu có linh thiêng, không bị họ dọa mới lạ.
"Sao cô biết Thần lâu nằm ở đâu?" Thiền Vu Thần không cảm xúc nhìn Lạc Hy, lời này của anh khiến cho mọi người giật mình. Trước giờ anh chưa hề quan tâm tới chuyện trong nhà, hay nói đúng hơn là không hứng thú.
Nên hiện tại anh hù cả nhà hù luôn Lạc Hy, là cô đang mộng du hay thực sự anh ta đang chỉ ra điểm sáng giúp cô rửa oan?
Theo vào cùng Thiền Vu Thần còn có đại thiếu gia Thiền Vu Hưng, vẻ ngoài ôn nhu nhã nhặn, mặc suit màu xám tôn lên dáng người cao nhưng không chuẩn bằng Thiền Vu Thần, tuy cũng điển trai nhưng không đẹp bằng Thiền Vu Thần. Nghe Thiền Vu Thần lên tiếng anh hơi sững sờ trong giây lát rồi sau đó nhíu mi nhìn sang Thiền Vu Thần, tựa hồ đang quan sát kỹ để tìm ra sự biến hóa trên gương mặt ngàn năm như một của Thiền Vu Thần, kết quả anh thu được lại chả có gì.
"Là ngũ thiếu phu nhân dẫn tôi tới." Lạc Hy nhàn nhạt trả lời.
Thiền Vu Thần dùng đôi mắt sâu không thấy đáy nhìn Lạc Hy, dường như anh đang dò xét xem cô có nói dối hay không.
Tránh đi tầm mắt của Thiền Vu Thần, Lạc Hy chuyển sang hướng khác và phát giác Thiền Vu Hưng cũng đang nhìn vào cô, còn có năm cô gái đứng cạnh anh ta. Mặc váy màu tím nhạt dài qua đầu gối là nhị thiếu phu nhân Lý Tinh, như một đóa phù dung mới nở mặc dù đã ba mươi. Người ta là bà nhỏ nhưng lại hơn tuổi bà lớn cô đây thì cũng có chút tức cười, chuyện lạ hiếm hoi.
Đâu chỉ có mình Lý Tinh mà còn có tam thiếu phu nhân, tứ thiếu phu nhân, ngũ thiếu phu nhân đều nhiều tuổi hơn Lạc Hy. Người đang hiếu kỳ nhìn cô chính là Sở Tuyết Nhan, dáng người thủy linh trong bộ váy dài màu kem, dung mạo băng thanh ngọc khiết. Cô ấy chỉ mới hai mươi sáu mà thôi, nghe nói là thanh mai trúc mã của hai anh em nhà Thiền Vu, không được làm đại thiếu phu nhân thì cũng thật kỳ quái.
Kế bên nữa là Lam Như Tâm, nhỏ hơn Sở Tuyết Nhan một tuổi, mặc váy dài màu xanh nhạt có dung mạo và dáng vẻ đoan trang, mang nét đẹp của tiểu thư khuê các thời cổ đại. Ngũ thiếu phu nhân thì không cần nói lại, mặt cô ấy còn vương trẻ con nên cũng đặc biệt thích màu đỏ hồng, còn cô gái mặc váy bó sát người màu đen có dáng người ma quỷ đứng kế Đồng Lệ Lệ cứ nhìn cô đăm đăm chắc hẳn là bạn gái ở Pháp của Thiền Vu Thần.
"Lệ Lệ, con quỳ xuống." Thiền Vu Thuần nghiêm khắc nhìn vào Đồng Lệ Lệ, cô ta liền khẽ run người, hơi cúi đầu đi tới trước, ngoan ngoãn quỳ trên sàn nhà.
Thiền Vu Hưng kinh ngạc, lúc này mới nhẹ giọng hỏi, "Có chuyện gì vậy ba?"
Lạc Hy âm thầm cười lạnh, cô gặp chuyện thì anh ta dửng dưng, còn Đồng Lệ Lệ chỉ vừa chạm nhẹ đầu gối trên nền nhà thôi anh ta đã biến sắc rồi. Các cô vợ khác của Thiền Vu Hưng cũng mờ mịt nhưng chỉ có thể im lặng theo dõi, ngay cả cô bạn gái của Thiền Vu Thần cũng không dám lên tiếng vì bị khí thế của Thiền Vu Thuần dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Thiền Vu - Tuyết Mị Duy Ảnh (1 Vs 1, Hiện Đại, Ma Quái, Lãng Mạn)
Fiction généraleMột gia tộc có lịch sử lâu đời, vô cùng bí ẩn. Một căn bệnh kỳ lạ di truyền từ đời này sang đời khác. Một cô gái nhỏ bé bước chân vào hào môn sâu như biển. ..... Trong gia tộc họ Thiền Vu, cứ cách một năm lại có người chết vào đúng ngày giỗ của đại...