Mosquito Love ♡

115 15 1
                                    

Chapter 4.5

Kevin's POV

"Ang one sided love. Parang kagat ng lamok. Hindi mo alam nakagat ka na pala."

/ Nagkagusto kana sa kanya. /

.

.

.

.

.

"Bago mo pa malaman nakuha na niya yung gusto niya. Yung dugo mo."

/ Nabihag na niya ang puso mo. /

.

.

.

.

.

"Ang nakakainis. Magiiwan pa ng kati sa balat. Kakamutin mo pa. Nakakairita."

/ May nakakainis na pakiramdam sa puso kapag alam mo'ng walang gusto yung mahal mo sayo. Kaya pipilitin mo'ng matanggal yun. /

.

.

.

"Kapag kinamot mo ng kinamot mag iiwan to ng sugat at magiging peklat"

/ Mas masasaktan ka kapag pinipilit mo'ng tanggalin siya diyan sa puso mo. Hanggang sa maiwan ay galit at inis tapos magiging bitter ka na forever. /

Shet aa! Ang lalim! Parang lamok!! Dapat kase ....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang feelings hindi bini BABY. PINAPATAY! -____-

.

.

.

.

.

Woooooo! Ang lalim ng iniisip ko pero totoo yun. Haha Paano ba naman kase habang napapalapit ako kay Blue natatakot nanaman akong masaktan. Damn! High blood ako now as in ngayon. Anduwag ko kase! Ayoko to'ng nararamdaman ko. Pero ....

Kapag kasama ko si Blue .... ibang saya yung nararamdaman ko. Pero ..... nakakakaba.

"Bro! Ano game na?"

"Taraaa!"

Andito kame ni Fourth ngayon sa gaming center. Niyaya ko siyang maglaro ng Squash. Para siyang tennis pero imbis na tao, pader yung kalaban mo.

"Chug!" 10x

Tinira ko ng malakas kaya hindi nakatira si Fourth. Damn! I hate being this again! For once can I tell her the truth about my feelings??

"Masyado kang intense bro! May problema ka ba?" Fourth

Hindi ako umiimik. Ayoko ng pagusapan. Pero ang bigat sa pakiramdam. Para kang natatae. Shet!

"Chug!" 3x

"Aaaaa!"

Hindi ko natira yung bola. Fu**! Hinagis ko na lang yung raketa!

"Easy bro! Taraaa! Let's rest for a while" Fourth

He patted me on my shoulder. Then we sat behind the wall. While drinking water .... Out of the blue ... I just asked him a damn question!

"Fourth naranasan mo na ba magmahal?"

Tumingin siya saken. Yung seryoso tapos tumawa siya bigla. Baliiiw.

"Seryoso? *Sigh* Kaya pala ganyan ka ngayon. Na busted ka?"

Tsss! Paano kung dun din mapunta yun? Bigla ko'ng kinuha yung bottled water at binuhos lahat ng tubig sa mukha ko. I feel a little bit freshened up.

"Hindi pa. Hindi pa naman din ako umaamen."

"Hindi pa pala e. Nagko conclude kana agad. Hindi ganyan yung Kevin na nakilala ko. Alam mo ba yun?" Fourth

"Pero ....... ngayon lang ako ulit natakot ng ganito."

"Kasama yan sa paglake. "Sigh" Minsan kailangan mo'ng masaktan para malaman mo'ng importante siya."

"Oo nga. Pero .........

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ayoko na siyang mapunta sa iba."

THE REASON WE "JUST" MET <\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon