Chapter 2.2
Blue's POV
Sa wakas. Andito na si Mars! \m/ Yey! Akala ko na abduct na siya ng aliens e. Lols!
"Mars!!!! Waaaaaaaa! I miss you Mars!!!!"
Niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit hanggang sa mawalan na sya ng oxygen. q:
"Anyare? Ok na ba yung Lola mo?"
Ngumiti siya pero may something sa aura niya.
"Oo Mars. Stable na condition niya. Btw. Hindi kita ma contact kanina!!"
Tiningnan niya ko na parang may ginawa akong masama. Kaya naman yumuko na lang ako at parang nahihiyang magsalita.
"Ee kase Mars! Ano e .. Kinuha ni Kevin Lee yung celfon ko."
Hinihintay kong magwala siya pero parang hindi niya ata narinig yung sinabi ko.
"Kasi naman Mars bakit hindi ka nag iingat e alam mo naman na ..... O.O WAIT??? WHAT???? SI KEVIN LEE!!!! AS IN KEVIN STEFAN LEE??? YUNG CAMPUS HOTTIE NG MAHOGANY!!!!!"
Ayan na magwawala na siya. Blue brace yourself. Here comes the monster.
"Oo Mars. q:"
At yinugyog na niya ako ng yinugyog. At nagtitili ng bonggang bongga. Huminto naman siya at pinaupo na ako sa kama. At nagsimulang na siyang mag interrogate.
"Paano nangyari yun Mars? Waaaaaaaaaaaaaa! Iniwan lang kita saglit! May anghel na agad na lumapit sayo!??"
Yung mukha niya parang hindi makapaniwala na nangyare yun saken, na parang isang napakalaking himala yung nangyare.
"Basta. Ewan. Bigla na lang siyang natanggal ng shirt. Tapos. Tapos."
"ANO!!!!!???? ANONG NAGTANGGAL NG SHIRT?? MARS!!!! NI RAPE KA NIYA!!! WAAAAAAAAAA!!! GINAYUMA MO BA SIYA???? PAANO MARS!!!!!!!"
Halos mahulog na lahat ng tutuli ko sa tenga sa kakasigaw at kakayugyug niya. Kaya naman sinapak ko na lang siya! Joke! Hehe
"Mars, pwede hinay lang. Lahat na ata ng tutuli ko naubos mo na e."
"Sorry naman Mars. Hahahahaha"
Kinuwento ko sa kanya lahat lahat ng nangyari pati na ata yung space at period lahat!
"So paano na? Wait try kaya ulit natin tawagan yung cp mo."
"Aa cge Mars. Kaw na lang kumausap. Hehe"
Dialing Mars Ganda <3 ......
♪♫ Saranghal su eobseodo dwae
Daheul sudo eobseodo dwae
Lonely love
Yes I love you nan meolliseodo
Geudael bol suga isseoyo
Manjil suga eobseodo dwae
Aneul sudo eobseodo dwae
Lonely love
Yes I love you nae unmyeongcheoreom
geudael neukkil su isseoyo ♪♫
(Ringback Tone: Touch Love by Yoon Mi Rae)
"Hello.
"Hi. Aa. Si Nicole 'to ung may ari ng phone."
"Aa. Ee. Oo. Bukas ko na lang ibabalik. Pasensya na."
BINABASA MO ANG
THE REASON WE "JUST" MET <\3 [On-Going]
Подростковая литератураHi Ako Si Blue. NBSB ako. At choice ko yun. Pero paano kung dumating ang isang Minion at isang Green Eyed Monster sa buhay ko??? Will I give in or stay in place? Ito na ba yung hinihintay ko na "Magmahal at Mahalin?" <3